Choi bao Viet Nam
Senior Member
bác trọng ơi, bác xem tụi ĐN nó md này
Còn Cần giờ thì có cái gì mà cần xây hơn thằng Cát lái?
Mà cái đường tránh KDC đó giờ lại đặt cái biển KDC , max hàiĐồng nai cách đây 20 năm với hiện nay chỉ có mỗi con đường Võ Nguyên Giáp tránh đám đạo khu hố nai thống nhất, con lại ko khác gì cách đây 20 năm. Như cứt haha.
Sang Bình Dương mà xem 20 năm nó thay đổi ra sao
Có bọn tp muốn lấy cái nhơn trạch nên cù nhây ko xây cầu thì có, cứ miếng nào ngon là đòi lấy
via theNEXTvoz for iPhone
Anh nói câu này mà tự nhận dân sg à đi cần giờ còn phải đi qua phà Bình Khách đấyTôi là dân SG và tôi thấy nếu có cầu Cát Lái thì một lượng lớn xe sẽ đổ qua đó, chia tải cho cao tốc rất là nhiều. Hướng đi phía đông là hướng đi huyết mạch của HCM, nếu càng nhiều đường chia tải thì càng tốt chứ sao.
Còn Cần giờ thì có cái gì mà cần xây hơn thằng Cát lái?
Ko biết quả đô thị Quận 1 của Đồng nai sao rồi ạ. Đi qua thấy rộng mênh mông raTp muốn làm cái cầu CL nhưng ĐN cảm thấy chưa cần thiết (hoặc vì lý do gì đó...) nâng lên hạ xuống miết nên vụ này còn lâu. Còn mấy bài báo kiểu này thì hy vọng không nhằm mục đích úp bô BDS ở NT.
https://tuoitre.vn/dong-nai-noi-gi-...nh-gom-chuc-ha-dat-du-an-2022091313155958.htm
Cũng là QL51 mà khúc 60 với khúc 72 thấy khác bọt hoàn toàn. Tui racing boy toàn bay qua địa phận Bà Rịa để đua, chứ ở Đồng Nai có ngày vấp ổ gà chết mẹ.Cầu nối BD - SG ngược lại thì toàn là phía BD xây, còn cơ sở hạ tầng Thủ Đức với Q12 phải nói là tệ, sang BD phát là thấy ngay sự khác biệt. Hút dân Củ Chi - Quận 12 chạy ngược sang TDM chơi do gần, tiêu tiền cũng nhiều.
Mấy thằng lãnh đạo ĐN bảo thủ dốt nát, mỗi lần đi ngang QL 1A QL 51 éo thấy nó thay đổi gì cả.
Anh nhìn lại cái nhơn trạch nó thế nào đã mà kêu nhả là nhả, hơi bị khủng đấyNhơn Trạch mà thuộc Bình Dương hoặc Đồng Nai chịu nhả 5 xã huyện Nhơn Trạch cho TP.HCM thì hóa rồng cmnr. Cái Vành Đai 3 làm lễ khởi công xong rồi tới mùa quýt làm, đến giờ giải phóng mặt bằng còn chưa đâu vào đâu, lại chuẩn kéo dài như cái cao tốc Bến Lức - Long Thành thôi. Đồng Nai là cái tỉnh muốn ăn mà ko muốn nhả, không nhờ cái vị trí ngon lành, mấy tuyến giao thông trọng điểm Đông Nam Bộ đều chạy qua với thêm cái sân bay hút vốn thì hạ tầng Đồng Nai như mứt luôn.
Gửi từ Sony G8141 bằng vozFApp
Cái nó cần là từ nhơn trạch qua quận 2, bình thạnh, quận 1, quận 3, trung tâm và ngược lạiRõ ràng là TP HCM không muốn nhả miếng bánh cảng Cát lái đi chứ....
Theo như bài báo này thì chi phí chỉ tốn có hơn 7 tượng thôi. Với ngân sách của 2 tỉnh cộng lại thì là dư sức.
Cái phương án xây cầu qua Q7 có vẻ là hợp lý nhất cho 2 tỉnh mà cũng không thể thông nhất được
PA 4-5 xứng đáng vào sọt rác chứ ở đấy mà hợp lý. Có thằng khùng nào muốn đi Nhơn Trạch phải qua Q7-Nhà bè để đi không mà xây cầu ở đấy.Rõ ràng là TP HCM không muốn nhả miếng bánh cảng Cát lái đi chứ....
Theo như bài báo này thì chi phí chỉ tốn có hơn 7 tượng thôi. Với ngân sách của 2 tỉnh cộng lại thì là dư sức.
Cái phương án xây cầu qua Q7 có vẻ là hợp lý nhất cho 2 tỉnh mà cũng không thể thông nhất được
tôi bán hết đất từ trước dịch, 1 lời 1, giờ kệ con mẹ cầu cát lái. cầu mai xây hay 100 năm sau xây cũng duocĐại gia đất NT khóc thét
nhơn trạch và biên hòa là 2 nơi thu tiền nhiều nhất của Đồng nai, nhả là nhả thế lào, con bò đang vắt sữanhập nhơn trạch vào sg luôn thì may ra. Nhơn trạch đối diện q2,q7, nhà bè, chỉ cách nhau 1 con sông. Có cầu nối qua là hoá rồng, quỹ đất bao la để phát triển kinh tế. Nhưng làm cầu thì là cú hích cho nhơn trạch đồng nai chứ sg chẳng được cmg, trong khi còn nhiều bô khác đang chờ úp
Và chắc chắn 100% lợi ích dân đen trong mắt chúng nó đéo là CCC gì hết.Và khi tao bảo bản chất cơm sườn đông lào là một cái ổ mafia lợi ích nhóm khổng lồ, nơi nhóm nào cũng rình úp sọt nhóm khác, thì chúng nó chửi tao ba sọc.