thảo luận Đang đi FZ150, nên xổ trái 62zz hay bán mua Winner X mới ra

Xe đẹp thế thím, tháo mỏ cày ra gọn hơn nhỉ, mà sao fz này tốn xăng vãi, đổ full bình mà đi tour 350km đã nhấp nháy.
E tính qua tết lên mỏ cày TFX chứ mỏ cày zin xấu quá. Ủa xe bác zin hay trái mà uống ghê vậy, xe em 1l khoảng 30-35 km (62zz)
 
Lâu lâu gắn pô tăng vào đổi gió thôi bác chứ bình thường vẫn đi pô zin móc
Tôi cũng đi giả zin mà. Năm nay gắt quá mà ông ko rét ak, hồi 2020 lon tăng đi tiêu cứ êm là cho qua còn năm nay bỏ cái luật đó luôn rồi
 
Tôi cũng đi giả zin mà. Năm nay gắt quá mà ông ko rét ak, hồi 2020 lon tăng đi tiêu cứ êm là cho qua còn năm nay bỏ cái luật đó luôn rồi
Đi bình thường đừng nẹt ầm ầm là dc. Hôm trước có chiếc ex 68+5 bị hốt nhưng chỉ bị phạt 600k lỗi thay đổi kết cấu thôi, chổ em cũng dễ chứ ko là rớt cục máy :))
 
Theo kinh nghiệm xương máu của mình thì nếu chỉ có 1 chiếc xe để đi thì nên là xe zin ko làm gì cả, muốn chơi xe độ thì ít nhất là 2 chiếc 1 chiếc zin 1 chiếc độ.

Chứ chỉ có 1 con xe vừa độ để đi xa vừa đi làm tèn tèn vừa đi cafe công việc hết sức rườm rà, nhiều khi xe hành hay nó dở chứng thì rất bất tiện.
 
E tính qua tết lên mỏ cày TFX chứ mỏ cày zin xấu quá. Ủa xe bác zin hay trái mà uống ghê vậy, xe em 1l khoảng 30-35 km (62zz)

Xe zin mà ăn xăng vãi thím, hao nhớt nữa, đi tour 500km về mà thăm nhớt ko thấy đâu thì có bt ko thím:sweat:
 
62zz đi nhiều thì 2 năm thay lòng trái nhé!
Mình đi ex57,62, rai66,68 cứ 2 năm 1 bộ lòng trái ( có bạo lực).
Theo mình ko lên up 62, tốn kém, để tiền đó mua winx new mà chạy, winx chạy cũng hơn 200km/ bình xăng còn gì. Bán chắc được 18 20tr hết phim.
 
mình tính đi pô zin móc chắc ko sao đâu thím :shame: tính ra cũng phải bổ máy thường xuyên mất công quá nhỉ :(
Xe độ đi 1 vạn lại rớt đầu cạo khói canh xupap.... tha hồ bỏ tiền :LOL:
Mà ông đi nhanh, nhiều rồi lại làm full bạc máy sau 2 năm thôi, cũng tốn kém lắm.
Thích mạnh bền bỉ quất Suzuki bạn *** nhé!
 
Có nhu cầu bán ko bạn ơi. Mình ở HN cần mua :)
Xe biển tỉnh chính chủ từ đầu
Odo giờ hơn 5vạn, dán mỗi tem chứ ko độ chế bất cứ cái gì.
Thỉnh thoảng đường thoáng thì test max xem tình trạng xe thôi chứ bth chạy ko bạo lực.
Say rượu cũg đổ xe vài lần chứ ko đâm đụng nặng :D

Có sao nói vậy được hơn 3xị thì bán :)
 
Tuỳ nhu cầu sử dụng mà chọn xe thôi bác. Mấy con ôm bình xăng 150cc được cái bình xăng to, đi phượt đi tour đỡ lo đổ xăng. Xe underbone chạy tầm 100km là phải loay hoay kiếm cây xăng rồi, bù lại chạy phố khoẻ hơn.
Xe độ thì mang lại trãi nghiệm, nếu tài chính + thời gian không là vấn đề thì có thể thử cho biết. Có điều chưa biết chạy đạt với bền hay không vì còn phụ thuộc vào lò nhưng chắc chắn không ổn định + nhẹ đầu = zin
 
Ngân sách em đang có 28tr, ở SG có thím nào bán FZ150i không nhỉ, cần xe zin ổn áp, sang tên được, không thợ thuốc là ok:love:

Gửi bằng vozFApp
 
ôi rẻ thế th

ôi rẻ thế thím, làm 62zz mà chưa tới 15tr nữa á :eek:
mình thấy bên BRT báo giá tận 24 củ nên ngán ko muốn làm 62 ấy chứ
tiền nào của nấy, rẻ thì làm sao mà ngon dc. đem qua CCM Fast hoặc là N2O Fi Workshop nó làm cho. có điều hơi bị đau ví thôi.
 
Mình đồng ý hoàn toàn với ông, dàn chân để nguyên zin mà vác cục máy xổ trái là một cách hay để...mài răng xuống đường. Trẩu miền tây đua bơi đú đởn xong nằm đất nhiều là vì coi thường cái dàn chân, độ dàn chân bậy bạ...và không biết cách chạy. Xe độ trái luôn lanh và hỗn ga hơn nhiều, sức máy lớn, xác xe lại nhẹ nên cực kì dễ khiến chiếc xe mất cân bằng.

Dàn chân, theo định nghĩa tự mình gom góp học hỏi được, là gồm khung sườn, gắp, phuộc trước/sau, chảng ba, chén cổ, cặp mâm + lốp, cùm phanh + heo dầu + đĩa phanh trước/sau. Tất cả những món này, khi làm xe xổ trái đều phải làm cân nhắc, nâng cấp lại hết. Chiếc xe xổ trái sẽ không bao giờ chạy ngon dù cho mạnh cỡ nào đi nữa, nếu thiếu dàn chân tốt!
mấy thằng trẩu đú thì ít khi độ máy, nó độ xuống bánh căm vỏ nhỏ
rolf.gif
 
mấy thằng trẩu đú thì ít khi độ máy, nó độ xuống bánh căm vỏ nhỏ View attachment 1396143
"Cho nó nhẹ xe"
"Làm bài pô xăng gió 1-2tr nữa là đủ cho bọn pô xăng lửa hít khói".

Thà nó chơi bánh căm hịn thì không nói. Đây lắp cặp bánh căm pha ke...nặng hơn mâm zin, yếu hơn mâm zin...phang vài cái ổ gà là cong niểng mọe nó hết...tưởng là chừa rồi, nhưng không! Vẫn thay pha ke mới vào...lấy lí do là "xui thôi"...

Đỉnh cao hơn...thay ốc cốt bánh, ốc cốt phuộc, ốc thắng đĩa "titan" loại 30k/con...thôi chắc ông hiểu ý mình mà nhể :shame:
 
Back
Top