3 bich danh truoc
Senior Member
Link lấy trên fanpage của vin ấy fensearch ko ra nhỉ
Chịu ))Vl, có voucher không nhỉ
Link lấy trên fanpage của vin ấy fensearch ko ra nhỉ
Chịu ))Vl, có voucher không nhỉ
3k thôi là ra đường cũng buồn cười rồi )giả sử mà thằng vin bằng cách thần kỳ nào đó mà nó giao được tầm 10k xe đợt đầu thật thì ra đường buồn cười lắm nhỉ
làm remote, mỗi đi tập gym ko, ngoại cách 10km, con nhỏ 6 tháng có nên mua ông các thím. Tâm tư quá, chị gái vợ làm ở Vin, trước dc giảm 7% mà ko cọc
Có khoá isofix nên vẫn để ghế trẻ em được. Nhưng có 1 túi khí thôi nên cân nhắcVới tui, với cái đậm đậm đó thì không nên.
Trẻ e ngồi ghế riêng mà để túi khí thì ngang giết nó đó anh àCó khoá isofix nên vẫn để ghế trẻ em được. Nhưng có 1 túi khí thôi nên cân nhắc
Con nít đồ đạc nó nhiều lắm, không riêng gì ghế đâu.Có khoá isofix nên vẫn để ghế trẻ em được. Nhưng có 1 túi khí thôi nên cân nhắc
tôi là dn sản xuấtCon này nó còn base hơn cả con 5 thì chắc không lo lỗi gì đâu. Đang nói tới năng lực sản xuất của ông Vin ấy. Đợt có một vài ngàn đơn mà giao mãi mới kịp, giả định đợt này toàn người thật việc thật không cọc mõm thì số lượng lên tới 1-2 chục ngàn.
Không cho ngồi ghế trước kiểu ngồi ngược thôi.Trẻ e ngồi ghế riêng mà để túi khí thì ngang giết nó đó anh à
Oh nhưng mà khi đơn hàng tăng đột biến thì sản lượng đầu lại khó tính toán vì các vấn đề của chuỗi cung ứng.tôi là dn sản xuất
theo tôi thì đơn ít vài ngàn thì sản xuất mới khó,vì đặt số lượng ít rất khó deal với chuỗi cung ứng,đơn vài chục nghìn trăm nghìn xe như này lại khác,với tiềm lực tài chính của thằng vin mà deal số lượng lớn thì đơn giản hơn sản xuất vài nghìn cái đấy chứ
Vài nghìn kia nó lại hàng chục mẫu rồi lỗi liên tục cải tiến liên tục vì nó là phân khúc cao
Chứ con này có mẹ gì mà cải tiến với nâng cấp
tin này từ tổng ra thì còn tin được chứ bọn sale biết chó gì, tôi không tin đâu...Tin gầm gường từ bên sale vinfast là tới giờ này cọc đã tầm 30k xe rồi nha các fen
Thế có 450 tỏi deposit àTin gầm gường từ bên sale vinfast là tới giờ này cọc đã tầm 30k xe rồi nha các fen
tôi nghĩ chắc vài đợt đầu xe CKD thôi, đặt tàu nó làm hết, rồi lắp, sau từ từ dập khuôn hàn khung nọ kia rồi tiếp đó là các thứ khác...Oh nhưng mà khi đơn hàng tăng đột biến thì sản lượng đầu lại khó tính toán vì các vấn đề của chuỗi cung ứng.
Chưa kể cả tỉ vấn đề liên quan tới nguồn lực cũng như kiểm soát chất lượng đầu ra nữa.
Thật sự mà nói chứ khả năng ông Vin đang cung cấp ra thị trường 5k/tháng xe mà nhảy lên 6k,7k thì còn hy vọng chứ vọt phát lên 10k xe/tháng là rất khó.
thiết kế ban đầu là sản xuất tầm 300k xe mà,như này vẫn dưới công suấtOh nhưng mà khi đơn hàng tăng đột biến thì sản lượng đầu lại khó tính toán vì các vấn đề của chuỗi cung ứng.
Chưa kể cả tỉ vấn đề liên quan tới nguồn lực cũng như kiểm soát chất lượng đầu ra nữa.
Thật sự mà nói chứ khả năng ông Vin đang cung cấp ra thị trường 5k/tháng xe mà nhảy lên 6k,7k thì còn hy vọng chứ vọt phát lên 10k xe/tháng là rất khó.
Hông anh ơi, dù thiết kế công suất là 300k xe nhưng phải có giai đoạn.thiết kế ban đầu là sản xuất tầm 300k xe mà,như này vẫn dưới công suất
con vf3 nó đơn giản nữa thì tôi nghĩ thoải mái công suất.Chính ra đặt ít mới khó chứ nhà máy chạy theo công suất thiết kế mới là nhàn nhất