thảo luận đây là VF3, các anh vào chửi đi

Tôi đồ rằng con này kiểu như 1 bản trial với cái giá dễ tiếp cận để phủ cho dân tình trải nghiệm thử xe điện. Sau khi trải nghiệm đủ lâu và thấy nó tốt sẽ có nhu cầu mua những con xe điện to hơn :LOL:
tôi thì nghĩ nó muốn ăn tất cả các phân khúc. giá nào cũng có. do bọn vũ linh về nên nó phải ra con này để lấp hết phân khúc. mảng xe máy điện vin nó cũng có đủ cả.
 
làm băng sau thành 2 ghế rời là xong, gập 1 bên mở 1 bên, anh cồng kềnh vcl
Không, anh nhầm.

Làm 2 ghế rời, rồi gập 1 bên để lên từ cửa sau rất khó, giẫm đạp lung tung mới trèo vào ghế còn lại được.

Thiết kế ngồi ngang, và dẹp hẳn 1 bên ghế là để dễ dàng ngồi vào ghế từ cửa đuôi xe.
 
Tôi đồ rằng con này kiểu như 1 bản trial với cái giá dễ tiếp cận để phủ cho dân tình trải nghiệm thử xe điện. Sau khi trải nghiệm đủ lâu và thấy nó tốt sẽ có nhu cầu mua những con xe điện to hơn :LOL:
con đầu tiên la vfe34 mà. nhưng phổ cập xe điện phải là hãng xanhsm dân mình mới biết về xe điện nhiều hơn rồi từ từ mới qua con vf5 doanh số cũng ổn như giờ
 
Không, anh nhầm.

Làm 2 ghế rời, rồi gập 1 bên để lên từ cửa sau rất khó, giẫm đạp lung tung mới trèo vào ghế còn lại được.

Thiết kế ngồi ngang, và dẹp hẳn 1 bên ghế là để dễ dàng ngồi vào ghế từ cửa đuôi xe.
đi đăng kiểm mệt vl. đâu phải nhà nào cũng giữ lại cái ghế cũ 3 năm đi đk lại đâu. lúc đó lại đi hỏi gara đi thuê lại cái hàng ghế sau gắn vô
 
con này công suất thấp ~ dòng thấp thì khó mà nóng pin lắm bác
Nó hấp thụ nhiệt ngoài trời vào pin ấy.
Pin Li khá nhạy cảm với nhiệt, range nhiệt lại thấp
1715740141438.png

1715740178102.png
 
đi đăng kiểm mệt vl. đâu phải nhà nào cũng giữ lại cái ghế cũ 3 năm đi đk lại đâu. lúc đó lại đi hỏi gara đi thuê lại cái hàng ghế sau gắn vô
Xe chơi thì tất nhiên là chủ chịu chơi.

Còn loại mà nhà không có chỗ để cất cái băng ghế đó thì nó cứ để nguyên vậy mà dùng. Đừng đụng vào.
 
con đầu tiên la vfe34 mà. nhưng phổ cập xe điện phải là hãng xanhsm dân mình mới biết về xe điện nhiều hơn rồi từ từ mới qua con vf5 doanh số cũng ổn như giờ
Xanh thì nó là taxi rồi fen, mình đâu có đc lái. Còn con vf5 giá nó cũng trên 500 nên không hẳn là dễ tiếp cận với nhiều người.
Ra con này với cái hỗ trợ trả trước bằng giá 1 chiếc SHmode/vision rồi mỗi tháng tiền góp bằng tiền góp cái iphone (2tr5) nên dễ tiếp cận hơn.
 
Xanh thì nó là taxi rồi fen, mình đâu có đc lái. Còn con vf5 giá nó cũng trên 500 nên không hẳn là dễ tiếp cận với nhiều người.
Ra con này với cái hỗ trợ trả trước bằng giá 1 chiếc SHmode/vision rồi mỗi tháng tiền góp bằng tiền góp cái iphone (2tr5) nên dễ tiếp cận hơn.
thêm tiền bãi đỗ và tiền điện thuê nua 1 tháng cũng ngấp nghé 5tr là min nhất nếu vay trả góp. cũng đang ko biết nếu mua xe xăng thì chi phí có rẻ hơn đc bao nhiêu nhỉ
 
thêm tiền bãi đỗ và tiền điện thuê nua 1 tháng cũng ngấp nghé 5tr là min nhất nếu vay trả góp. cũng đang ko biết nếu mua xe xăng thì chi phí có rẻ hơn đc bao nhiêu nhỉ
Bãi đậu xe thì xăng hay điện cũng như nhau khác gì đâu fen nên cái này không tính vô chi phí vận hành làm gì.
 
ủa 40 độ hay 70 độ nhỉ. nếu thiết kế pin chịu tới 40 độ là phải làm mát thì thấy nó dở thật sự ấy
Ngay trang web Vin cũng đề cập vầy
1715740476022.png

Cực hạn thì có thể lên tới 60-70 độ. Nhưng vận hành an toàn cũng tầm loanh quanh 40 độ C thôi.
Khá khoai
 
pin con vf3 này là LFP nên giới hạn nhiệt độ cũng khác
Range pin LFP thì rộng hơn, nhưng nhiệt độ hoạt động tối ưu cũng không cao lắm đâu bác
1715741195458.png

Với đợt nắng vừa rồi, nhiệt độ ngoài trời 35-40 độ, thì nhiệt độ sát mặt đường nơi pin tiếp xúc không dưới 60 độ đâu.
Hi vọng Vin test kỹ bài này. Không lại nằm đường cả loạt thì bỏ mẹ
 
Đậm chất Vinno . Tự nhiên kèo mõm gì ở đây 😂.
Anw, con VF3 này đang tạo hiệu ứng fomo, ae cứ từ từ, ko cọc cũng hơn 5tr thôi.
Tôi nói thật chứ a nhiều tuổi rồi mà tư duy đầnvl, cãi nhau kiểu dở hơi đấy anh cãi nhau 1 mình, đang nói chuyện bình thường tự dưng chửi người khác.
Thứ 2 nó là cọc 15tr KHÔNG HOÀN và nhu cầu người dân với 1 con xe giá rẻ nó là thật. Fomo thì tất cmn nhiên rồi hãng del nào mà chẳng muốn tạo hiệu ứng fomo cho sản phẩm của mình nói thừa vl.
 
ai không mua thì đứng sang 1 bên.
nhìn VF đã làm xe xăng, rồi đến dàn xe điện VF56789, thì tôi khá tin tưởng bản final ít nhất sẽ không làm số đông thất vọng.
Xét về tiểu tiết nó có thể ko ổn ở phần hoàn thiện, nhưng về tổng thể nó vẫn ổn, quan trọng là cách nó tiếp thu ý kiến khách hàng để sửa đổi, cải thiện
 
các bác cho e hỏi ngu cái VF9 vừa ra mà xe cũ bán 1 tỏi 2 thuê pin, xe này liệu có mất giá như vậy ko nhỉ
uzSBw9p.png

250tr thuê pin mà xuống giá còn 170tr chẳng hạn
aTiUJyS.png
mấy con vf9 tiên phong nhiều ưu đãi lắm, nếu bán 1ty2 thì lúc mua hơn 1ty2 tí hoặc 1ty3 thôi.
 
Back
Top