E tính qua tết lên mỏ cày TFX chứ mỏ cày zin xấu quá. Ủa xe bác zin hay trái mà uống ghê vậy, xe em 1l khoảng 30-35 km (62zz)Xe đẹp thế thím, tháo mỏ cày ra gọn hơn nhỉ, mà sao fz này tốn xăng vãi, đổ full bình mà đi tour 350km đã nhấp nháy.
Lâu lâu gắn pô tăng vào đổi gió thôi bác chứ bình thường vẫn đi pô zin mócTôi báo conan ở đây coa trẻ trâu đi lon tăng
Tôi cũng đi giả zin mà. Năm nay gắt quá mà ông ko rét ak, hồi 2020 lon tăng đi tiêu cứ êm là cho qua còn năm nay bỏ cái luật đó luôn rồiLâu lâu gắn pô tăng vào đổi gió thôi bác chứ bình thường vẫn đi pô zin móc
Đi bình thường đừng nẹt ầm ầm là dc. Hôm trước có chiếc ex 68+5 bị hốt nhưng chỉ bị phạt 600k lỗi thay đổi kết cấu thôi, chổ em cũng dễ chứ ko là rớt cục máy )Tôi cũng đi giả zin mà. Năm nay gắt quá mà ông ko rét ak, hồi 2020 lon tăng đi tiêu cứ êm là cho qua còn năm nay bỏ cái luật đó luôn rồi
E tính qua tết lên mỏ cày TFX chứ mỏ cày zin xấu quá. Ủa xe bác zin hay trái mà uống ghê vậy, xe em 1l khoảng 30-35 km (62zz)
Có nhu cầu bán ko bạn ơi. Mình ở HN cần muazin đét 2k16 chạy 5 vạn giờ bán được nhiêu nhỉ
Xe độ đi 1 vạn lại rớt đầu cạo khói canh xupap.... tha hồ bỏ tiềnmình tính đi pô zin móc chắc ko sao đâu thím tính ra cũng phải bổ máy thường xuyên mất công quá nhỉ
nếu bán cho mình xin thông tin nhéĐang muốn bán xe đổi tay ga có thím nào lụm ko ợ
xe biển tỉnh 63, odo 74k km rồi thím, màu đen đời 2016 lốc vàngnếu bán cho mình xin thông tin nhé
via theNEXTvoz for iPhone
Xe biển tỉnh chính chủ từ đầuCó nhu cầu bán ko bạn ơi. Mình ở HN cần mua
tiền nào của nấy, rẻ thì làm sao mà ngon dc. đem qua CCM Fast hoặc là N2O Fi Workshop nó làm cho. có điều hơi bị đau ví thôi.ôi rẻ thế th
ôi rẻ thế thím, làm 62zz mà chưa tới 15tr nữa á
mình thấy bên BRT báo giá tận 24 củ nên ngán ko muốn làm 62 ấy chứ
mấy thằng trẩu đú thì ít khi độ máy, nó độ xuống bánh căm vỏ nhỏMình đồng ý hoàn toàn với ông, dàn chân để nguyên zin mà vác cục máy xổ trái là một cách hay để...mài răng xuống đường. Trẩu miền tây đua bơi đú đởn xong nằm đất nhiều là vì coi thường cái dàn chân, độ dàn chân bậy bạ...và không biết cách chạy. Xe độ trái luôn lanh và hỗn ga hơn nhiều, sức máy lớn, xác xe lại nhẹ nên cực kì dễ khiến chiếc xe mất cân bằng.
Dàn chân, theo định nghĩa tự mình gom góp học hỏi được, là gồm khung sườn, gắp, phuộc trước/sau, chảng ba, chén cổ, cặp mâm + lốp, cùm phanh + heo dầu + đĩa phanh trước/sau. Tất cả những món này, khi làm xe xổ trái đều phải làm cân nhắc, nâng cấp lại hết. Chiếc xe xổ trái sẽ không bao giờ chạy ngon dù cho mạnh cỡ nào đi nữa, nếu thiếu dàn chân tốt!
"Cho nó nhẹ xe"mấy thằng trẩu đú thì ít khi độ máy, nó độ xuống bánh căm vỏ nhỏ View attachment 1396143