Đm bọn Viettel, mua sim hôm trước hôm sau bị tml nào mua bảo hiểm mất 72k vnđ = số của mình?

Số gia đình thì kiếm mấy app chặn số không có trong danh bạ thím ơi. Còn số công việc thì sống chung với lũ vậy.

Chắc lễ nên các bên nó nghỉ sạch còn mỗi phòng cskh làm việc nên nó tra không rathím. Mình đăng ký mới thì cần cmnd, chụp cái ảnh chân dung thôi. Check 1414 ra thông tin của mình luôn rồi.
Qua lên website viettel kiếm cái số, ra đấu nối mới tầm 11h30 ngày 30.04.2021. 12h mình bắn 100k vào.
Vẫn bình thường cho đến sáng nay lúc 7h36 ngày 1.05.2021 thì thấy thông báo bị trừ 72k tiền bảo hiểm loonf gì đó từ bọn BAOANKHANG.
Gọi tổng đài thì tổng đài bảo em đ' biết, chờ em chuyển qua bộ phận liên quan tới mùng 9.5 bộ phận đó gọi lại. Còn gọi lại nó có xử lý hay không thì em cũng đ' biết nốt.
Mình login vào Myviettel thì app bị đổi mẹ gmail với avatar. Vô Viettelpay thì thằng mua bảo hiểm dùng số mình nhưng ở SG (mình HN).
Chán dùng mobi 10 năm cay vì nó éo khuyến mãi tính đổi sang Viettel thì nó làm cho phát muốn bẻ mẹ sim luôn.
Có thím nào gặp trường hợp này chưa ạ.

Tin nhắn trừ tiền
2021a8203254-2780-4d28-be55-a94f9cfb4302.jpg


My Viettel bị đổi avatar với gmail:
2021383e7c60-237d-4176-92d1-577ac0d78a0e.jpg


Thông tin thằng loonf nào đó mua bảo hiểm từ SĐT của mình
2021b17623fe-543e-47c5-8ee3-3b057e0a9564.png
Cứ bình tĩnh thím ơi, dạo trước em cũng bị trừ cước xong gọi lên tổng đài khiếu nại để giải quyết cuối cùng vẫn được hoàn tiền mà :D
 
Update 3: Nay tầm chiều 2.5 bên giải quyết khiếu nại của viettel đã gọi lại và hoàn cước. Dù vậy bên viettel thông báo:
Viettel không thể TỰ HUỶ LIÊN KẾT với bên bảo hiểm. Viettel đã liên hệ với bên đối tác thứ 3 - bảo hiểm và bên bảo hiểm sẽ liên hệ lại mình để xác nhận huỷ cước.


Ok, không sao, nhưng ví dụ trong trường hợp bảo hiểm bảo nó liên hệ không được mình thì cứ auto trừ cước mà viettel chỉ biết ngồi nhìn thôi à :beat_brick:
 
Vl nhể. Bên vt lẽ ra phải tự hủy đc cái liên kết này chứ, vì tiền là của vt, sao muốn trừ là trừ đc
bye.gif
Viettel nói tiền là tiền của KH nạp vào, Viettel éo gỡ được nhé thím =]] Vẫn chờ thằng bảo hiểm xem ntn. Số bị thu hồi về kho 1 - 2 tháng. Thằng bảo hiểm trừ mấy lần thất bại vẫn trừ tiếp.
 
Bỏ số này đi thím
Xác định gọi hết tiền là huỷ sim rồi thím. Đang kiếm cái số khác bên vina xem ntn. Thằng mobi mình gặp đúng một lần cskh tư vấn sai gói 3g 300k 1 tháng mình đăng ký 5p sau nó gọi xin lỗi rồi hoàn cước luôn. Bên này chỉ cáu cái là nhân viên toàn trả lời lòng vòng không đúng trọng tâm gây mất time đôi bên thôi.
 
nhớ cách đây cỡ 5 năm, mua 1 số viettel ở store về, đk chính chủ ngay từ đầu luôn, chưa gọi cuộc nào thì có thằng nhắn tin xin lại số, mình bảo ko. hôm sau viettel nhắn bảo số bạn bị khóa cmn rồi vì có người đọc đúng 5 số bạn liên lạc gần đây nhất trong khi cái sim mới mua chưa gọi cho ai cả :ops: :ops: :ops: . Yêu cầu ra store để khai báo lại.
Chạy ra store thì bọn nó bảo anh ko khai đc 5 số điện thoại gần nhất nên bọn em ko hỗ trợ được, anh có chứng minh thư chính chủ cũng kệ cm nhà anh, em ko care, em chỉ care là anh có biết 5 số ll gần nhất ko trong khi điện thoại chưa gọi cho ai cả. thế là vứt cmn sim rồi đi về.
Hồi đấy sim rác nhiều, nó toàn bốc bừa cmnd của KH đăng ký giữ số. Trừ khi ai làm căng chứ không mất oan như thím.
 
nhớ cách đây cỡ 5 năm, mua 1 số viettel ở store về, đk chính chủ ngay từ đầu luôn, chưa gọi cuộc nào thì có thằng nhắn tin xin lại số, mình bảo ko. hôm sau viettel nhắn bảo số bạn bị khóa cmn rồi vì có người đọc đúng 5 số bạn liên lạc gần đây nhất trong khi cái sim mới mua chưa gọi cho ai cả :ops: :ops: :ops: . Yêu cầu ra store để khai báo lại.
Chạy ra store thì bọn nó bảo anh ko khai đc 5 số điện thoại gần nhất nên bọn em ko hỗ trợ được, anh có chứng minh thư chính chủ cũng kệ cm nhà anh, em ko care, em chỉ care là anh có biết 5 số ll gần nhất ko trong khi điện thoại chưa gọi cho ai cả. thế là vứt cmn sim rồi đi về.
Bác mua tại store thì nhân viên store có lịch sử đấu nối cho bác sao mà mất đc . Mà chuyện 5 năm giờ lôi ra nói thì sao mà giải quyết đấy
 
Bác mua tại store thì nhân viên store có lịch sử đấu nối cho bác sao mà mất đc . Mà chuyện 5 năm giờ lôi ra nói thì sao mà giải quyết đấy
thì nó vẫn có lịch sử đấu nối mà, nó còn biết thấy từ hôm mua mình ko gọi cuộc nào cơ, nhưng nó vẫn yêu cầu đọc 5 số ll gần nhất. Vs cả mình nói thôi chứ có yêu cầu giải quyết gì đâu, kể 1 lần trải nghiệm siêu tệ thôi.
 
cái này đúng là bó tay thật, vì dịch vụ auto trừ cước này viettel làm gì có quyền mà huỷ, liên hệ trực tiếp vs bên bảo hiểm, đề nghị ngắt dịch vụ đi bác
 
Back
Top