Xe mình đây, ab 150, đi làm trong nội thành HN, đều như vặt chanh, đổ đầy bình reset trip A và B về 0, khi nào lên 200km đổ tiếp.ab 150 hao xăng lắm không các bác, em chạy 125 2015 mà hao quá , 2 lít đi được ~ 80km
Xe mình đây, ab 150, đi làm trong nội thành HN, đều như vặt chanh, đổ đầy bình reset trip A và B về 0, khi nào lên 200km đổ tiếp.ab 150 hao xăng lắm không các bác, em chạy 125 2015 mà hao quá , 2 lít đi được ~ 80km
ông chạy thế nào mà lên 53 km/l hay vậy ? tui chạy nội thành hcm với ngoại thành như bình chánh - long an - củ chi này nọ, lượng xăng tiêu hao chĩ loanh quanh từ 46-48 km/lXe mình đây, ab 150, đi làm trong nội thành HN, đều như vặt chanh, đổ đầy bình reset trip A và B về 0, khi nào lên 200km đổ tiếp.
À, xe thay nồi trước và bi 18g của sh150. Nồi sau và dây curoa zin. Bugi thay của NGK Idirum laser... (chỉ số nhiệt chưa chuẩn lắm theo yêu cầu của hãng, lệch tý thôi cứ lắp đại). Dầu nhớt máy và lap mình dùng full tổng của eurolub (nhớt máy mã DX1G2, nhớt lap mã là... LSL gì đó...)ông chạy thế nào mà lên 53 km/l hay vậy ? tui chạy nội thành hcm với ngoại thành như bình chánh - long an - củ chi này nọ, lượng xăng tiêu hao chĩ loanh quanh từ 46-48 km/l
em chả thấy có vấn đề gì. giờ cứ lên xe là chạy. chả cần quan tâm đèn đómNói chung không tắt được đèn là muốn vứt cái xe rồi bác, cái mạch passing mỗi lần khởi động phải giữ mấy giây cực kỳ bất tiện. Lên án thằng khốn nạn Honda này vì lợi nhuận mà cắt giảm đèn đi!
Mình bật đèn không sao bác, mấy thằng khác ban ngày mà nó xả pha vào mặt người khác, rồi giữ xe, vào hẻm vào quán chiếu đèn vào mặt người ta thì mình cảm thấy khó chịu bác ạ !em chả thấy có vấn đề gì. giờ cứ lên xe là chạy. chả cần quan tâm đèn đóm
Bạn thay nồi trước và bi 18g của sh 150 , tác dụng là để làm gì vậy bạn ?À, xe thay nồi trước và bi 18g của sh150. Nồi sau và dây curoa zin. Bugi thay của NGK Idirum laser... (chỉ số nhiệt chưa chuẩn lắm theo yêu cầu của hãng, lệch tý thôi cứ lắp đại). Dầu nhớt máy và lap mình dùng full tổng của eurolub (nhớt máy mã DX1G2, nhớt lap mã là... LSL gì đó...)
e cũng thế. bà mẹ. mà đi quãng ngắn. đường không tắc. chỉ có 2 đèn đỏ.ilding stop bật nhưng chưa kịp hoạt động. mà giờ cũng chập chờn thấy mẹcái lượng xăng tiêu thụ e thấy tương đối thôi, có đợt e đi đc 55,3 km/l. H thì toàn 47 48
Thím ko lắp gương chiếu hậu hả?
Bạn thay nồi trước và bi 18g của sh 150 , tác dụng là để làm gì vậy bạn ?
Bro ko cảm thấy phuộc con Ab này mong manh vc à Rung đầu khi đề vs chờ đèn đỏ nữaLốp zin như kẹc với nhiều khi kéo ga bị hụt là 2 cái ghét nhất của cái xe này, còn lại thì tạm chấp nhận vậy
đầu thì xiết ốc với là tí keo silicon cho đỡ, phuộc thì phò mà htimsBro ko cảm thấy phuộc con Ab này mong manh vc à Rung đầu khi đề vs chờ đèn đỏ nữa
đi chán đi rồi làm cặp michelin cho đẹp trai như Loda )Lốp zin như kẹc với nhiều khi kéo ga bị hụt là 2 cái ghét nhất của cái xe này, còn lại thì tạm chấp nhận vậy
Thì thế mới gọi là tạm chấp nhận mà thím. Còn cái khó chịu nhất là 2 cái kia. E mới 5k odo nên chưa thấy rung đầuBro ko cảm thấy phuộc con Ab này mong manh vc à Rung đầu khi đề vs chờ đèn đỏ nữa
Lại là tôi đâyMình đang chạy 150, thì thím này đã nhận xét hết rồi, chả có gì phải chỉnh cả vì toàn chuẩn
- Riêng 150 thì đúng có mạnh hơn, vọt hơn khỏi bàn và hết, thêm cái ống xã nhìn đẹp hơn, còn lại thì bệnh cũng y chang 125,
ah quên Odo mới 4k, ko biết lên cao hơn có đỡ gào hoặc kêu ko, bên hãng có nói là do xe mới nên bố chưa khít, bảo chạy nhiều máy sẽ êm hơn, giờ cũng chỉ hi vọng chạy thêm coi sao