thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Nếu bác cắm 1 pha 3.5kw thì điện dân dụng ok, chả sao cả. Cắm zô là chạy thôi.
Còn chơi 7.4kw - 11kw thì coi lại dây nhợ có sẵn có đủ tải ko. Ko đủ thì phải đi dây riêng thôi bác.
Cắm 1 pha 3.5kw thì sạc có lâu không bác nhỉ?

Vì con em cũng tính cho học mẫu giáo gần nhà, có đi đón vợ đi nữa thì chắc cũng 30 40km ngày hết cỡ.

Em cũng không lo vụ ghế trẻ em lắm vì 1000% con này đi trong phố HN thì siêu chậm giờ tắc đường rồi, cho bà nội với con ngồi hàng 2 là yên tâm khỏi lo túi khí (nhỡ bị đụng)
 
Cắm 1 pha 3.5kw thì sạc có lâu không bác nhỉ?

Vì con em cũng tính cho học mẫu giáo gần nhà, có đi đón vợ đi nữa thì chắc cũng 30 40km ngày hết cỡ.
5 tiếng nha bác theo nha sản suất công bố. này chắc sạc 3.5 rồi. còn đây thì chắc 7 tiếng đủ để qua đêm rồi
 

Attachments

  • Screenshot 2024-05-10 094803.png
    Screenshot 2024-05-10 094803.png
    145.8 KB · Views: 8
5 tiếng nha bác theo nha sản suất công bố. này chắc sạc 3.5 rồi. còn đây thì chắc 7 tiếng đủ để qua đêm rồi

Thế ngon quá rồi, để cho anh em demo năm nay trước, đầu năm sau bình ổn ok hết con đi học thì em múc 1 con đi cho tiện.

Cảm ơn bác nhé.

Em cũng thích xe bé tí tẹo kiểu này để đi trong phố, trước có mỗi option Wuling Mini EV nhưng rén xe China quá, có anh bảo mua Faldi mà thử nghiệm xe điện Vinfast loại rẻ nhất xem sao vì cũng phù hợp nhu cầu.
 
vân đề vs con vf3 hiện giờ la hàng 2 chật và ko có cốp. như em tính mua con xe đầu đời 2 vk ck vs đứa con sắp sinh lăn tăn phết. nhất là vụ ghế trẻ em phía sau như hình. Ma hàng 2 hiện tại gấp đôi lại ko gấp từng cái lại đc. hàng lẻ từng cái thì gấp 1 bên còn bên kia chứa đồ thì lại tiện quá
Hôm qua mình chê hàng 2 chật, chỉ phù hợp cho trẻ con ngồi, xong bị một đống vào gạch.
Đây là con Baojun YEP, nó còn dài hơn con VF3, và đây là ảnh người lớn ngồi thử, chắc là không chật đâu :look_down:

1715309462135.png
 
Thế ngon quá rồi, để cho anh em demo năm nay trước, đầu năm sau bình ổn ok hết con đi học thì em múc 1 con đi cho tiện.

Cảm ơn bác nhé.

Em cũng thích xe bé tí tẹo kiểu này để đi trong phố, trước có mỗi option Wuling Mini EV nhưng rén xe China quá, có anh bảo mua Faldi mà thử nghiệm xe điện Vinfast loại rẻ nhất xem sao vì cũng phù hợp nhu cầu.
con fadi thì ngon thật nhưng xe cũ vs người mua xe lần đầu thi cũng lăn tăn phết. con wuling ở khu vựa em quan 12 hóc môn thấy đi 4 5 chiếc thì con vf3 này ra sẽ có nhiều chạy ngoài đường thôi
 
Anh em cho hỏi nếu muốn sạc tại nhà thì điện đóm phải làm thế nào nhỉ?

Nhà mình cũng mới xây lại nhưng trong Gara thì các ổ điện chắc cũng loại bình thường thôi (Mình NGU về điện nên ko hiểu).

