ĐK lại có khó đâu fen, dùng cũng dễ mà. Chắc người già ấy chứ, chứ bình thường đâu saoUpdate cái app xong. Cả mớ khách tới hỏi cách dùng, cách đăng kí lại. Chuyển đổi ngu ngục nhất mà tôi từng thấy
Tôi thì ko vấn đề. Nhưng nãy h thấy 4-5 người bị r.ĐK lại có khó đâu fen, dùng cũng dễ mà. Chắc người già ấy chứ, chứ bình thường đâu sao
Bọn này ghét mỗi cái phí đắt vc và gọi tổng đài đéo bao giờ nó nghe
Dm tụi dev làm ăn ncc. Giờ vô digi rối nùi. Font xanh nhức mắt.cái digibank như ****
Tôi đang xài tech là chính. Do đổi sim nên cần chuyển sdt của các bank. Tech tôi đổi dưới quầy mất 10'.qua tpbank cho khoẻ
free fee 1 tháng đầu đấy thímThấy ổn mà fence. Ban đầu ko biết tên đăng nhập là số điện thoại. Rồi tra trên mạng đc hướng dẫn rồi quất luôn. H chuyển tiền nội mạng ko thấy trừ phí.
tôi chuyển onl trên app luôn ra quầy làm gì cho mất công có nhân viên gọi lại luônTôi đang xài tech là chính. Do đổi sim nên cần chuyển sdt của các bank. Tech tôi đổi dưới quầy mất 10'.
Còn bọn VCB thì thuaa
Tôi search thấy nó bỏ cái đó r mà ta. Tìm ko thây chỗ đổitôi chuyển onl trên app luôn ra quầy làm gì cho mất công có nhân viên gọi lại luôn
không phải khó sử dụng, mà nó bị lỗi, chuyển sang Digi nó bảo đổi pass mới dùng dc, đổi pass xong rồi đăng nhập lại nó báo sai pass (pass thì mình khẳng định méo thể nhập sai dc). Phải ra quầy reset lại pass mớiĐK lại có khó đâu fen, dùng cũng dễ mà. Chắc người già ấy chứ, chứ bình thường đâu sao
Bọn này ghét mỗi cái phí đắt vc và gọi tổng đài đéo bao giờ nó nghe . Thấy ck và nhận đều ngon, chưa bị delay bao giờ.