Dân mình thích sĩ và khổ dâm ?

Tôi cũng chả rõ, đi công tác tiền cơ quan trả mà, thấy lần nào chạy cũng hết tầm tầm 130, loanh quanh khoảng đó
Hơi đắt hơn bình thường đấy. Có thêm phí ra vào cổng 10k cũng làm gì 7km đến 140k. Chắc nhiều khi nó né kẹt xe đường vòng thêm tí thôi ko sao
 
chắc nịch mà lát bảo k biết. haha
Thím ơi e ghi rõ điều kiện cụ thể là 1-2 cái đường sát bên sân bay ạ. E éo có cái nhà nào sát bên ngay sân bay thì e kiu taxi nó chở ra đó làm éo gì? :nosebleed: E chả ghi rõ trong điều kiện cụ thể đó thím ko thấy sao? Cái gì biết thì thưa thốt ko biết thì nói ko biết chứ ai dám phán bậy đâu thím
Edit: còn dăm ba ông cả đời chắc ko biết đi ra TSN dc mấy lần :sweat: ngồi phán taxi vinasun với mai linh leo lên nó phán giá luôn thì e xin phép trả lời ngậm mồm vào đi nta cười cho đấy
 
Last edited:
Tôi nghĩ mấy ông ở miền Bắc mà chưa vô đây bao giờ, thì đừng nên lấy mấy cái bài viết trên mạng ra để nói.
 
Một lần đi mailinh từ tsn về bùi thị xuân mà nó lấy 250k. Cay đéo chịu đc mà vướng đứa cháu nhỏ đang ngủ trên tay. Đi taxi truyền thống người dùng cứ phải đánh đu với sự may rủi. Ko để ý là nó chém bay đầu. Mà gọi lên tổng đài cũng ko ai quan tâm. Trong khi grab mà láo nháo chỉ report 1 sao là nó gọi điện hỏi thăm.

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
 
Đi công tác với đi chơi SG toàn đi ra bắt taxi truyền thống, chờ đến lượt, cũng chỉ về loanh quanh quận 1 nhưng chả bao giờ bị bắt chẹt giá ngoài, toàn tính đồng hồ.
Xe công nghệ đưa đến sân bay thì còn đc, chứ để đón thì hơi căng, mà xe cn k nộp thuế phí, k đóng slot đấu giá vào sân thì out là đúng mie r
 
