lieuannhieu805903
Senior Member
Em chạy super cub 125 2019 :v , xe đéo có cái lone gì hay nhất ngoài bị FA và bị khùng .
Bợn đọc lại đê, bợn nói xăng 50cc chứ xe 50cc hùi nào?Chạy trong nội thành không cần tăng tốc nhiều, máy cơ bản mạnh hơn nhiều chiếc 50cc khác.
Con nào 50cc thế thím
Xe 50cc chạy xăng.. Cố bắt bẻ cho đượcBợn đọc lại đê, bợn nói xăng 50cc chứ xe 50cc hùi nào?
Sent from Asus K012 using vozFApp
À, e tưởng có con xe 50cc thì e hỏi để mua. Chứ k có ý j.Bợn đọc lại đê, bợn nói xăng 50cc chứ xe 50cc hùi nào?
Sent from Asus K012 using vozFApp
Khi nào thì nên thay vậy thím?
tưởng bác mua bản bánh mâm sẵn, được thì ráng mua luôn bác ah, trước mình chạy taurus cũng ham rẻ mua bánh căm thắng đùm, sau thấy bánh mâm thắng đĩa thèm vãi mà tiền lên nhiều quá cha tiền chênh lúc mua mới. Cặp phuộc sau thì bác làm cặp YSS tầm 850-950k hoặc cặp bình dầu của JU ấy, nhún bao phê, còn mấy bài pô xăng lửa này nọ thì khuyên thật cứ để nguyên zin mà chạy, ECU nó được lập trình để cân bằng hết rồi, độ chế này nọ được mấy bữa hao xăng quá cũng tự về zin ah. Chưa kể đi tour thì cần sự ổn định hơn nữa, cứ mua về làm cặp vỏ ko ruột + bộ nsd 9 ly, cặp phuộc + tay dắt GIVI (100-120k) là đi nhoè mắt ra
Ngáo hả cha nộiCảng tay dắt sau bao nhiêu năm cũng bắt chước Honda bọc nhựa rồi. Đúng là bạc nhược, muôn kiếp đi sau.
View attachment 102773
kẹt số hy hữu lắm mới xảy ra khi mà cần chuyển số nó dừng đúng chỗ bị sượng của bông mai chuyển số (thường thì lúc này xe đứng yên nổ máy, nếu kẹt số bác đạp tới hay lui sẽ ko ăn mà chỉ cần nhích nhẹ xe tới hoặc lui tầm 5-10cm là số vào được ngay. Nói chung vụ này thì xe HD hay ya đều bị, chỉ có cái nó rất ít bị nên cũng ít ai để ý đến.À tự nhiên nhớ ra, có 1 đợt đầu, hết roda thì xe rất hay bị kẹt số, có thể do mình nhấn quá nhẹ nên nó ko chuyển số, sau đó thì lâu lâu kẹt số 1 phát ko rõ lý do, chắc tầm 1 năm đôi ba lần kẹt số
sau đi YSS, trước thì châm dầu ko dc nữa thì thử hỏi xem có chế dc phuộc winner vào ko, exciter toàn lên bài phuộc trước winner mới chịu dccặp phuộc trước sau cho si fi loại nào vừa vừa tiền xài ok bác
phuộc trước mình ít khi thay trừ khi muốn thay vỏ phuộc độ cho màu mè chứ phuộc zin sirius khá ổn, bước ren lò xo thưa nên cứng và ko bị mềm, dễ bị kêu lộc cộc nếu hết hành trình phuộc như mấy con Ex. Phuộc trước nếu thay thì làm cây của JU là ngon bổ rẻ, vỏ cứng cáp dày hơn vỏ zin của sirius, né xa các thể loại up side down chảng ba CNC ra kẻo có ngày bánh 1 nơi xe 1 nẻo, phuộc trước nó liên quan đến an toàn xe và tính mạng của mình nên ko giỡn được đâu ah. Phuộc sau ngon bổ rẻ mình có chia sẻ ở các post trên thì YSS hoặc zin bình dầu của JU là yên tâm, YSS làm OEM cho rất nhiều hãng từ xe máy đến xe hơi nên chất lượng ổn định, giá cả ko quá cao như Ohlin hay các loại khác, ít tiền hơn YSS thì có RCB, RRGS, NITRON nhưng hàng này chất lượng tuỳ đợt hàng nên không biết thế nào.cặp phuộc trước sau cho si fi loại nào vừa vừa tiền xài ok bác
lên phuộc winner phải làm lại chảng ba do size khác, lên cây của Ju là nhìn xe thấy khác liền rồi bác, mình đi ex nhìn cây phuộc Ju Gravita còn thấy thèm, nhìn chất lượng hơn hẳn phuộc exsau đi YSS, trước thì châm dầu ko dc nữa thì thử hỏi xem có chế dc phuộc winner vào ko, exciter toàn lên bài phuộc trước winner mới chịu dc
Tự nhiên lôi con xe 50cc vào đây roài tự sướng tk xăng!Xe 50cc chạy xăng.. Cố bắt bẻ cho được
?Tự nhiên lôi con xe 50cc vào đây roài tự sướng tk xăng!
