kiss12114
Đã tốn tiền
Nhờ mấy bác hộ em trường hợp này. Đợt blackfriday vừa rồi mình có đặt hàng tại 1 shop chuyên order giày xách tay. Đặt cọc 50% giá trị hàng chờ 3 tuần, em ok các kiểu xong quên mất, đến khi gần 5 tuần sau mới nhớ ra thì pm hỏi lại thì được câu trả lời là ko order được hàng trả lại tiền cọc. Em cực kỳ bực mình vì 2 yếu tố:
1. Em đặt cọc để mua hàng black friday nếu ko cọc ở đó em có nhiều option khác lựa chọn.
2. Không có hàng shop ko chủ động nt cho khách mà đến khi khách hỏi mới báo là hết hàng và trả lại cọc.
Em mới bảo nếu mình cọc bạn đặt hàng mag ko lấy thì mất cọc, còn đằng này shop làm ăn kiểu ôm cọc xong hết hàng cũng ko chủ động thông báo khác mà đợi đến khi kh nhớ ra mình có đặt giày hỏi lại thì mới báo thì ít nhất cũng xin lỗi voucher cho khách hàng vì sự bất tiện này. Em cay nhất là nó ko nói gì cả đến khi mình hỏi mới báo là hết hàng.
Đằng này kiểu bên đó chắc là đông khách nên như kiểu không cần khách hàng và nói là sẽ từ chối bán hàng cho trường hợp của mình.
Em hỏi các bác là nếu các bác gặp trường hợp như của em thì sẽ xử lý ntn? Hay là do em thắc mắc quá vô lý?
1. Em đặt cọc để mua hàng black friday nếu ko cọc ở đó em có nhiều option khác lựa chọn.
2. Không có hàng shop ko chủ động nt cho khách mà đến khi khách hỏi mới báo là hết hàng và trả lại cọc.
Em mới bảo nếu mình cọc bạn đặt hàng mag ko lấy thì mất cọc, còn đằng này shop làm ăn kiểu ôm cọc xong hết hàng cũng ko chủ động thông báo khác mà đợi đến khi kh nhớ ra mình có đặt giày hỏi lại thì mới báo thì ít nhất cũng xin lỗi voucher cho khách hàng vì sự bất tiện này. Em cay nhất là nó ko nói gì cả đến khi mình hỏi mới báo là hết hàng.
Đằng này kiểu bên đó chắc là đông khách nên như kiểu không cần khách hàng và nói là sẽ từ chối bán hàng cho trường hợp của mình.
Em hỏi các bác là nếu các bác gặp trường hợp như của em thì sẽ xử lý ntn? Hay là do em thắc mắc quá vô lý?