HẠ CÁNH TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
CÁC BẠN PHẢI LƯU Ý TỪ 14/11/2020
Tối qua mình ra sân bay mới biết có sự thay đổi CỰC KỲ PHIỀN TOÁI NÀY. Bình thường các bạn bước ra khỏi cửa ga đến là có thể chờ xe nhà đón hay xe grab ngay lại line A thì bây giờ các bạn phải băng qua đường line B-C để lên xe với điều kiện là xe hơi cá nhân ko kinh doanh vận tải.
Nếu muốn đi taxi, vui lòng bước thêm 200m nữa đến line D ( phía sau các shop bán đồ ăn như Highland, Starbuck...) Ở đây các bạn sẽ thấy các quầy của nhiều hãng taxi mồi chào rất tích cực, NHƯNG ! họ sẽ hỏi bạn đi đâu & báo giá luôn chứ ko còn bấm đồng hồ nữa (???), mình nói về Q1 nên được chờ tận 30p cũng ko có xe vì họ chỉ ưu tiên khách đi tỉnh đi xa với giá gấp 3 lần bình thường, chờ hoài ko được nên mình book grab.
Đối với tất cả xe công nghệ, các bạn vui lòng lết cái mình với 1 đống hành lý lên tầng 3-4-5 để chờ. Trong bãi xe tất nhiên là ko có máy lạnh, ko có quạt & cực kỳ ngột ngạt khó chịu. Chưa hết, tiền cước xe của bạn sẽ được +25k vì xe grab bị bắt buộc vào nhà giữ xe đó & phí sân bay thu thêm là 25k/lượt.
Sự thay đổi này được thông báo & áp dụng từ 14/11 nhưng mình tin các bạn cũng như mình sẽ ko đọc báo hay ko chú ý đến mục này nên mình post lên đây để các bạn lưu ý mà lựa chọn phương tiện di chuyển cho hợp lí, đỡ cộk cằn như mình tối qua.
Sự thay đổi này nói thẳng là cái bắt tay giữa bql sân bay & các hãng taxi hợp đồng, đồng thời cũng là cú tát vào mặt xe công nghệ. Vì sao ? Thứ nhất, 25k chi phí cộng thêm cho xe grab chứ taxi thì ko bị thêm phí, thứ nhì các bạn sẽ vất vả khó khăn hơn rất nhiều mới bắt được xe, thành ra sẽ nản. Thứ tới, những ai ở tỉnh sẽ ko rành nên sẽ bị chặt chém tiền taxi vì giá báo mồm ko bấm đồng hồ.
Thiết nghĩ bql sân bay TSN nên nghĩ ra phương án nào hiểm hơn nữa để vẫn thu được tiền mà người ta ko có cớ mà nói, chứ vận hành cái kiểu này thì...quê mình đầy
Cũng là cái bài than khóc + khôn lỏi của dân Việt thôi. Lúc trước khi chia làn đón theo A B C D thì kẹt xe do chạy lộn xộn (taxi, xe tư nhân, xe công nghệ...) khách cũng chửi. Giờ bên TSN chia làn ra + đồng thời thu phí mua slot cho các bên thì các anh công nghệ lại lên báo khóc lóc ( đưa cả ý kiến người dân vào để thêm nặng ký)...ơ! Thằng taxi nó tốn tiền mua slot đậu, đón thì nó phải được ưu tiên, khách của nó chấp nhận chi để có dịch vụ tốt (ra cửa có xe liền) thì có gì sai??? Đám công nghệ không có quyền và không được mua slot đậu, đón (vì mấy ảnh khôn, mấy ảnh chỉ cung cấp công nghệ kết nối khách_xe chứ không phải dịch vụ vận tải...) thì chịu khó lên tầng 4 mà đón khách, khách chọn đi xe công nghệ cũng vậy, muốn rẻ thì mới quý anh/chị vác hành lý lên tầng đó mà đón xe....Thuận mua vừa bán, giống như anh có tiền, anh vào BV tư thì nó đón anh từ cổng, dẫn đi khám tận nơi, anh không muốn chi (hoặc không có điều kiện để chi) thì mới anh vào BV công mà hưởng dịch vụ...
Mấy anh vozer trên này và đám oto....lạ thật, suốt ngày chửi cảng và chú phỉnh về cái vụ KTTT nhưng mà có cái gì đưa thị trường vào vận hành thì mấy anh lại đem cái nghèo, cái cào bằng ra để chửi tiếp...
 
xe công nghệ book được thì đi, taxi thử mấy dịp đông khách xem, nó chọn mặt khách mà đi chứ ko chịu xếp hàng theo khách
 
Chủ yếu là do ai bảo kê bọn Taxi truyền thống nên nó láo thôi chứ có gì đâu, còn ai bảo kê thì các bố đã biết rồi đấy :sneaky:
 
chắc nịch mà lát bảo k biết. haha
Còn xin lỗi đi taxi chắc e nghĩ thím đi chưa xa bằng e đâu. Cỡ những năm 2010 e đi vinasun từ Sg ra Vt rồi quay về để đồng hồ luôn nó bấm đâu đó trên 2tr :pudency: Năm 2014 e đi mai linh từ đà lạt về sg trong đêm, đâu đó hơn 3,5tr ko nhớ kỹ vì lâu quá rồi. :nosebleed: Vậy có được đánh giá là đi taxi nhiều ko thím
 
