sontacken_clone
Senior Member
tùy nhu cầu, nhưng tài chính đủ thì lấy vf5 đi, giảm 12% là kha khá rồi. muốn đi đâu xa cũng thoải mái hơn nhiềuĐang phân vân vf3 hay vf5. Vợ dc giảm 12% và thêm 50M nữa. Tính ra cũng rẻ
tùy nhu cầu, nhưng tài chính đủ thì lấy vf5 đi, giảm 12% là kha khá rồi. muốn đi đâu xa cũng thoải mái hơn nhiềuĐang phân vân vf3 hay vf5. Vợ dc giảm 12% và thêm 50M nữa. Tính ra cũng rẻ
Thêm bản VF3 Van chắc hết bàimây con matiz đời cũ nhiều ông đi lên vòng tua 8k la quá trời, chắc xe cũ ko đại tu. mà hqua giờ để ý mấy hội nhóm mantiz spark lên bài bán xe cũ rất nhiều. em theo dõi mấy hội đó miết nên fb giờ toàn hiện bài bán xe. chắc sẽ có 1 làn sóng đổi matiz spark cũ qua con này cho xem. tệp khách hàng đi matiz spark chở hàng thật sự rất nhiều đủ để họ đổi qua con vf3 rồi
nếu vậy ko khéo hàng sau người lên ko cần phải gập ghế lại lun nhỉ.Ông có nhìn cái ghế lái nó kéo xuống rộng thế nào không? Nếu không thì tua thêm đoạn sau xem ông ấy ngồi ở ghế phụ vị trí ngang với ghế lái nó thừa thãi như nào.
Nói chung mấy con như này không đòi hỏi rộng rãi được nhưng cũng ko chật đến cái mức như vậy đâu.
View attachment 2485256
rẻ hơn xe máy ??? xe máy có 30, 40tr thôi baCon Vf 3 về tháo 2 ghế sau để chở hàng nhẹ thì thôi hết bài, nó rẻ hơn xe máy mà có máy lạnh
à ý là chi phí năng lượng, mấy ông tính có 350 400d/km thôi.rẻ hơn xe máy ??? xe máy có 30, 40tr thôi ba
Cái này cắt giảm để giá rẻ hơn chứ có gì đâu. Thêm túi khí thì thêm tiền .Con này nhỏ nên sạc không lâu đâu. Với cả đừng nghĩ túi khí, dây an toàn mới là thiết bị an toàn chủ động![]()
đương nhiên đây là xe thứ 2 rồi bro. Mua cho Vợ đi làm và đưa đón con.VF 3 nếu chỉ có 1 đứa con ko tính có thêm thì mua làm xe chính cũng tạm. Ko thì đây là con xe thứ 2 thì mới mua
cái hệ thống phanh khẩn cấp này la sao nhỉ. nghĩa la xe trc phanh khẩn cấp thì xe mình cũng phanh theo lun àCái này cắt giảm để giá rẻ hơn chứ có gì đâu. Thêm túi khí thì thêm tiền .
Có thể tương lai ra con VF3 plus 4 hoặc 6 túi khí với cân bằng điện tử + động cơ lớn hơn chút.
uhm... mua cho Vợ đi làm và đưa đón con thôi bạn.tùy nhu cầu, nhưng tài chính đủ thì lấy vf5 đi, giảm 12% là kha khá rồi. muốn đi đâu xa cũng thoải mái hơn nhiều
Nguyên lý hoạt động của phanh BA như sau: Khi người lái đạp phanh, cảm biến ở bàn đạp phanh sẽ gửi tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm. Từ đây, bộ điều khiển tính toán và truyền lệch cho cơ cấu truyền lực phanh. Cơ cấu truyền phanh kích hoạt van điện cấp khí nén vào bộ khuếch đại lực phanh giúp tăng thêm lực phanh để quãng đường phanh ở mức ngắn nhất có thể. Hệ thống BA sẽ tự ngừng khi người lái nhả chân phanh.cái hệ thống phanh khẩn cấp này la sao nhỉ. nghĩa la xe trc phanh khẩn cấp thì xe mình cũng phanh theo lun à
deal gì thơm vậy bạn ? nãy có sale báo vf3 ko được áp bất cứ KM nào chỉ còn mỗi vf5 thôi.Đang phân vân vf3 hay vf5. Vợ dc giảm 12% và thêm 50M nữa. Tính ra cũng rẻ
Hỗ trợ phanh khẩn cấp hay còn gọi chính xác là Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.cái hệ thống phanh khẩn cấp này la sao nhỉ. nghĩa la xe trc phanh khẩn cấp thì xe mình cũng phanh theo lun à
CSGT rất thích điều này.Con Vf 3 về tháo 2 ghế sau để chở hàng nhẹ thì thôi hết bài, nó rẻ hơn xe máy mà có máy lạnh
Van ngày xưa để trốn thuế trước bạ xe du lịchThêm bản VF3 Van chắc hết bài
Hãng độ sẵn 2 hàng, khung + thảm lót dán chống trầyVan ngày xưa để trốn thuế trước bạ xe du lịch
Bọn xe điện nó có thuế trước bạ đâu, cần làm bản van làm gì.
Thích van thì gấp ghế lại hoặc tháo nó ra
Giờ chưa có thôi chứ sắp rồi fen. Miễn tới 2025 thôi.Van ngày xưa để trốn thuế trước bạ xe du lịch
Bọn xe điện nó có thuế trước bạ đâu, cần làm bản van làm gì.
Thích van thì gấp ghế lại hoặc tháo nó ra
Lúc đó anh Vượng sẽ làm lobby tiếp.Giờ chưa có thôi chứ sắp rồi fen. Miễn tới 2025 thôi.