thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

cồng kềnh VKL, sao ko cho cô giáo bế con ra rồi bo cho cô 5 xị, lại được tiếng là người đàn ông lịch lãm
Trường con mình đang học.

Phụ huynh đi xe máy thì được chạy vô sân, chỗ có bố trí mái che di động, đứng đó đón con ra, mặc áo mưa, lên xe gọn gàng rồi mới chạy ra.

Phụ huynh đi xe hơi thì đậu ngoài cổng, con nó thấy xe nhà tới, thì nói với cô và chú bảo vệ, chú có cái dù to như cái dù của quán nước, chú che cho rồi dẫn ra xe, mở cửa cho bước lên.

Không cần 500k và lời lẽ mỉa mai, có đủ hết.
 

Attachments

  • Screenshot 2024-05-15 085551.png
    Screenshot 2024-05-15 085551.png
    303.8 KB · Views: 13
Tôi đồ rằng con này kiểu như 1 bản trial với cái giá dễ tiếp cận để phủ cho dân tình trải nghiệm thử xe điện. Sau khi trải nghiệm đủ lâu và thấy nó tốt sẽ có nhu cầu mua những con xe điện to hơn :LOL:
 
Tôi đồ rằng con này kiểu như 1 bản trial với cái giá dễ tiếp cận để phủ cho dân tình trải nghiệm thử xe điện. Sau khi trải nghiệm đủ lâu và thấy nó tốt sẽ có nhu cầu mua những con xe điện to hơn :LOL:
Vậy thì đáng nhẽ nó phải đc sx từ đầu để tiếp cận chứ thím nhỉ? để bây giờ có muộn quá ko.
Thỉnh thoảng qua hầm vin Trần Duy Hưng, thấy mấy e vf8 vf9 mới đắp chiếu từ năm ngoái mà xót phết.
 
Vậy thì đáng nhẽ nó phải đc sx từ đầu để tiếp cận chứ thím nhỉ? để bây giờ có muộn quá ko.
Thỉnh thoảng qua hầm vin Trần Duy Hưng, thấy mấy e vf8 vf9 mới đắp chiếu từ năm ngoái mà xót phết.
muốn định vị hãng xe sang rồi mới mở ra. Lúc đầu bán xe rẻ xong sau này sẽ khó đẩy giá lên
 
Vậy thì đáng nhẽ nó phải đc sx từ đầu để tiếp cận chứ thím nhỉ? để bây giờ có muộn quá ko.
Thỉnh thoảng qua hầm vin Trần Duy Hưng, thấy mấy e vf8 vf9 mới đắp chiếu từ năm ngoái mà xót phết.
muốn định vị hãng xe sang rồi mới mở ra. Lúc đầu bán xe rẻ xong sau này sẽ khó đẩy giá lên
Không hẳn là định vị xe sang nhưng mà đúng là sản phẩm đầu tiên mà giá rẻ quá thì định vị thương hiệu bị thấp thật. Như thằng xiaomi ấy, mãi chưa thoát đc cái định kiến sản phẩm giá rẻ.
 
Vậy thì đáng nhẽ nó phải đc sx từ đầu để tiếp cận chứ thím nhỉ? để bây giờ có muộn quá ko.
Thỉnh thoảng qua hầm vin Trần Duy Hưng, thấy mấy e vf8 vf9 mới đắp chiếu từ năm ngoái mà xót phết.
bán bất cứ cái gì mà cũng phải bán con xịn nhất trước rồi mới tới giá rẻ thôi làm gì có vụ ngược lại :beat_plaster:
 
Không hẳn là định vị xe sang nhưng mà đúng là sản phẩm đầu tiên mà giá rẻ quá thì định vị thương hiệu bị thấp thật. Như thằng xiaomi ấy, mãi chưa thoát đc cái định kiến sản phẩm giá rẻ.
muốn định vị hãng xe sang rồi mới mở ra. Lúc đầu bán xe rẻ xong sau này sẽ khó đẩy giá lên
trước đã có lux a và Sa rồi đâu sợ giá rẻ đâu 2 thím.
 
