Thôngggg
Senior Member
Con số đó là con số không tưởng. 10k đơn là thành công ngoài mong đợi rồi.Theo các a có đc 30k đơn ko
Con số đó là con số không tưởng. 10k đơn là thành công ngoài mong đợi rồi.Theo các a có đc 30k đơn ko
Như VF5 thì sự kiện xảy ra như vầy :
_ VF5 giới hạn 130 km/h thời gian 1 phút.
_ Khi vượt qua 120 km/h thì có tiếng tít tít.
_ Tiếng tít ngày càng to và gần nhau , đến khi đủ 1p thì nó tự giảm từ 130 xuống 120km/h.
Nhà nước thử focus trợ giá 1 dòng xe kiểu này xem, chở hàng,.. Thay đổi thị trường di chuyển vnThị trường VN quá bé do với TQ. Nếu đạt 30K đơn trong 3 ngày thì tất cả các hãng khác sẽ sửa chiến lược kinh doanh ngay trong tuần này.
chạy 120km/h liên tục là cái nhu cầu rất không phổ biến, chưa kể là không phải ai cũng làm được...Nếu áp qua con vf3 thì.
Lên 100kmh trong 1p rồi tụt về 90kmh.
90kmh thì chạy cao tốc vẫn dc (cao tốc 120kmh).
Tuy nhiên tôi dự là chạy maxspeed thì pin ~ 1/2 công bố thôi, nên đi xa thì đi QL cho lành.
Như con vf6 381km wltp mà chạy 120kmh liên tục dc có 1% đi 2km.
Còn con vf3 này 210 nedc thì lên cao tốc còn bết hơn con vf6.
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi ko nghĩ là sẽ giảm vì con vf3 này đâu, nếu xe xăng có giảm thì do giá xe hạng B giảm + date xe cũ tăng thì giảm thôi.Con VF3 này ra xe cũ sẽ rớt giá, chắc mấy người bán xe sẽ ghét cay ghét đắng con này, giá sàn xe ôtô giảm xuống là chắc, vì đắt quá người ta mua xe mới cho rồi
lợi thế về khía cạnh nào? riêng mảng xe dịch vụ tôi thấy xe điện nó ăn chặt rồi đó, còn sót lại mấy con 7 chỗ vẫn phải mua xe xăng thôi...Tôi ko nghĩ là sẽ giảm vì con vf3 này đâu, nếu xe xăng có giảm thì do giá xe hạng B giảm + date xe cũ tăng thì giảm thôi.
Cái xe điện tôi thấy vẫn là câu chuyện tương lai, còn hiện tại cho đến 10 năm nữa xe xăng nó vẫn chiếm lợi thế thôi vì có quá nhiều bất cập từ xe điện ko thể giải quyết ngày 1 ngày 2 được. Đơn giản như vụ sạc, tỉ lệ bãi đỗ còn thiếu thì kiếm đâu ra chỗ nào mà sạc, trong khi cây xăng thì nhan nhản![]()
chạy 120km/h liên tục là cái nhu cầu rất không phổ biến, chưa kể là không phải ai cũng làm được...
hôm qua tôi mới đi từ Bình Thuận về, lên cao tốc kéo 120 cứ qua được 2-3 xe là lại phải tụt về ~90 chờ hai thằng khác nó vượt nhau với tốc độ chênh ~2km/h, xong lên được 120 qua 2-3 xe nữa lại thế...
rốt cục tụt mẹ xuống 90-100 chạy cho nhẹ cái đầu, đỡ ức chế...
Mới xong luônTôi đặt lúc 6:00.
Xe nào chả vậy bác.Nếu áp qua con vf3 thì.
Lên 100kmh trong 1p rồi tụt về 90kmh.
90kmh thì chạy cao tốc vẫn dc (cao tốc 120kmh).
Tuy nhiên tôi dự là chạy maxspeed thì pin ~ 1/2 công bố thôi, nên đi xa thì đi QL cho lành.
Như con vf6 381km wltp mà chạy 120kmh liên tục dc có 1% đi 2km.
Còn con vf3 này 210 nedc thì lên cao tốc còn bết hơn con vf6.
via theNEXTvoz for iPhone
chưa kể có những thằng óc chó, có con xe tải nó đi chậm bên làn phải, nhưng nó vượt con xe tải đấy một cách rất từ tốn, rồi vừa qua mặt xe tải cái là nó đi đồng tốc luôn, khe hở đéo đủ cho xe nào khác chen qua... đèn còi đủ kiểu nó đéo nhúc nhíchChắc vì chưa thu phí nên hay có lũ óc tải chạy 50-60 2 làn, thêm nhiều ông yếu tay ko dám vượt hoặc vượt chậm nên làm ùn tắc 1 khúc. Tôi cũng hay gặp như vậy.
