tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

Toy nó thuê ĐH BK HN test mà mày còn cãi, cái xe cỏ của mày chạy 5.2l thì kệ cmm chứ làm loz gì t fai chứng minh, t so 2 con xe cùng phân khúc VNS có thể đầu tư là Toy Cross bản xăng và hybrid, hay ý mày là lấy con Cross hybrid ra so với con i10 or kia Morning? Chạy taxi thì mang lên cao tốc so làm loz j, dm mày bệnh ah?
Ngu đ' thể tả mà xồn xồn lên, thôi cút cmmđ thằng dở hơi này
à, thì ra là TOY THUÊ, chắc độ tín cũng tương đương với mấy bài test va chạm gian lận mới bị bóc gần đây nhỉ, sủa hớ 1/3 đéo chịu nhận còn lươn lẹo
 
Bt những thằng xàm loz như m t sẽ ignore cmnl vì rác mắt nhưng nay t rảnh, m đi xe gì thì kệ cmm t qtam làm j? T bảo hybrid đi 1.73l/100km bao giờ thằng ngu này :)), tao đã bảo dựa vào số liệu công bố rồi mà mày cứ rú lên như con chó bị dẫm đuôi ấy nhể

tai anh
Này mới hỗn hợp thôi nhé, đô thị đương nhiên còn khác nhiều
Còn mày thắc mắc thì t đi xe dầu và t đi hơn 200k rồi, ok?

tai anh
Mấy thằng ranh con tuổi loz như mày thì t bóp cổ hết
Nói riêng con cross thì bản xăng tôi đi hỗn hợp tầm 7-7.5, hybrid hỗn hợp tầm 4.5-5, chênh nhau chừng 2-3l thôi, đương nhiên chạy trong phố kẹt xe tắc đường thì mức chênh có thể cao hơn, trong bài của anh thằng BKHN nó chọn lúc kẹt xe để đo nên thằng cross V ăn tới 11.2l, kể cả hỗn hợp 10.2 cũng là quá cao so với thực tế ( trong khi con số của hybrid 4.7 thì tương đối đúng) nên chủ yếu để pr cái hybrid thôi
 
thằng ngu đó nó lấy bài test của TOY VN THUÊ viết báo ra làm dẫn chứng thì kinh rồi. đm con cross mà hỗn hợp 11.7 thì có mà chân voi, chắc 5h chiều ra tìm đường nào tắc nhất rồi test. mà với độ lươn lẹo của bọn toy thì khả năng đó thật 100% cmnl. để bọn toy test con lux A của mình chắc nó cho lên 20L 100km mất
 
à, thì ra là TOY THUÊ, chắc độ tín cũng tương đương với mấy bài test va chạm gian lận mới bị bóc gần đây nhỉ, sủa hớ 1/3 đéo chịu nhận còn lươn lẹo
Chứ ai làm từ thiện cho m, nc buồn cười vcl :))
Ok méo tới 1/3 chịu chưa, khổ vl :)), dám nói tiếp vns éo chạy trong đô thị lắm ah
Screenshot_20240619_100945_Samsung-Internet.jpg

Screenshot_20240619_100850_Samsung-Internet.jpg


Thôi next nhé, chửi mày mãi t thấy chán r
 
ậy, cãi nhau với 1 thằng đưa thông số trên giấy ra thì công nhận t ngu. đúng là vật nhau với lợn. mấy con xe điện tàu nó quảng cáo đi được 800km/1 lần sạc/101 kWh thì nó ỉa mẹ lên đầu mấy con hybrid nhà anh tận 10 lần chứ éo phải 3 đâu, mà thực tế là nó ỉa lên thật :lol:
Mày lảm nhảm hoài ko thấy chán ah :))
 
Chứ ai làm từ thiện cho m, nc buồn cười vcl :))
Ok méo tới 1/3 chịu chưa, khổ vl :)), dám nói tiếp vns éo chạy trong đô thị lắm ah
Screenshot_20240619_100945_Samsung-Internet.jpg

Screenshot_20240619_100850_Samsung-Internet.jpg


Thôi next nhé, chửi mày mãi t thấy chán r
Thông số trên giấy tờ mà cũng tin đc :LOL:) Bạn tôi nó cũng tin nhà SX nên mua con Ford Teritori gì đó, về đi phố sảng hồn luôn, nhìu lúc nó báo 16l/100km, giờ méo dám chạy, toàn phủ bạt, lúc nào đi xa về quê mới dám chạy :LOL:
 
Fen cho mình hỏi, tại sao mua xe điện của Vinfast lại liên quan đến thằng GSM nhỉ.
Vin nó không deal thẳng với Vinfast được à.
Deal thì thằng nào cũng phải deal với VF cả vì nó là thằng bán/support xe, GSM thì nó là công ty con lập ra để chạy dịch vụ kèm quảng bá xe thôi.
Nhưng mà nhiều ông trong đây anti tới mù mắt cứ thấy GSM thuộc VF là bật auto thôi, chả cần phân biệt bố con.