Dàn áo chêm mấy miếng mút xốp vào êm re.đang đi e Si FI RC 2020, chốt vì thích quả tem mới cơ mà đi hơi chán thấy xăng có tiết kiệm thật nhưng dàn áo quá chán rung kinh, nhông sên thì tệ quá
nhà có 1 chiếc vision 110 máy cũ và 2 chiếc 110 máy ESP, xăng đời cũ ko thể bằng được đời mới bác ah, ESP mạnh hơn, êm hơn và tiết kiệm hơn, máy đời cũ nó y chang mấy con AB 110 đời 2009-2011 của mình hồi xưa, đề 1 phát nổ dĩa y như vespa đời máy cũ LEADER, xăng thì loanh quanh 42-44km/l trong phố từ thua đến gần bằng con ya luvias FI 125 thôi chứ con vision ESP nó loanh quanh tận 50-52km/l . Máy ya êm bắt đầu từ thời nozza 2011, máy lúc đó đã manh nha thử nghiệm hệ bluecore rồi, êm như xe điện và sau này chính thức áp dụng thương mại lên con nozza grande thì máy đi siêu êm, tiết kiệm giật cửa mình luôn.si mới thì đời tầm 2006 là ngon lắm nhé - 7-80 mà máy êm ru. đời sau này (vẫn ko fi nhé) chạy ko êm bằng nữa.
nhưng chung quy lại là cái đời ko fi vẫn bốc lắm. lội nước thì ngon nhé. tui lội mấy cái đường ngập mấp mé miệng pô mà vẫn ào ào nhé. thay nhớt ra vẫn ko bị đổi màu.
xe honda nhất là về xe ga thì phải nói tới con vision đời củ. siêu tiết kiệm xăng nhá. còn máy êm thì máy ga yamaha giờ êm lắm nhé. ko xào như máy ab.
ju ngon cục máy trước đời siêu nhân, từ đời siêu nhân thì ya và hd "cải tiến" trang bị lò xo ép bên trong bộ nồi là loại phe sắt ép chứ ko còn dùng 4 lò xo như truyền thống cho các dòng xe taurus (2009), jupiter, wave 110 (cái này cần kiểm chứng lại). Lý thuyết thì phe sắt ép sẽ đều hơn nhưng thực tế thì bộ nồi ép yếu hơn, số lá bố/lá sắt cũng ít đi nên xe đi cảm giác như bị tuột nồi rất chán đời nên ae chơi xe phải thay bằng nồi độ có 4 hoặc 6 lò xo ép như kiểu cũ vẫn được dùng trên dòng xe côn như ex 150 hoặc sirius thế hệ bxc.NVX mình không ưng cái to bành đít và tã bộ vỏ nhanh, mẹ kiếp chưa gì đã thấy ọp ẹp, còn lại chả chê gì. Ông thần kia bảo máy gào hơn ab thì nên so lại.
Đáng tiền nhất nhà mình từng mua phải là con jupiter. VCL bền, trâu chó, giờ côn vụt lên vẫn sướng, đôi lúc còn không kiểm soát đc. Nếu cho chọn trong tầm giá cố được 100% mình chọn jupiter. Cảm giác đời nào cũng thế huh mấy bác, ngon thế mà không thấy ai để í, hay mình chưa đi nhiều?
ko cần thay bộ quá xịn, miễn là đúng loại 9 ly là ok, có hàng KMC dùng hợp với giá tiền, có tiền dùng DID cũng được nhưng hàng nhái rất nhiều, né xa các thể loại NSD nhôm màu ra, phí tiền.Tùy mình chạy à, sên zin mình chạy tầm 16k km bắt đầu kêu rồi. Bữa thay cái bộ rẻ rẻ chạy dc 1 2k km nó kêu rào rào. Thay hẳn bộ xịn.