Update thêm sau khi rớt máy lên piston lớn hơn, zin là 77mm lên 80mm + cây cam thì xe lột xác như một chiếc xe khác vậy. Ga đầu cực nhạy, kéo mạnh là hút người ra sau. Vừa đi Vũng Tàu về thì máy móc vẫn êm ru, so với xe zin thì độ ồn chỉ hơn 10%, nhưng lực máy thì hơn rất nhiều. Xe đi nhanh hay chậm gì vẫn đều ga không có hiện tượng giật cục. Xăng thì khá ảo, tối qua reset Trip về 0 xong chạy vòng vòng thành phố cỡ 20km thì xăng cũng ở mức 21.8km/l, dù lên piston lớn, họng xăng cũng lớn hơn nhưng tiêu hao nhiên liệu lại tốt hơn, trước đó tôi chạy chỉ có 16.8km/1l.
Có test thử với cb1000r thì ga đầu con này ăn, khi cb1000r qua được số 2 thì không lại. Tôi có cả 2 nên không nâng bi con nào hết.
Ưu điểm thì nhiều, cực kỳ hài lòng. Còn khuyết điểm là thời gian làm rất lâu, vì độ máy hàng không có sẵn phải đặt piston độ về, để xe lại tiệm cỡ 2 tuần để làm.
Đây là piston zin, 77mm
View attachment 1382157
Cam độ
View attachment 1382194
Piston 80mm kèm bộ đầu lòng
View attachment 1382160
Xe rã máy
View attachment 1382165
Sau khi ráp lên xe
View attachment 1382164
Video test tiếng pô.
Đợt này vừa đổi qua cặp ohlins 817 thay cho Nitron full black. Cảm nhận là êm hơn, xe nhìn từ phía sau đẹp hơn.
View attachment 1382184