Wolverine13
Senior Member
Thích con này hơn Xpander.
Nhưng dịch vụ của Suzuki hơi chán.
Suzuki ko mặn mà với thị trường Việt Nam lắm thì phải.
Nhưng dịch vụ của Suzuki hơi chán.
Suzuki ko mặn mà với thị trường Việt Nam lắm thì phải.
Con này tôi chưa đi nhưng hộp số AT, còn con Su Cele tôi đi máy 1.0, hộp số CVT đi Đà Lạt ầm ầm nhé, quan trọng là cách anh lái nữa, vì CVT đổ dốc kinh vl, mà anh nào yếu bóng vía thắng nhiều --> mất thắng --> tiêu luônAnh em nào rành tư vấn giúp. Xin cảm ơn
- Xe này đi lên mấy đèo Đà Lạt ổn ko anh em, hay nhờ xe kéo.
- Xe này bảo độ được cruise control, ko biết có thất ko.
Tôi chạy MT hàng nửa nghìn cây số thấy cũng bình thường mà. CC thì chế lên chắc thêm vài củ chứ mấyanh cuối tuần chạy gia đình đi xa rồi thấy, tầm 200km ko có cc thì đúng là cc thật luôn
con này cháy hàng thật, chủ yếu cháy màu trắng do nhà máy bên Indo chưa hoạt động 100% vì dính covid. Tầm phân khúc con này đúng là vô đối thật.Không có đối thủ mà ra gần nửa năm rồi doanh số vẫn chưa khởi sắc. Hãng thì chạy quảng cáo ầm ầm, sale thì luôn báo có hàng, trong khi khách thì kêu phải đợi, chốt lại không hiểu nguyên do vì đâu.
Trong khi đó, thằng "không phải là đối thủ" là Xpander nó bán ầm ầm, nó còn chuyển sang lắp ráp CKD để đc hưởng thuế.
Do ở VN toy ,kia và huynhdai chiếm hết thị trường thôiMáy Su thì best vl. Nhưng mà cái chính là thay thế và sửa chữa khó, giá linh kiện cao vđ và còn khó tìm
Không có đối thủ, ý tôi là theo đánh giá chất lượng xe, chứ anh em thừa biết doanh số xpander đang đi đầu trong phân khúc.Không có đối thủ mà ra gần nửa năm rồi doanh số vẫn chưa khởi sắc. Hãng thì chạy quảng cáo ầm ầm, sale thì luôn báo có hàng, trong khi khách thì kêu phải đợi, chốt lại không hiểu nguyên do vì đâu.
Trong khi đó, thằng "không phải là đối thủ" là Xpander nó bán ầm ầm, nó còn chuyển sang lắp ráp CKD để đc hưởng thuế.
Chết thật giờ nhìn cái đầu xe thì ưng con XL7 hơn con X Cross mới chếtcon này cháy hàng thật, chủ yếu cháy màu trắng do nhà máy bên Indo chưa hoạt động 100% vì dính covid. Tầm phân khúc con này đúng là vô đối thật.
đắt thế cơ à, tưởng 670.thằng em chơi cùng mới lấy con này, ra biển có hơn 700. Tính ra trong tầm giá này ko có đối thủ
a nhìn qua cái đít chưaChết thật giờ nhìn cái đầu xe thì ưng con XL7 hơn con X Cross mới chết
Đít vẫn đẹp hơn Ertiga mà , tầm này cũng không quá khắt kheđắt thế cơ à, tưởng 670.
a nhìn qua cái đít chưa
Ngoài ra phải kể đến thanh giá nóc chính hãng trên nóc xe để tăng khả năng chứa hành lý và tăng tính tiện ích cho XL7, chi tiết này mang đến cảm giác khoẻ mạnh của một chiếc xe việt dã đúng nghĩa.
hiện tại nó rẻ hơn xpander gần trăm củ, phụ tùng thay thế cho là mắc gấp rưỡi xpander thì vẫn lợi thím àMáy Su thì best vl. Nhưng mà cái chính là thay thế và sửa chữa khó, giá linh kiện cao vđ và còn khó tìm