thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Có bán cái ốp mâm kiểu hiện đại.

1715834230449.png

Còn tôi thì sẽ chơi kiểu mâm retro giống mấy con Fiat.
 
Những người mua xe này ngoài rẻ ra (cái lợi trước mắt) thì lâu dài họ sẽ sống với hạn chế của chiếc xe (Cho đến khi mua xe khác). Cứ để họ mua dùng rồi sẽ biết có phù hợp không.
Với tôi thì xe này không hợp. Thưở tán gái 1 buổi tối tôi có thể chở người yêu đi lượn linh tinh trong phố hết 70 - 100km là bình thường. Hứng lên có thể đi du lịch, đi biển cách 300km chẳng hạn.
Hỏi vợ bây giờ có thích đi xe điện như VF3 không, lắc đầu ngay, kêu thỉnh thoảng em đi xe anh là được. Bởi một khi đã đi một con xe xăng mà không bị giới hạn bởi bất cứ thứ gì thì vợ tôi không muốn thay đổi nữa.
Tốc độ trung bình đi phố của VN là 15km/h. 1 tối lượn 100km là khoảng 6-7h.
Rủ con người ta đi chơi chỉ ngồi trên xe máy thôi á.
Phét vừa thôi ông.
 
Tốc độ trung bình đi phố của VN là 15km/h. 1 tối lượn 100km là khoảng 6-7h.
Rủ con người ta đi chơi chỉ ngồi trên xe máy thôi á.
Phét vừa thôi ông.
T mua xe lâu rồi, nhà mua cho, cerato 2018, hồi mua 700tr, đi lượn thì phóng ra chỗ nào thoáng, tránh khu trung tâm chứ
 
Tôi vừa chở 1 khách người ngoài Bắc ra ga tàu, ảnh có chia sẽ là vừa đặt cọc con vf3, ng ta nói với 230 tr mà mua đc con vf3 là 1 món hời, ai đã từng chơi xe oto đều hiểu điều đó.
 
Vcl lượn phố 100 cây.
Những người mua xe này ngoài rẻ ra (cái lợi trước mắt) thì lâu dài họ sẽ sống với hạn chế của chiếc xe (Cho đến khi mua xe khác). Cứ để họ mua dùng rồi sẽ biết có phù hợp không.
Với tôi thì xe này không hợp. Thưở tán gái 1 buổi tối tôi có thể chở người yêu đi lượn linh tinh trong phố hết 70 - 100km là bình thường. Hứng lên có thể đi du lịch, đi biển cách 300km chẳng hạn.
Hỏi vợ bây giờ có thích đi xe điện như VF3 không, lắc đầu ngay, kêu thỉnh thoảng em đi xe anh là được. Bởi một khi đã đi một con xe xăng mà không bị giới hạn bởi bất cứ thứ gì thì vợ tôi không muốn thay đổi nữa.
 
vãi lol mấy thằng đi tán gái dạo phố 100km,đời tôi chưa từng gặp,tôi mà là gái tôi cũng vác vú chạy
bắt ngồi xe 4 -5 tiếng 1 chỗ đéo cho ngồi nghỉ cháo lưỡi hay là vào làm cốc nước,thể loại này yêu làm đéo gì
(tôi vừa google tốc độ trung bình của bus BRT là 22km/h,làn ưu tiên,anh chạy cá nhân chắc đéo thể nhanh hơn được,dạo còn phải đi chậm chậm để ngắm cảnh)
Rồi chờ ny đi chơi những 300km tức là vào tận nghệ an vcl vào đấy để chơi cái gì vậy
Biển thì hạ long,sầm sơn,đồ sơn thiếu gì
Ngồi 5-6 tiếng đéo cho cốc nước ăn bát phở
Tôi nghĩ cứt sắt gọi = cụ
Mà tôi nghĩ đối tượng khách hàng mua otto đéo ai nhằm vào đối tượng cứt sắt,mà là đối tượng người thường như tôi
Sáng ra ăn bát phở ,ly cafe,về làm 10km
Chiều lượn bida,đá bóng,về gần nhà làm cốc bia,10km nữa
lâu lâu đi chơi chỗ nào cách nhà tầm 2h lái xe
Dcm
Chứ 6h tôi chưa lái bao giờ
uxby0Nl.gif
 
