Hà Nội: Lắp hàng loạt trụ đá trên vỉa hè để ngăn chặn ô tô dừng, đỗ

Đường đẹp mà chạy bộ thử 1 vòng thấy khai với thối vl, thà co vỉa hè lại mở rộng đường cho đỡ tắc đoạn cầu Lê Trọng Tấn còn hơn
 
Các cty có trụ sở mặt tiền nhỏ vừa thôi mỗi tháng cũng mất 5-10 củ cho phường để được đỗ dăm con oto đấy

Gửi từ Samsung SM-J810Y bằng vozFApp
 
Làm nền như kẹc xong đổ tại trọng tải xe :) có mấy cảng tôi đi nó lát đường bằng gạch cũng ghép như vỉa hè HN mà toàn xe tải, chả việc gì cả :) dăm ba con xe 1t
 
Sao không nghĩ cách phạt thật nặng. Vừa có thu ngân sách vừa răn đe lại chẳng...phải làm gì
Quan trọng có muốn làm hay ko chứ tôi t cũng chọn cách này. Đồng thời giao cho các chim lợn phụ trách cứ có thằng nào sai chụp ảnh quay phim lại gọi CQ đến phạt thật nặng :D
 
Sao không nghĩ cách phạt thật nặng. Vừa có thu ngân sách vừa răn đe lại chẳng...phải làm gì
phạt nặng thì mấy cháu lại khóc lóc, lôi cái tình ra lèm bèm :doubt:
như vụ phạt nồng độ cồn ấy
 
Phạt hay ngăn cấm cũng được, nhưng cho hỏi là đã có đủ bãi đỗ xe ô tô cho dân chưa:angry: .
 
Sao không nghĩ cách phạt thật nặng. Vừa có thu ngân sách vừa răn đe lại chẳng...phải làm gì
đậu xe bừa bãi ngoài mấy thành phần ngu và láo còn có thành phần làm quan nữa mà
thằng làm quan đậu xe thì làm gì đc nhau
 
Mình thấy nhiều bạn cứ nó là đá không bền là vì có xe máy, ô tô đi lên vỉa hé.

Vây sao không tính tải trọng, thiết kế để có xe máy, ô tô đi lên vẫn bền?


1684570344799.png
 
các anh chắc cũng hết cách nên đành phải đóng cọc bê tông thôi. khổ cái Luật nó không ghi rõ ràng "cấm đỗ xe trên vỉa hè", mà lại ghi viết "Cấm đỗ xe trên vỉa hè trái quy định". như cái vỉa hè trong thớt nó to tổ bố ra, đường đấy cũng ko thuộc tuyến cấm nên các anh đỗ chừa lại 1.5m cho người đi bộ thì cũng chả ai phạt được :amazed:
 
Nhìn chán thế nhỉ? Cứ ra đứng rình đó cẩu xe vi phạm về giam thì ai mà dám
Nó gây ra cái tình trạng này mà tôi không biết phải gọi tên thế nào, tôi ví dụ cho nhé
Ngày xưa lớp tôi 40 học sinh, có 1 hôm 20 đứa đi muộn lận. Cô giáo muốn phạt nhưng 1) ảnh hưởng thi đua và 2) là tự nhiên số đông học sinh quay ra thù cô giáo, mặc dù người ta làm đúng. Thế là cuối cùng huề cả làng.
Gọi là tâm lý cậy đám đông làm sai thì chắc là đúng hơn.
 
Lắp làm méo j nhỉ? Easy game là đậu thì phạt, phạt nặng lên là xong chứ mất công lắp trụ đá làm j mà dân lại còn ko sợ! :nosebleed:
Chắc đất Thủ toàn tàng nhân nên sợ ko xử phạt được mà còn bị ăn phản dame à? :surrender:
Hồi tôi đi học bên tư bản giãy chết, lúc đầu chưa biết, mua vé đi tàu điện cứ mất 1-3 đồng mà lên tàu có thấy ai check vé đâu. Thế là sau quen thói éo mua vé nữa. Cơ mà lúc nói chuyện với đứa bạn bên đó nó bảo bình thường ko ai check nhưng nếu nó kiểm tra bất thường mà ko có vé thì nó phạt cho 250 đồng. Nghe thấy phạt nhiều tiền quá nên từ đó éo bao giờ trốn vé nữa! :beated:
 
Mình thấy nhiều bạn cứ nó là đá không bền là vì có xe máy, ô tô đi lên vỉa hé.

Vây sao không tính tải trọng, thiết kế để có xe máy, ô tô đi lên vẫn bền?


View attachment 1846152
có những chỗ người ta tính toán để thoát nước nữa nên không làm nền chịu tải trọng.
 
Chỗ này sát sân bay Bạch Mai, được coi là vùng QS rồi nó cấm đỗ ô tô là đúng, vẫn để cho người đi bộ đi lại bình thường mà. Các con giời nhà gần đó k muốn tốn tiền gửi xe toàn đỗ lung tung ở đây, gây mất an toàn cho khu vực QS. Còn thích đỗ thì mang xe ra vỉa hè Ng Tri Phương sát BQP mà đỗ xem có bị bế đi ngay không :LOL:
 
Mình thấy nhiều bạn cứ nó là đá không bền là vì có xe máy, ô tô đi lên vỉa hé.

Vây sao không tính tải trọng, thiết kế để có xe máy, ô tô đi lên vẫn bền?


View attachment 1846152
Lúc đấy chính mấy thằng như anh lại vêu mồm lên vỉa hè mà xây kiên cố làm đéo gì cho tốn, tôi lạ đéo gì
 
Bên Thái Lan tất cả các công trình đều phải tính toán thiết kế để đảm bảo chỗ đỗ xe. Nếu đất chật thì phải hi sinh chiều cao để các tầng bên dưới làm chỗ đỗ xe (có khi đến 1/2 tầng cao của công trình)
Ảnh thực tế
1684664898402.png
 
Back
Top