Chú mày ko biết thì đừng mở mồm ra phán, tôi 1 năm bay vào sg ko dưới 10 lần, lần nào chả đi mai linh từ sân bay về 168 hai bà trưng, tiền xe theo đồng hồ hết tầm 135 140 gì đó trả luôn 150k cho chẵn.
Ngu, chưa đi thì đừng mở mồm ra phán
Thật hay chém vậy bác. Từ TSN về Nhà khách mà tận 140k :beat_brick:
Bữa em GrabCar đi từ TSN về Nguyễn Văn Thủ (cách Nhà khách tầm 200-300m), có áp mã, tính cả phí ra vào sân bay nữa có 70k.
Chắc bác đi tiền Công ty nên không tiếc chứ em đi tiền mình tiếc đứt ruột.
P/s: Vừa check lại grab, áp mã là 52k. Không biết giờ khác thì thế nào.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-11-23-14-48-12-845_com.grabtaxi.passenger.jpg
    Screenshot_2020-11-23-14-48-12-845_com.grabtaxi.passenger.jpg
    548.7 KB · Views: 32
Chủ yếu là do ai bảo kê bọn Taxi truyền thống nên nó láo thôi chứ có gì đâu, còn ai bảo kê thì các bố đã biết rồi đấy :sneaky:
Thằng nào đóng thuế nhiều thì được bảo kê...vậy thôi. 1 thằng đóng thuế đầy đủ (tạm coi là vậy), với 1 thằng tìm cách lách thuế thì nếu là anh, anh sẽ ưu tiên cho thằng nào??? Chưa kể đây không phải là bảo kê mà thằng TSN nó bán slot đậu, đón có công khai đàng hoàng. Thằng công nghệ không có giấy phép hoạt động vận tải thì chấp nhận thôi.
 
Trong tháng này thì e ko biết có thay đổi gì chưa, chứ mới tối 28 tháng trước e đáp TSN đặt grab nó đón tận cột của hãng :go: Xuống xe nó charge thêm 10k phí. Hết
 
Sân bay TSN đang gặp những tình trạng này, tôi chỉ nêu ra thôi còn các thím phán có khổ dâm hay không thì tùy:
  • Bãi đổ xe công nghệ ở tầng cao, muốn lên phải chờ thang máy (lâu) hoặc lội bộ (mệt, đặc biệt với cụ già trẻ em và các thím nhiều hành lý). Muốn tìm thì tốt nhất gọi tài xế xuống dẫn lên và bưng phụ hành lý chứ lơ ngơ lên đó lại phải đi tìm xe cũng mệt mỏi.
  • Xe taxi line gần hơn, nhưng taxi ưu tiên chạy đường xa chứ loanh quanh thành phố thì tụi nó ậm ờ rồi bảo chờ xếp xe rất lâu, có khi nửa tiếng chưa có xe, mà lên xe thái độ xế cũng khó chịu
  • Lên xe taxi deal giá chứ ko phải thằng nào cũng chạy theo đồng hồ, thím nào cứng thì deal đc với tụi nó để chạy theo đồng hồ
  • Giá xe taxi ở đây thường cao hơn gấp rưỡi-gấp đôi so với xe công nghệ cùng quãng đường
  • Các hãng xe taxi có trả tiền cho sân bay nên được ưu tiên, các hãng công nghệ ko có nên không đc ưu tiên (cái này đã đọc trên báo nào đó, do bql TSN nói)
 
Thật hay chém vậy bác. Từ TSN về Nhà khách mà tận 140k :beat_brick:
Bữa em GrabCar đi từ TSN về Nguyễn Văn Thủ (cách Nhà khách tầm 200-300m), có áp mã, tính cả phí ra vào sân bay nữa có 70k.
Chắc bác đi tiền Công ty nên không tiếc chứ em đi tiền mình tiếc đứt ruột.
P/s: Vừa check lại grab, áp mã là 52k. Không biết giờ khác thì thế nào.
Thật mà fen, chắc thấy tôi nói giọng bắc nên đội taxi nó toàn dẫn đi đường xa rồi :oops: Tôi đi toàn tiền cơ quan nên cũng ko vấnđề gì.
 
Thật mà fen, chắc thấy tôi nói giọng bắc nên đội taxi nó toàn dẫn đi đường xa rồi :oops: Tôi đi toàn tiền cơ quan nên cũng ko vấnđề gì.
Đầu năm đi Huế, từ SB về khách sạn hình như hết 150k. Lúc công tác xong ra về, cũng gọi taxi, ảnh chở 1 vòng thành phố Huế luôn....270k.
 
Back
Top