Trừ mấy ông dịch vụ chạy nhiều ko nói. Chứ thời gian ma ngồi trên xe máy xe oto quá nhiều thì thời gian dành cho công việc gia đình còn đâu nữa. Tán gái thì 1 giai đoạn nào đó thôi chứ. Còn lo kiếm tiền nua chứ mấy ông
Thým cũng nhà Hóc Môn mà, vào Q1 hết mẹ nó 22km rồi, đi qua Thủ Đức hay quận 7, 1 vòng nữa hết hơn chục cây. Đi chưa đc 2 năm đã nhiêu đây đi thêm năm rưỡi nữa chắc chán xe muốn bán quá.
Screenshot_20240516-023143.png
 
Thým cũng nhà Hóc Môn mà, vào Q1 hết mẹ nó 22km rồi, đi qua Thủ Đức hay quận 7, 1 vòng nữa hết hơn chục cây. Đi chưa đc 2 năm đã nhiêu đây đi thêm năm rưỡi nữa chắc chán xe muốn bán quá.
View attachment 2495529
Ủa thì nó la cái xe mà. Phải đi phải tăng số km theo từng năm chứ. Còn việc sau 2 3 năm chán xe muốn bán theo từng nhu cầu mọi người. Tôi thấy bình thường mà có gì ma đắn đo bàn luận nhỉ
 
gồng hẳn vios và xpander
đã gồng rồi lại còn ngu, chọn toàn xe dịch vụ :oh: thích oai với gái thì phải mazda 2,3, cx5 nhé
Cố hẳn mini cooper vs audi luôn cho nó sang
5 điểm chính mà tôi thấy về chiếc xe này:
1/ Thị trường quá nhỏ: đại bộ phận người tiêu dùng không có nhu cầu sở hữu một chiếc quadricycle như này. Không một nhà sản xuất lớn nào hứng thú đầu tư vào phân khúc này như một sản phẩm chiến lược để cứu lấy cty như tình thế của VF lúc này.
2/ Xe yếu: VF3 yếu hơn chiếc xe yếu nhất thị trường VN lúc này ( Kia Morning 1.0l) 35%, 43hp so với 66hp. Thậm chí một chiếc Deawoo Matis 0.8l từ thế kỷ trc cũng đã có 51hp.
3/ Phạm vi hoạt động nhỏ: đừng để con số 210km đánh lừa, đó là theo tiêu chuẩn NEDC, còn theo tiêu chuẩn EPA thì 143km cũng là tương đối khó chạm được ( các bác tự tìm hiểu thêm về NEDC, WLTP, EPA standard nhé :big_smile: ). 143km thực sự là khó chấp nhận khi bỏ ra trên dưới 300tr để mua một chiếc xe hơi.
4/ Tốc độ thấp: Với tốc độ tối đa theo lý thuyết là 100km/h (chỉ có thể đạt được khi pin trên 50% và chỉ trong 01 phút), việc lái xe trên đường cao tốc là không an toàn lắm khi bạn phải đối mặt với tình trạng có thể cạn pin bất cứ lúc nào, chiếc xe sẽ bị hạn chế về tốc độ dẫn đến chậm hơn tốc độ tối thiểu cho phép trên đường cao tốc và việc phải dừng khẩn cấp để kéo xe đi sạc là rất khả thi. Và dù may mắn để thoát khỏi cảnh đó, việc thiếu gia tốc và sức mạnh dẫn đến việc chạy xe trên cao tốc có thể nguy hiểm khi bạn không có tốc độ cần thiết để vượt xe khác. Một ý kiến cá nhân khác là chiếc xe khá nhỏ và nhẹ có thể gây ra cảm giác lái thiếu an toàn khi chạy tốc độ cao.
5/ Giá không hợp lý: một chiếc minibox như Wuling Mini EV có giá mua xe kèm thuê pin là 2850USD ~ 74tr tại CN, trong khi VF3 mua kèm thuê pin ở VN là 235tr, theo tôi là quá cao cho một chiếc minibox.
Mọi người cùng cho ý kiến nào:byebye:
Đi loanh quanh nội đô vs ngoại thành thì cần éo gì 5 quan điểm của anh :nosebleed:
Những người mua xe này ngoài rẻ ra (cái lợi trước mắt) thì lâu dài họ sẽ sống với hạn chế của chiếc xe (Cho đến khi mua xe khác). Cứ để họ mua dùng rồi sẽ biết có phù hợp không.
Với tôi thì xe này không hợp. Thưở tán gái 1 buổi tối tôi có thể chở người yêu đi lượn linh tinh trong phố hết 70 - 100km là bình thường. Hứng lên có thể đi du lịch, đi biển cách 300km chẳng hạn.
Hỏi vợ bây giờ có thích đi xe điện như VF3 không, lắc đầu ngay, kêu thỉnh thoảng em đi xe anh là được. Bởi một khi đã đi một con xe xăng mà không bị giới hạn bởi bất cứ thứ gì thì vợ tôi không muốn thay đổi nữa.
Phố đéo nào mà 100km thế? Chạy taxi còn đéo đc 100km. Đúng là ở Voz, cái đéo gì cũng có thể xảy ra :nosebleed:
 
