Bomber66
Senior Member
Chuẩn luôn. Chả hiểu sao cái đề này được khen là khó, là hay. Cứ bảo đề thực tiễn nhưng mà còn ko lắt léo bằng đề của bọn lớp 5. Còn hàm lượng toán trong đề thì thấp quá mức.3 bài chúng nó kêu khó là 3-6-7 chỉ có bài 7 cần áp dụng tư duy lập luận và bài này chỉ ngang với bài thi hsg lớp 5 hồi 20 năm trước (so sánh độ khó với 1 số bài toán hình học bắt lập luận tính diện tích tam giác thông qua công thức mà không có số liệu thì bài 7 thua cả sải)
- bài 3 thậm chí đéo xứng đáng có tên trong đề thi hsg lớp 4 (tôi không hiểu thằng cha nào nghĩ ra cái câu hỏi kiểu này, viết rõ lắm chữ trong đề nhưng hàm lượng chất xám cho bài toán = 0)
- bài 6 thậm chí còn éo cần tư duy gì vì đề bài nó viết hết số má ra luôn rồi, cứ thế giã số vào thôi