Nói chung quanh 100kmh là ok rồi.
Con VF5 chạy SG-PT 180km mất tầm 55% pin,đường có nhiu chạy nhiu đó.Không phải chỗ nào cũng kéo 120 được nên ko đáng ngại lắm .Nếu áp qua con vf3 thì.
Lên 100kmh trong 1p rồi tụt về 90kmh.
90kmh thì chạy cao tốc vẫn dc (cao tốc 120kmh).
Tuy nhiên tôi dự là chạy maxspeed thì pin ~ 1/2 công bố thôi, nên đi xa thì đi QL cho lành.
Như con vf6 381km wltp mà chạy 120kmh liên tục dc có 1% đi 2km.
Còn con vf3 này 210 nedc thì lên cao tốc còn bết hơn con vf6.
via theNEXTvoz for iPhone
Có 1 nghịch lý là hôm lễ rồi đi Nha Trang về, tuyến cao tốc max speed 90km/h thì vận tốc trung bình đạt 85km/h, nhưng cái tuyến cao tốc max speed 120km/h thì vận tốc trung bình lại tụt mẹ nó xuống 80km/h. Đã thế tới trạm thu phí mấy bố chổng mông húc nhau kẹt thêm 30min, thế là tuột xuống còn 60km/h.chưa kể có những thằng óc chó, có con xe tải nó đi chậm bên làn phải, nhưng nó vượt con xe tải đấy một cách rất từ tốn, rồi vừa qua mặt xe tải cái là nó đi đồng tốc luôn, khe hở đéo đủ cho xe nào khác chen qua... đèn còi đủ kiểu nó đéo nhúc nhích![]()
không biết con này nếu đi từ bình thuận leo đèo 4 người có ổn không anh Tủ Lạnh.Mình chưa có kinh nghiệm và kiến thứcchưa kể có những thằng óc chó, có con xe tải nó đi chậm bên làn phải, nhưng nó vượt con xe tải đấy một cách rất từ tốn, rồi vừa qua mặt xe tải cái là nó đi đồng tốc luôn, khe hở đéo đủ cho xe nào khác chen qua... đèn còi đủ kiểu nó đéo nhúc nhích![]()
đúng đấy, tôi cũng đéo hiểu tại sao, đường càng to đẹp thì lại càng lắm thằng nguCó 1 nghịch lý là hôm lễ rồi đi Nha Trang về, tuyến cao tốc max speed 90km/h thì vận tốc trung bình đạt 85km/h, nhưng cái tuyến cao tốc max speed 120km/h thì vận tốc trung bình lại tụt mẹ nó xuống 80km/h. Đã thế tới trạm thu phí mấy bố chổng mông húc nhau kẹt thêm 30min, thế là tuột xuống còn 60km/h.
Mật độ xe đánh giá tương đương nhau.
Tại tuyến 90km/h thì đám xe tải, xe con cơ bản bám sát 80-90km/h. Nhưng éo hiểu sao tới tuyến 120km/h thì đám đó lại đi như con rùa.
từ Bình Thuận đi đâu cơ?không biết con này nếu đi từ bình thuận leo đèo 4 người có ổn không anh Tủ Lạnh.Mình chưa có kinh nghiệm và kiến thức
Xe điện bao đèo.không biết con này nếu đi từ bình thuận leo đèo 4 người có ổn không anh Tủ Lạnh.Mình chưa có kinh nghiệm và kiến thức
à Đà Lạt xin lỗi mình tưởng mình đã đánh chữ Đà Lạt rồi chứ thuốc dạo này ngon thếtừ Bình Thuận đi đâu cơ?
từ Phan Thiết tới Đà Lạt tầm 150km lên dốc, tôi sợ không ổn đâu...à Đà Lạt xin lỗi mình tưởng mình đã đánh chữ Đà Lạt rồi chứ thuốc dạo này ngon thế
Con VF8 chạy max speed nào là tối ưu vậy đồng chíchạy 120km/h liên tục là cái nhu cầu rất không phổ biến, chưa kể là không phải ai cũng làm được...
hôm qua tôi mới đi từ Bình Thuận về, lên cao tốc kéo 120 cứ qua được 2-3 xe là lại phải tụt về ~90 chờ hai thằng khác nó vượt nhau với tốc độ chênh ~2km/h, xong lên được 120 qua 2-3 xe nữa lại thế...
rốt cục tụt mẹ xuống 90-100 chạy cho nhẹ cái đầu, đỡ ức chế...