Đề xuất xây cầu Cát Lái nối Đồng Nai với TP.HCM sau năm 2030

Đồng nai cách đây 20 năm với hiện nay chỉ có mỗi con đường Võ Nguyên Giáp tránh đám đạo khu hố nai thống nhất, con lại ko khác gì cách đây 20 năm. Như cứt haha.
Sang Bình Dương mà xem 20 năm nó thay đổi ra sao
Mà cái đường tránh KDC đó giờ lại đặt cái biển KDC , max hài :unsure:
 
Có bọn tp muốn lấy cái nhơn trạch nên cù nhây ko xây cầu thì có, cứ miếng nào ngon là đòi lấy

via theNEXTvoz for iPhone

Tp muốn lấy 5/11 xã thôi, khu kế cận tp. Thủ Đức. Muốn nó làm thì phải nhả cái lợi ra. Chứ chỉ muốn lợi thì chịu rồi. Nện cái cầu xuống thì TP lợi hơn hay Đồng Nai lợi hơn? Cái quỹ đất ở khu TP. Thủ Đức ấy muốn giải phóng mặt bằng mà dễ à? Chưa kể đến, dù phương án nào thì quá trình xây cầu đường cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động của các tuyến đường trọng điểm và hoạt động của cảng Cát Lái. Còn cù nhây thì cứ xem cái cao tốc Bến Lức - Long Thành ấy xem ông nào cù nhây hơn, phía bên Long An - TP. HCM giải phóng mặt bằng xong từ mùa quýt, dù một số chỗ còn qua khu dân cư ấy, còn mỗi đoạn Đồng Nai đi qua cái đống ruộng mà mãi đến giờ chưa bàn giao xong mặt bằng. Còn nữa, cái Vành Đai 3, cầu quận 9 duyệt dự án, cũng làm lễ khởi công rồi đấy, cầu đấy cũng nối Q9 cũ sang Nhơn Trạch ấy, vấn đề giải phóng mặt bằng giờ cũng đang phần lớn nằm ở Đồng Nai, khu Q9 giờ ráo riết họp dân thông qua phương án đền bù, còn Đồng Nai vẫn im thin thít, Trong khi Vành Đai 3 phía Bình Dương nó tự ra phương án thực hiện, giờ gần xong toàn tuyến, thông xe từ đời nào rồi.

Gửi từ Sony XQ-AS72 bằng vozFApp
 
Tôi là dân SG và tôi thấy nếu có cầu Cát Lái thì một lượng lớn xe sẽ đổ qua đó, chia tải cho cao tốc rất là nhiều. Hướng đi phía đông là hướng đi huyết mạch của HCM, nếu càng nhiều đường chia tải thì càng tốt chứ sao.

Còn Cần giờ thì có cái gì mà cần xây hơn thằng Cát lái?
Anh nói câu này mà tự nhận dân sg à 🤣 đi cần giờ còn phải đi qua phà Bình Khách đấy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tp muốn làm cái cầu CL nhưng ĐN cảm thấy chưa cần thiết (hoặc vì lý do gì đó...) nâng lên hạ xuống miết nên vụ này còn lâu. Còn mấy bài báo kiểu này thì hy vọng không nhằm mục đích úp bô BDS ở NT.
https://tuoitre.vn/dong-nai-noi-gi-...nh-gom-chuc-ha-dat-du-an-2022091313155958.htm
Ko biết quả đô thị Quận 1 của Đồng nai sao rồi ạ. Đi qua thấy rộng mênh mông ra

via theNEXTvoz for iPad
 
ĐN với BD nhìn như bố với con đi qua ĐN nhơn trạch thôi được mỗi chỗ trung tâm còn lại tưởng đi lạc đường sang thơ mo cmnr. Cái thằng muốn ăn không muốn trả tiền thì cho chết cmn đi cái phà cát lái chỉ quá tải khi dịp lễ,cn đi vũng xìn còn lại đi thấy bình bình.
 
Trừ khi có biến cố gì đó chứ không khả thi lắm. Xây cầu nhơn trạch sẽ ảnh hưởng tới cảng và KCN cát lái. Trong khi kcn lại mới mở rộng, mình nghĩ ít nhất 20-30 chục năm nữa cũng ko có cầu đâu
 
Cầu nối BD - SG ngược lại thì toàn là phía BD xây, còn cơ sở hạ tầng Thủ Đức với Q12 phải nói là tệ, sang BD phát là thấy ngay sự khác biệt. Hút dân Củ Chi - Quận 12 chạy ngược sang TDM chơi do gần, tiêu tiền cũng nhiều.
JEWoIdl.png


Mấy thằng lãnh đạo ĐN bảo thủ dốt nát, mỗi lần đi ngang QL 1A QL 51 éo thấy nó thay đổi gì cả
BdgiW7R.png
.
Cũng là QL51 mà khúc 60 với khúc 72 thấy khác bọt hoàn toàn. Tui racing boy toàn bay qua địa phận Bà Rịa để đua, chứ ở Đồng Nai có ngày vấp ổ gà chết mẹ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Muốn Nhơn Trạch kết nối SG thì thằng Đồng Nai tự bỏ tiền ra mà làm đi ? Cứ ngồi đòi cưa đôi 50-50 chi phí với SG thì ai mà chịu. Cầu kết nối chỉ có Nhơn Trạch có lợi chứ SG được cái gì ?
 