Ủa thì nó la cái xe mà. Phải đi phải tăng số km theo từng năm chứ. Còn việc sau 2 3 năm chán xe muốn bán theo từng nhu cầu mọi người. Tôi thấy bình thường mà có gì ma đắn đo bàn luận nhỉ
Ý là ở ngoại thành đi xe sẽ nhiều hơn trong nội thành đó, mà cũng ko nhanh hơn đc bao nhiêu vì đường ngoại thành cũng kẹt
 
T mua xe lâu rồi, nhà mua cho, cerato 2018, hồi mua 700tr, đi lượn thì phóng ra chỗ nào thoáng, tránh khu trung tâm chứ
Chạy dịch vụ buổi tối mà vác được 100km thôi mà ấm rồi. Full ca sáng tối 200-250 cây là ấm túi. Mẹ nó lượn lờ buổi tối 100km mà bth. Lưng trâu à
 
View attachment 2495234
Gân tới 30k đơn. Sao tôi thấy hoài nghi về khả năng giao hết xe trong năm nay quá nhỉ. 30k là bằng tổng sản lượng xe xăng tất cả các hãng ở vn trong mấy tháng nhỉ. Anh nao có số liệu không

topic này close được rồi
bàn nhiều làm đéo gì nữa
nhu cầu có hay không thì nhìn số lượng đơn là biết
ông nào phân vân thì cũng hết cơ hội cọc rồi, cọc sau thì còn lâu mới có xe

kết luận: đóng topic đợi 3-4 tháng nữa mở lại :still_dreaming:
 
topic này close được rồi
bàn nhiều làm đéo gì nữa
nhu cầu có hay không thì nhìn số lượng đơn là biết
ông nào phân vân thì cũng hết cơ hội cọc rồi, cọc sau thì còn lâu mới có xe

kết luận: đóng topic đợi 3-4 tháng nữa mở lại :still_dreaming:
Để còn có chỗ cãi nhau cho vui chứ anh, mấy khi mà có topic hot như này. Với cả coi thế thôi chứ 2-3 tháng nó trôi qua lẹ lắm.
 
Anh nào chưa có sạc tại nhà qua đêm (trừ mấy anh ở chung cư ko có cách nào). Thì nghiên cứu dần đi là vừa. Tôi thề sạc qua đêm nó phê vllllllll.
 
Back
Top