thanoilacuioi1
Senior Member
Thế thôi nghỉ cho phẻnày lạ hoắc ko dám xài...
Thế thôi nghỉ cho phẻnày lạ hoắc ko dám xài...
VẬY ĐƯỢCThì mình đổ nhớ lap đó, còn nhớt máy thì xài chai kixx scooter r
Đây bácbác cho mình cái khuyến cáo với đĩ mẹ gian thương voltronic chuyên bán phụ gia kèm theo nhớt của nó
Sợ tung ra bị dập te tua chứ sauĐợt rồi thay nhớt cũng gg eneos w30 xe số định múc, mà chỉ thấy hình đăng từ rất lâu vs ko còn để giá nữa or để giá lên 3-400k cho khỏi mua, chắc cũng có đợt phân phối ra thị trường mà ế ẩm quá nên đứt rồi pác )) thế là đành mua chai ahm spx 1 thay , mà thằng eneos up mở ra nhớt mới fully hay sao ý, từ mấy tháng trước, h chưa thấy mặt mũi chai nhớt ra làm sao
Mình dùng loại này đổ cho con vespa sprint được ko anh em
Nhìn chung xe Vespa của bác dung tích nhớt 1200ml vs 270ml thay nhớt phải chịu khó hơn xe Nhật. Bày cho bác mua 1 tuýp nhớt lap Honda loại 150ml và 1 tuýp 120ml. Đi được 24 ngàn cây ko cần tháo mở ra nữa.Thì mình đổ nhớ lap đó, còn nhớt máy thì xài chai kixx scooter r
thay lại shell fuel save w30 chưa bácSợ tung ra bị dập te tua chứ sau
Eneos hót ko hay, phế ko cao thì dân + các bác thợ cũng không xài đâu
Eneos có chai khoáng w30 mà ở VN không bán bác ạ, Eneos ở châu Á hình như cũng chưa ra mắt loại fully trong khi Eneos châu Âu thượng vàng hạ cám có hết. Yamaha ở VN méo có cấp semi chứ ở Tây có hẳn dầu gốc Ester nhé.Đợt rồi thay nhớt cũng gg eneos w30 xe số định múc, mà chỉ thấy hình đăng từ rất lâu vs ko còn để giá nữa or để giá lên 3-400k cho khỏi mua, chắc cũng có đợt phân phối ra thị trường mà ế ẩm quá nên đứt rồi pác )) thế là đành mua chai ahm spx 1 thay , mà thằng eneos up mở ra nhớt mới fully hay sao ý, từ mấy tháng trước, h chưa thấy mặt mũi chai nhớt ra làm sao
Đúng kiểu nước nghèo nó coi như con ghẻ.Eneos có chai khoáng w30 mà ở VN không bán bác ạ, Eneos ở châu Á hình như cũng chưa ra mắt loại fully trong khi Eneos châu Âu thượng vàng hạ cám có hết. Yamaha ở VN méo có cấp semi chứ ở Tây có hẳn dầu gốc Ester nhé.
https://eneoseurope.com/product_categories/motorbike-oils/
https://www.yamaha-motor.eu/content/dam/fi-esitteet/20-068_2020_YAMALUBE_EU-EN_16.pdf
Phận làm nước nghèo toàn xe cỏ thì chịu thôi các bác .
Đúng kiểu nước nghèo nó coi như con ghẻ.
Mà Eneos có khoáng w30 nhưng cấp Api SJ cùi ghẻ lở.
Chưa bạn ơi. Mình chạy tà tà chứ có đua bơi đâuthay lại shell fuel save w30 chưa bác
Ultra trâu chó mà, trên 4k thay vẫn Ok.Chưa bạn ơi. Mình chạy tà tà chứ có đua bơi đâu
Ultra đi vẫn êm mà
Ultra đi vẫn bốc màUltra trâu chó mà, trên 4k thay vẫn Ok.
eneos với idemitsu có con w30 nào loãng với bốc đổ vào đề-pa vọt ngay liền không bácĐúng kiểu nước nghèo nó coi như con ghẻ.
Mà ở VN Eneos có khoáng w30 nhưng cấp Api SJ cùi ghẻ lở.
Lúc trước đổ Ultra w40 đi phượt hơn 100km, khi leo đèo về số thấp nó tuột nồi cmn. Sau vã toát mồ hôi hột. Sợ mém chết.Ultra đi vẫn bốc mà
Cứ mua xe mới hết rô đai hoặc bảo dưỡng đủ cả phần cơ khí/điện đóm đổ Ultra vẫn ngon choét
300v anh em phải đâm hậu đường trường mới phê
Mình thích cấp SL trở lên cơ. Vì hay sài bán tổng semiChai SJ 40 xài ngon mà bác, kiểu trung dung giữa êm và bốc . Xe cùi bắp xài S nào chả được (đa số giờ cùi nhất là SG trong khi Ya khuyến cao trên SF) chứ đú đởn SN làm gì .
Bác thử chai Eneos semi 10w40 xem sao, cũng nửa nạc nửa mỡ như chai SJ 40 nhưng bền nhớt có độ lỳ hơn.Mình thích cấp SL trở lên cơ. Vì hay sài bán tổng semi
Bù lại bạc piston ít mòn hơnLúc trước đổ Ultra w40 đi phượt hơn 100km, khi leo đèo về số thấp nó tuột nồi cmn. Sau vã toát mồ hôi hột. Sợ mém chết.
Thời còn chơi đua xe đường phố em cũng dùng nhớt đã qua sử dụng cho mấy con xe đuaBù lại bạc piston ít mòn hơn
Mấy cái xe ở quê để lâu ko thay nhớt nếu để ý thì nồi rất vọt vì dầu máy đen sì rồi
Phượt các ông đi cáp treo đi. Xe máy lên đèo có nhiều đoạn cua chợt nghĩ đis mịa rớt xuống có sao không nhỉ là thốn vc
đổ lẫn cho nhau dc ak bácNhìn chung xe Vespa của bác dung tích nhớt 1200ml vs 270ml thay nhớt phải chịu khó hơn xe Nhật. Bày cho bác mua 1 tuýp nhớt lap Honda loại 150ml và 1 tuýp 120ml. Đi được 24 ngàn cây ko cần tháo mở ra nữa.