thảo luận Em yêu khoa học về dầu động cơ xe phổ thông !

Mấy ông buôn lọc gió hay nói “lọc thoáng hơn + sạch hơn lọc zin”
Nghe là thấy thiếu nhất quán rồi

Nó oke mà, nhưng mà dành cho PKL, ô tô cần hiệu suất cao, đc map lại đàng hoàng
Chứ xe phổ thông dùng nó thì ko thay đổi đc nhiều
 
Mình có nói không ok đâu, mình chỉ nói nó lọc không sạch bằng lọc zin thôi
Cần hiệu suất cao thì đánh đổi thôi, với phải vệ sinh và châm dầu bằng dung dịch chuyên dụng kia. Chứ chơi đồ tào lao zô nó thì hơi mệt
 
khoáng hãng 10w30 mới bào 160km liên tục nè, tầm 100km máy nóng nhớt loãng ra nên sẽ xào hơn bình thường nhưng chả sao, để qua đêm máy nguội lại về như cũ, nhớt cũng chạy được 1000km rồi, chắc mình tai trâu nên không quan tâm vấn đề xào
Anh chạy 1500km liên tục cũng được đó, có điều sức người có lại sức máy hay không :shame:
 
Cái lọc gió nhiệm vụ của nó là lọc, nếu mà ngay từ đầu đã hiểu là lọc độ hiệu quả lọc kém hơn lọc hãng mà vẫn mua về xài thì mình thấy thật là ố zề :)
 
Anh chạy 1500km liên tục cũng được đó, có điều sức người có lại sức máy hay không :shame:
trong thớt thấy có bác bảo chạy nhớt loãng máy nóng bị yếu thế mà tôi chạy chả thấy yếu, chỉ thấy xào hơn thôi:shame:
chạy nghìn rưỡi chắc chưa được nửa đường là ngất rồi
5gcj2yy.gif
 
trong thớt thấy có bác bảo chạy nhớt loãng máy nóng bị yếu thế mà tôi chạy chả thấy yếu, chỉ thấy xào hơn thôi:shame:
chạy nghìn rưỡi chắc chưa được nửa đường là ngất rồi
5gcj2yy.gif
Xe chịu nổi nhưng người thì không
 
trong thớt thấy có bác bảo chạy nhớt loãng máy nóng bị yếu thế mà tôi chạy chả thấy yếu, chỉ thấy xào hơn thôi:shame:
chạy nghìn rưỡi chắc chưa được nửa đường là ngất rồi
5gcj2yy.gif
Máy xào, mệt với yếu thì đúng, chừng nào quá tải thì nó lúp mà kèo quá tải hơi khó vì xe sinh ra để chạy liên tục chưa tính xe zin nữa. Giống người ngồi xe lâu thì mệt, bào hết sức thì ngất xỉu hoặc tệ lắm là hẹo nhưng đâu ai ngu tới mức chạy cho chết đâu :shame:
 
trong thớt thấy có bác bảo chạy nhớt loãng máy nóng bị yếu thế mà tôi chạy chả thấy yếu, chỉ thấy xào hơn thôi:shame:
chạy nghìn rưỡi chắc chưa được nửa đường là ngất rồi
Ông ddvoz chạy kixx lỏ liền 700km vẫn phà phà có sao đâu, có khi đi liền 1000km cũng dc ấy chứ, có người bị mệt thôi à:p
 
Last edited:
Máy xào, mệt với yếu thì đúng, chừng nào quá tải thì nó lúp mà kèo quá tải hơi khó vì xe sinh ra để chạy liên tục chưa tính xe zin nữa. Giống người ngồi xe lâu thì mệt, bào hết sức thì ngất xỉu hoặc tệ lắm là hẹo nhưng đâu ai ngu tới mức chạy cho chết đâu :shame:
ép nó tuột nồi, có đứng máy được đâu. Chạy chừng 40 phút là nó bão hòa nhiệt độ, kéo nữa có cũng vậy hà.
 
Máy xào, mệt với yếu thì đúng, chừng nào quá tải thì nó lúp mà kèo quá tải hơi khó vì xe sinh ra để chạy liên tục chưa tính xe zin nữa. Giống người ngồi xe lâu thì mệt, bào hết sức thì ngất xỉu hoặc tệ lắm là hẹo nhưng đâu ai ngu tới mức chạy cho chết đâu :shame:
Xe zin, bảo dưỡng với nhớt đầy đủ thì chỉ có kéo redline liên tục mấy tiếng đồng hồ, ai đủ sức, đít chai thì chạy thế, chứ bình thường đi 100 căng lắm là 200km là phải tấp vào nghỉ rồi, mỏi chịu gì nổi :shame:
 
Em có cái lọc gió KN real mua shop2banh xài chăm nó mệt quá giờ muốn về lọc zin giờ giá nhiu ổn ae, nên bán kh :LOL:
Lọc AB 2020 xài chung Vario Shmode bla bla
từng chơi lọc gió và lọc nhớt k&n kiểu zin cho con exciter 135, cũng như lọc gió bmc cho nouvo
thấy ko khác gì zin hết, ko mang lại sức mạnh gì ngoài tiếng gió nó to hơn zin tí
cứ xài lọc hãng, khỏi vệ sinh, 10k km thay cái mới rẻ bèo, trong khi đó lọc gió của bmc hay k&n tới 1 củ 1 cái lận
 
Máy xào, mệt với yếu thì đúng, chừng nào quá tải thì nó lúp mà kèo quá tải hơi khó vì xe sinh ra để chạy liên tục chưa tính xe zin nữa. Giống người ngồi xe lâu thì mệt, bào hết sức thì ngất xỉu hoặc tệ lắm là hẹo nhưng đâu ai ngu tới mức chạy cho chết đâu :shame:
từng đi nhớt hãng đi hp-hn và hn-hp trong ngày luôn, đi công việc nên chạy đi chạy lại suốt mà vẫn chạy phà phà :)))) hơn 300km oải vl luôn ấy, chỉ xào tý và để xe qua đêm hôm sau lại bt
 
Back
Top