Không hẳn là định vị xe sang nhưng mà đúng là sản phẩm đầu tiên mà giá rẻ quá thì định vị thương hiệu bị thấp thật. Như thằng xiaomi ấy, mãi chưa thoát đc cái định kiến sản phẩm giá rẻ.
Xiaomi và Oppo, 2 thằng tự định vị ở phân khúc tầm trung và giá rẻ, nên giờ bán Flagship ế lòi mắt.
 
các bác cho e hỏi ngu cái VF9 vừa ra mà xe cũ bán 1 tỏi 2 thuê pin, xe này liệu có mất giá như vậy ko nhỉ
uzSBw9p.png

250tr thuê pin mà xuống giá còn 170tr chẳng hạn
aTiUJyS.png
 
các bác cho e hỏi ngu cái VF9 vừa ra mà xe cũ bán 1 tỏi 2 thuê pin, xe này liệu có mất giá như vậy ko nhỉ
uzSBw9p.png

250tr thuê pin mà xuống giá còn 170tr chẳng hạn
aTiUJyS.png

Con VF9 thị trường nó nhỏ hơn.
Con VF3 này nếu thực sự những người đặt cọc là mấy người kinh tế ngấp nghé mà nghĩ chưa hết thì thị trường mua đi bán lại sẽ sôi động lắm. Mà giá chắc không mất nhiều đâu
 
các bác cho e hỏi ngu cái VF9 vừa ra mà xe cũ bán 1 tỏi 2 thuê pin, xe này liệu có mất giá như vậy ko nhỉ
uzSBw9p.png

250tr thuê pin mà xuống giá còn 170tr chẳng hạn
aTiUJyS.png
Fen nhìn giá niêm yết nên nghĩ là mất giá thôi. Ví dụ thực thế vf8 eco mua cách đây 1 năm có 750tr giờ bán còn dc gần 800 trong khi giá niêm yết 1.1 tỏi
 
Tui đang nghĩ ra ý tưởng thiết kế lại ghế sau xe này, để phù hợp với việc lên xuống bằng cửa sau. Như việc tháo bỏ ghế sau, rồi thiết kế 1 cái ghế để ngồi ngang ra.

Tất nhiên là nó chả đáp ứng chuẩn âu mỹ gì hết. Nên mấy anh đạo đức mạng không cần phải trả lời.

Tưởng tượng hoàn cảnh như này. Trời mưa, con bạn đứng trong hiên trường chờ tới đón, bạn chạy xe này vô sân, quay đầu, hướng cái đuôi xe về phía con, nhấn nút mở cốp, cái cốp điện mở ra tự động.

Con bạn đi lại xe, leo lên từ cửa cốp, có bậc bước lên xe ở sau (thiết kế bậc cứng hoặc thụt thò), có chỗ để bỏ giày ướt ra, có chỗ để bỏ cặp sách vô, xong ngồi gọn vào ghế, tất cả hành động trên được che mưa bởi cái cửa cốp.

Sau khi nó ngồi vào xong rồi, bạn nhấn nút, cửa cốp đóng xuống, khoá vào, nó nhìn bọn bạn đang đứng ngoài từ kính sau xe, vẫy tay chào, rồi bạn chạy về nhà.

Ôi nó xịn vãi đái.
làm băng sau thành 2 ghế rời là xong, gập 1 bên mở 1 bên, anh cồng kềnh vcl
 
Con VF9 thị trường nó nhỏ hơn.
Con VF3 này nếu thực sự những người đặt cọc là mấy người kinh tế ngấp nghé mà nghĩ chưa hết thì thị trường mua đi bán lại sẽ sôi động lắm. Mà giá chắc không mất nhiều đâu
đợi review đầy đủ rồi hẵng mua cũng được, khi đó chắc giảm được cỡ 20-30 củ. Mà không biết hôm nay lên được 20k đơn không nhỉ
 
Back
Top