thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Con VF8 chạy max speed nào là tối ưu vậy đồng chí
chạy sao cho sướng là tối ưu anh ơi, đường cho nhiêu tôi chạy nhiêu, hết pin thì cắm sạc, sướng cái thằng người là tiêu chí hàng đầu...

tôi chạy kiểu đó trung bình nó tính ra là 21kWh/100km, tương đương với tầm 300km là cần cắm sạc...
 
e đặt qua sale chả biết có lên cơm cháo gì ko
uzSBw9p.png
 
chạy 120km/h liên tục là cái nhu cầu rất không phổ biến, chưa kể là không phải ai cũng làm được...

hôm qua tôi mới đi từ Bình Thuận về, lên cao tốc kéo 120 cứ qua được 2-3 xe là lại phải tụt về ~90 chờ hai thằng khác nó vượt nhau với tốc độ chênh ~2km/h, xong lên được 120 qua 2-3 xe nữa lại thế...

rốt cục tụt mẹ xuống 90-100 chạy cho nhẹ cái đầu, đỡ ức chế...
Trước cứ đóng 120, rính lại đi đoạn 50km thì đóng 120 cũng chỉ nhanh hơn 5 phút so với 100km/h. Nên giờ tôi cứ max 100km/h cho nhàn cái thằng đầu.
 
Con này mua cả pin thì chạy 100km hết tầm 33k. Xin xe máy cái tuổi luôn :rolleyes:
Vẫn tiếc cái sống xanh ko đc áp :D. Ko thì 285 cả pin + sạc và gửi xe free 2 năm. Xe đạp cũng xin cái tuổi luôn.

Nhưng thôi, hiện tại tôi có slot để xe hầm kèm trụ 11kW. Nên cũng ổn.
 
Có 1 nghịch lý là hôm lễ rồi đi Nha Trang về, tuyến cao tốc max speed 90km/h thì vận tốc trung bình đạt 85km/h, nhưng cái tuyến cao tốc max speed 120km/h thì vận tốc trung bình lại tụt mẹ nó xuống 80km/h. Đã thế tới trạm thu phí mấy bố chổng mông húc nhau kẹt thêm 30min, thế là tuột xuống còn 60km/h.
Mật độ xe đánh giá tương đương nhau.
Tại tuyến 90km/h thì đám xe tải, xe con cơ bản bám sát 80-90km/h. Nhưng éo hiểu sao tới tuyến 120km/h thì đám đó lại đi như con rùa.


Hôm lễ tôi đi Nha Trang, tuyến speed 90 thì chạy từ đầu tới cuối 90 luôn, qua tuyến 120 thì cứ 1 khúc lại gặp 1 đám ngu.

Về gần Long Thanh thì gặp mấy đứa hay điền vào chỗ trống, và cuối cùng là 1 dãy hôn đít nhau làm kẹt xe vkl.
 
màu gì đẹp nhất nhỉ mấy fen :byebye: mấy fence đặt cọc màu gì thế :still_dreaming:
Vợ bắt đặt màu xanh lá. Đi tạm mấy bữa chờ vợ học lái xe xong chắc pass cho vợ đổi con màu hồng cho đúng bản chất.

Mà màu tùy chọn là sao các thím nhỉ? Sợ bấm tầm bậy ra màu cớt ngựa nên không dám chọn bảng màu đó.
Tôi đặt theo hướng dẫn của Kênh Thích xe được cam kết trả lại hoa hồng 2 củ 5 của kênh đó nữa. Tính ra cũng ngon.
 
Vợ bắt đặt màu xanh lá. Đi tạm mấy bữa chờ vợ học lái xe xong chắc pass cho vợ đổi con màu hồng cho đúng bản chất.

Mà màu tùy chọn là sao các thím nhỉ? Sợ bấm tầm bậy ra màu cớt ngựa nên không dám chọn bảng màu đó.
Tôi đặt theo hướng dẫn của Kênh Thích xe được cam kết trả lại hoa hồng 2 củ 5 của kênh đó nữa. Tính ra cũng ngon.
thấy bên ông thắng XO được hoàn tới 3tr5 lận :sexy_girl:
Mình cũng ưng màu hồng nam tính quá :sweet_kiss: mãi keoooo
 
Con VF5 chạy SG-PT 180km mất tầm 55% pin,đường có nhiu chạy nhiu đó.Không phải chỗ nào cũng kéo 120 được nên ko đáng ngại lắm .
Nói chung con VF5 hay VF3 đều thiết kế tối ưu cho chạy thành phố.Con VF5 thì chạy cao tốc còn tạm chứ đem con VF3 ra chạy cao tốc là bất đắc dĩ thôi.

Con VF5 này được hãng xác định là dòng chủ lực nhất, nên đầu tư làm phần mềm nhiều, tối ưu pin tốt vkl.

Trên youtube có ông test cao tốc 1 người: ~ 110kmh mà hao có 8.0kw/100km.
80kmh ~ 5.3kw/100km
90kmh ~ 6.0kw/100km
100kmh ~ 7.0kw/100km
 
Bên Vinfast alo tôi cũng xác nhận là ko áp dụng Sống Xanh mà chỉ áp dụng -4% thôi. Đằng nào cũng dư Voucher nên tôi đặt thêm VF5 rồi, còn lấy xe về ai chạy thì tính sau, giờ dư mấy xe, chắc phải thanh lý bớt.

Vừa định quay xe sang Wuling thì giảm thêm 4%. Tâm tư phết.
Ngoại thị trường đang là giảm 4% + 4% nhỉ
Còn FPT đang là 4% + 6.5%
 
Back
Top