Thấy cái xe này bé bé hợp lý đi trong phố phết, giờ thì đương nhiên chưa mua nhưng sang năm con đi mẫu giáo thì làm 1 con đi đón vợ con cũng hợp, ngách nhà mình bé quá lấy xe chính ra nhiều khi về muộn mà các xe khác đỗ trong sân là khỏi lùi xe vào gara được nhưng vẫn đủ khoảng trống để xoay con bé tí này
Mua cục sạc tại nhà . Hiện tại có loại 2.2KW và 7.4KW của VF. Loại 2.2KW sạc con VF3 chắc phải 10h mới từ 0-100% . Loại này không cần nối đất , ổ dân dụng chịu tải 3000W nào cũng cắm được. Loại 7.4KW là treo tường, phải có nối đất mới xài được.
Ngoài ra còn 1 mớ hãng khác .


1715309485647.png
 
Hôm qua mình chê hàng 2 chật, chỉ phù hợp cho trẻ con ngồi, xong bị một đống vào gạch.
Đây là con Baojun YEP, nó còn dài hơn con VF3, và đây là ảnh người lớn ngồi thử, chắc là không chật đâu :look_down:

View attachment 2485232
ko thể đòi hỏi hơn đc vs con xe dưới 300tr mới đc bác. xe xăng cũ thì ko bàn rồi. chỉ có cách tối ưu khi mua vf3 thoi. giờ chỉ hóng mấy a kỹ sư việt nam mua về chế lại hàng 2 gập 1 bên đc la quá tốt rồi
 
Mua cục sạc tại nhà . Hiện tại có loại 2.2KW và 7.4KW của VF. Loại 2.2KW sạc con VF3 chắc phải 10h mới từ 0-100% . Loại này không cần nối đất , ổ dân dụng chịu tải 3000W nào cũng cắm được. Loại 7.4KW là treo tường, phải có nối đất mới xài được.
Ngoài ra còn 1 mớ hãng khác .


View attachment 2485234
hiện tại xài mây bộ hãng khác có ảnh hưởng tới bảo hành xe ko nhỉ
 
hiện tại xài mây bộ hãng khác có ảnh hưởng tới bảo hành xe ko nhỉ
Cái này thật sự thì tôi không biết.....nhưng tôi nghĩ như điện thoại thôi, anh xài cục sạc tốt thì trên cục sạc có mạch bảo vệ , pin cũng có mạch bảo vệ nên chả ảnh hưởng đâu.
 
Con này thấy brochure ghi chạy 100km/h được có 1 phút. Chắc để đẹp số liệu thôi chứ khai thác chắc dưới 80km/h
giới hạn tốc độ chứ con này 100km/h chắc nó đốt pin kinh hoàng, thôi tà tà 80 cũng được rồi. dáng vuông gầm thì cao, trục ngắn đi nhanh kinh bm
 
Nếu bác cắm 1 pha 3.5kw thì điện dân dụng ok, chả sao cả. Cắm zô là chạy thôi.
Còn chơi 7.4kw - 11kw thì coi lại dây nhợ có sẵn có đủ tải ko. Ko đủ thì phải đi dây riêng thôi bác.
1 pha bình thường thì 6 tiếng đầy pin thoải mái rồi. nhà có 3 pha mất hơn 2 tiếng, con này sạc không phải lo luôn, tối về sạc điện nhà kiểu gì cũng đầy
 
con fadi thì ngon thật nhưng xe cũ vs người mua xe lần đầu thi cũng lăn tăn phết. con wuling ở khu vựa em quan 12 hóc môn thấy đi 4 5 chiếc thì con vf3 này ra sẽ có nhiều chạy ngoài đường thôi

Em ở HN thì ít thấy con này (hoặc tại em WFH chỉ T7 mới chui ra khỏi nhà đánh con Sorento về Hưng Yên / đi aeon nên ít thấy).

Giờ em cũng lười mua xe cũ, thấy nhiều anh em chơi xe điện vin chưa có vấn đề gì + con VF3 em xác định mua chơi chơi trong phố đi lúc tắc đường nên chỉ cần nó đi ok, điều hoà mát để hè đưa con đi học là được ạ.

Mua cục sạc tại nhà . Hiện tại có loại 2.2KW và 7.4KW của VF. Loại 2.2KW sạc con VF3 chắc phải 10h mới từ 0-100% . Loại này không cần nối đất , ổ dân dụng chịu tải 3000W nào cũng cắm được. Loại 7.4KW là treo tường, phải có nối đất mới xài được.
Ngoài ra còn 1 mớ hãng khác .