Kiểu như thằng A làm ra sản phẩm, người ta ghét thằng A, thằng B là đại lý ủy quyền bán hàng thằng A chứ nó không phải là thằng sản xuất. Thay vì chửi thằng A làm kinh doanh bẩn, sản phẩm tồi thì người ta chửi chung luôn cả thằng B kinh doanh bẩn, sản phẩm tồi 🤣
 
Last edited:
Thông số trên giấy tờ mà cũng tin đc :LOL:) Bạn tôi nó cũng tin nhà SX nên mua con Ford Teritori gì đó, về đi phố sảng hồn luôn, nhìu lúc nó báo 16l/100km, giờ méo dám chạy, toàn phủ bạt, lúc nào đi xa về quê mới dám chạy :LOL:
Tôi lấy số liệu tham khảo để dẫn chứng cho vấn đề chênh lệch 100tr giữa xe cross xăng và cross hydrid là ko đáng kể khi tính cái lợi từ tiết kiệm xăng mang lại.
 
Thông số trên giấy tờ mà cũng tin đc :LOL:) Bạn tôi nó cũng tin nhà SX nên mua con Ford Teritori gì đó, về đi phố sảng hồn luôn, nhìu lúc nó báo 16l/100km, giờ méo dám chạy, toàn phủ bạt, lúc nào đi xa về quê mới dám chạy :LOL:
K biết con Ford tàu thế nào chứ con Cross xăng hãng công bố hỗn hợp 7l chuẩn đấy.
Hybrid thì 3.7 hơi quá, ae trong group share nhau thì tầm 4.x - 5l à
 
xe điện trước lỗi nhiều chứ giờ fix gần hết nên xưởng rảnh lắm, 3s xịn giờ thợ toàn ngồi chơi không, 12500km mới bảo dưỡng 1 lần mà cũng chẳng làm gì nhiều
có cl đó chứ thợ ngồi chơi, đặt 4 ngày mới có lịch nhen (làm bảo dưỡng thường) :D nhưng lỗi nặng vẫn được ưu tiên fix trong ngày kaka
 
tôi nói thẳng luôn với anh là tàu thì thượng hải (chắc 95% số taxi tôi thấy trên đường là xe điện) còn bắc kinh ít hơn (chắc tầm 70-80%). riêng thượng hải không chỉ taxi mà xe điện cá nhân nó cũng nhiều vl nhiều. biết là xe điện vì xe điện thì biển số nó màu xanh lá cây. hay cái là chẳng biết nó để trụ sạc ở đâu vì đi trên đường không thấy trạm nào cả
Anh lại đéo roõ rồi. Tàu nó có xe điện là cả xe Hibrid . Biển nó màu xanh nhạt phái trên. Biển đấy dùng cho cả điện và hybrid. Đéo phải điện không đâu. Tháng 8 năm ngoái tôi đi cả Vũ Hán, Quảng Châu, Hạ Môn, Thượng Hải , Bắc Kinh, Thiên Tân thì xe biển như anh nói chỉ chiếm có khoảng 30-40% thôi. Còn bg đéo biết
 
Tôi đặt tận 10 ngày nhé, kk
năng lực xưởng hiện nay ko đáp ứng được tổng số lượng xe, cho nên giờ xe xanh làm thì phải chậm hơn cũng khó cho họ. Tôi ở SG đặt khó pải qua Bình Dương làm dễ thở hơn. Ngoài con xanh nhạt giờ có xanh đậm hơn xíu không biết làm gì...

Số lượng xưởng phải gấp đôi mới đáp ứng được nhu cầu hiện tại của xe GSM. người dùng xe cá nhân vẫn được ưu tiên hơn xíu. Bên kia là lịch bảo dưỡng đúng ngày ko tới đúng trễ hủy rồi đợi slot sau á. Chắc GSM cũng phải nghiên cứu chi thêm tiền tự mở xưởng.

Mà xe tôi nằm ngoài ĐN rồi nên thấy á lực ở đó có khi còn hơn ở SG vì xung quanh 100km chỉ có thêm Huế...
 
Anh lại đéo roõ rồi. Tàu nó có xe điện là cả xe Hibrid . Biển nó màu xanh nhạt phái trên. Biển đấy dùng cho cả điện và hybrid. Đéo phải điện không đâu. Tháng 8 năm ngoái tôi đi cả Vũ Hán, Quảng Châu, Hạ Môn, Thượng Hải , Bắc Kinh, Thiên Tân thì xe biển như anh nói chỉ chiếm có khoảng 30-40% thôi. Còn bg đéo biết
Chuẩn, có cái lol đòi 95% xe điện. Bên tàu xe điện tôi cũng ước chừng 40%. Đám nhà giàu nó vẫn đi xe đức chứ đi xe điện đéo :shame:
lUJb0FE.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top