Nhơn Trạch mà thuộc Bình Dương hoặc Đồng Nai chịu nhả 5 xã huyện Nhơn Trạch cho TP.HCM thì hóa rồng cmnr. Cái Vành Đai 3 làm lễ khởi công xong rồi tới mùa quýt làm, đến giờ giải phóng mặt bằng còn chưa đâu vào đâu, lại chuẩn kéo dài như cái cao tốc Bến Lức - Long Thành thôi. Đồng Nai là cái tỉnh muốn ăn mà ko muốn nhả, không nhờ cái vị trí ngon lành, mấy tuyến giao thông trọng điểm Đông Nam Bộ đều chạy qua với thêm cái sân bay hút vốn thì hạ tầng Đồng Nai như mứt luôn.

Gửi từ Sony G8141 bằng vozFApp
Anh nhìn lại cái nhơn trạch nó thế nào đã mà kêu nhả là nhả, hơi bị khủng đấy

Đồng nai có khi thực sự cũng chả cấp bách làm cầu, cầu thì bơm thổi đất thôi, các cầu đường từ thành phố nối qua nó kha khá rồi đâu phải mỗi cát lái mà sợ
 
Rõ ràng là TP HCM không muốn nhả miếng bánh cảng Cát lái đi chứ....o_O
Theo như bài báo này thì chi phí chỉ tốn có hơn 7 tượng thôi. Với ngân sách của 2 tỉnh cộng lại thì là dư sức.
Cái phương án xây cầu qua Q7 có vẻ là hợp lý nhất cho 2 tỉnh mà cũng không thể thông nhất được :whistle::whistle:
mapp-1642057019-8998-1642057436.jpg
Cái nó cần là từ nhơn trạch qua quận 2, bình thạnh, quận 1, quận 3, trung tâm và ngược lại

Chứ qua quận 7 làm cái gì🤣 , đề xuất đi ngược với thực tế thì sao được
 
Rõ ràng là TP HCM không muốn nhả miếng bánh cảng Cát lái đi chứ....o_O
Theo như bài báo này thì chi phí chỉ tốn có hơn 7 tượng thôi. Với ngân sách của 2 tỉnh cộng lại thì là dư sức.
Cái phương án xây cầu qua Q7 có vẻ là hợp lý nhất cho 2 tỉnh mà cũng không thể thông nhất được :whistle::whistle:
mapp-1642057019-8998-1642057436.jpg
PA 4-5 xứng đáng vào sọt rác chứ ở đấy mà hợp lý. Có thằng khùng nào muốn đi Nhơn Trạch phải qua Q7-Nhà bè để đi không mà xây cầu ở đấy.
Còn PA 123 thì SG éo có lợi ích mẹ gì. Còn bảo chạy qua đây để giảm tải cho cao tốc á ? Có khỉ mà dân nó chịu chạy. Mỗi lần đi qua đấy là phải chạy chữ U để né cái khu quân sự xây chình ình giữa huyện. Đường nội ô chạy dc có 50km/h.
T kẹt xe 30p trên cao tốc chấp luôn thằng chạy từ đầu Nhơn Trạch ra tới Phú Mỹ đấy 🤣 Có khỉ mà ăn được.
 
nhập nhơn trạch vào sg luôn thì may ra. Nhơn trạch đối diện q2,q7, nhà bè, chỉ cách nhau 1 con sông. Có cầu nối qua là hoá rồng, quỹ đất bao la để phát triển kinh tế. Nhưng làm cầu thì là cú hích cho nhơn trạch đồng nai chứ sg chẳng được cmg, trong khi còn nhiều bô khác đang chờ úp
 
QL1A, QL20 đoạn Đồng Nai, vừa đi vừa chửi thề. Đường thì 1 làn, toàn biển 60, hết 60 thì tới biển cấm vượt, hết cấm vượt thì tới KDC, hết KDC lại tới cấm vượt và biển 60. Thường xuyên có chim mồi và súc vật chạy 20-40km/h.

Cái tỉnh Đồng Nai là cái tỉnh súc vật nhất về hạ tầng đường bộ. Nó sống được là vì nó quá hên nằm chặn mẹ lối váo SG của miền Trung và VT.
 
nhập nhơn trạch vào sg luôn thì may ra. Nhơn trạch đối diện q2,q7, nhà bè, chỉ cách nhau 1 con sông. Có cầu nối qua là hoá rồng, quỹ đất bao la để phát triển kinh tế. Nhưng làm cầu thì là cú hích cho nhơn trạch đồng nai chứ sg chẳng được cmg, trong khi còn nhiều bô khác đang chờ úp
nhơn trạch và biên hòa là 2 nơi thu tiền nhiều nhất của Đồng nai, nhả là nhả thế lào, con bò đang vắt sữa
 
Và khi tao bảo bản chất cơm sườn đông lào là một cái ổ mafia lợi ích nhóm khổng lồ, nơi nhóm nào cũng rình úp sọt nhóm khác, thì chúng nó chửi tao ba sọc.
Và chắc chắn 100% lợi ích dân đen trong mắt chúng nó đéo là CCC gì hết.
 
Back
Top