View attachment 2485234

OK bác, nếu ko phải sửa chữa gì nhà cứ cắm ổ sạc được thì em ok rồi, ko biết có lùi được vào bậc gara ko để chiều em xong việc xuống chụp thử xem.

Còn sạc 10h thì em cũng ok vì cứ xác định đi về thì cắm sạc vứt đó, sáng lấy xe đưa con đi học rồi lại về nhà ấy mà nên sạc lúc nào cũng được.
 
Cắm 1 pha 3.5kw thì sạc có lâu không bác nhỉ?

Vì con em cũng tính cho học mẫu giáo gần nhà, có đi đón vợ đi nữa thì chắc cũng 30 40km ngày hết cỡ.

Em cũng không lo vụ ghế trẻ em lắm vì 1000% con này đi trong phố HN thì siêu chậm giờ tắc đường rồi, cho bà nội với con ngồi hàng 2 là yên tâm khỏi lo túi khí (nhỡ bị đụng)

Con này nhỏ nên sạc không lâu đâu. Với cả đừng nghĩ túi khí, dây an toàn mới là thiết bị an toàn chủ động :big_smile:
 
Hôm qua mình chê hàng 2 chật, chỉ phù hợp cho trẻ con ngồi, xong bị một đống vào gạch.
Đây là con Baojun YEP, nó còn dài hơn con VF3, và đây là ảnh người lớn ngồi thử, chắc là không chật đâu :look_down:

View attachment 2485232
ghế trước anh kéo hết cỡ thế này thì tôi chẳng hiểu anh lái xe bằng cách nào, tay duỗi ra hết cỡ mới cầm được vô lăng à, tôi gần 1m7 thì ghế lái phải kéo về gần thẳng hàng với vô lăng, theo hình này chắc phải kéo ra trước 20cm nữa. cái tựa đầu phải nằm song song với cái thanh đen trên kính mới là vị trí lái phổ thông, hội phụ nữ tay ngắn thì còn phải kéo lên sát nữa
 
Hôm qua mình chê hàng 2 chật, chỉ phù hợp cho trẻ con ngồi, xong bị một đống vào gạch.
Đây là con Baojun YEP, nó còn dài hơn con VF3, và đây là ảnh người lớn ngồi thử, chắc là không chật đâu :look_down:

View attachment 2485232
Ông có nhìn cái ghế lái nó kéo xuống rộng thế nào không? Nếu không thì tua thêm đoạn sau xem ông ấy ngồi ở ghế phụ vị trí ngang với ghế lái nó thừa thãi như nào.
Nói chung mấy con như này không đòi hỏi rộng rãi được nhưng cũng ko chật đến cái mức như vậy đâu.
Screenshot 2024-05-10 at 10.04.27.png
 
mây con matiz đời cũ nhiều ông đi lên vòng tua 8k la quá trời, chắc xe cũ ko đại tu. mà hqua giờ để ý mấy hội nhóm mantiz spark lên bài bán xe cũ rất nhiều. em theo dõi mấy hội đó miết nên fb giờ toàn hiện bài bán xe. chắc sẽ có 1 làn sóng đổi matiz spark cũ qua con này cho xem. tệp khách hàng đi matiz spark chở hàng thật sự rất nhiều đủ để họ đổi qua con vf3 rồi
Con Vf 3 về tháo 2 ghế sau để chở hàng nhẹ thì thôi hết bài, nó rẻ hơn xe máy mà có máy lạnh
 
Con này nhỏ nên sạc không lâu đâu. Với cả đừng nghĩ túi khí, dây an toàn mới là thiết bị an toàn chủ động :big_smile:
cái vụ an toàn thì hbua vụ lật xe suzuki xl7 xuống vực 70m. bung 2 túi khí trc nhưng hàng sau ai cũng thắc dây an toàn nên cả nhà ko sao hết. nên quan trọng cái dây an toàn mới là thứ cần thiết nhất. ma mấy bác tìm hiểu con vf3 nó có thêm chức năng căng dây ghế tài nữa. cái này đáng lắm đấy.
 
Back
Top