Hà Nội thông xe vành đai 2 trên cao từ Ngã Tư Sở đến cầu Vĩnh Tuy

techno freak

Senior Member
thế thì đất quanh cái hà nội này đứng tên vin hết :LOL:)))))))))))
Còn hơn rơi vào tay thằng khác, lôm côm lộn nhộn bỏ không, không được cái việc gì. Vin ít ra còn ra được cái đô thị hoàn chỉnh với tiện ích đi kèm nhìn nó văn minh.
 

wishman2005

Senior Member
Làm tiếp đoạn trên cao từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy nữa là ổn ...
Giờ Ngã Tư Sở mới là chỗ tắc đường hàng ngày đây .
 

choideemanh12

Senior Member
Còn hơn rơi vào tay thằng khác, lôm côm lộn nhộn bỏ không, không được cái việc gì. Vin ít ra còn ra được cái đô thị hoàn chỉnh với tiện ích đi kèm nhìn nó văn minh.
nếu bác có quyền chọn thì bác sẽ chọn những mảnh đất thế nào, đất vàng, đất bạc chứ k ai chọn mảnh heo hút đúng k? thế thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến các vđe khác, chứ k phải chỉ là đất k, hơn nữa mấy ông kinh doanh sẽ k bao giờ làm mà k lời, mà họ lời thì người thiệt là ngân sách nhà nước, mà ngân sách nhà nước thì là dân chứ ai
 

pilypily1

Đã tốn tiền
sáng nay đi láng tắc, ngã tư sở thì xác định toang, loạn luôn, đi ngược chiều ầm ầm
 

Viphm

Senior Member
nếu bác có quyền chọn thì bác sẽ chọn những mảnh đất thế nào, đất vàng, đất bạc chứ k ai chọn mảnh heo hút đúng k? thế thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến các vđe khác, chứ k phải chỉ là đất k, hơn nữa mấy ông kinh doanh sẽ k bao giờ làm mà k lời, mà họ lời thì người thiệt là ngân sách nhà nước, mà ngân sách nhà nước thì là dân chứ ai

Sao mà ngân sách thiệt, chỉ sợ các ông ấy cấu kết với nhau đút túi thôi chứ đất cho nó thì nó cũng phải xây dựng hạ tầng mới bán đc chứ có phải cắt đất phát nó bán gấp 5 gấp 10 đâu mà thiệt. 1 con đường nó làm sớm bao nhiêu thì phát triển kinh tế sớm bấy nhiêu. Nhà nước cứ ôm hết rồi chả phát triển gì cho đỡ thiệt ngân sách.

via theNEXTvoz for iPhone
 

Hoaqqkhanh

Senior Member
Vào láng từ 6h và giờ vẫn chưa tới được royal Nghĩ nó chán
IMG_20230112_182711.jpg
 

halley1989

Senior Member
Má... Cái ngã tư khổ này từ thời 2012 đã đông vãi cả ra rồi... h lại thêm mấy cái này nữa ko biết nó sẽ ntn :beat_brick::beat_brick:
 

_G_S_D_

Senior Member
Má... Cái ngã tư khổ này từ thời 2012 đã đông vãi cả ra rồi... h lại thêm mấy cái này nữa ko biết nó sẽ ntn :beat_brick::beat_brick:

Ngã tu khổ thì khổ từ những năm 2000 rồi , thế nên 2004 mới xây cầu vượt

Gửi từ Xiaomi 21091116C bằng vozFApp
 

bongie009

Senior Member
Nhưng mà cái hầm đi bộ đó chỉ phục vụ cho vài trăm người. Còn nếu thay bằng hầm đi xe thì sẽ có hàng trăm nghìn người được hưởng lợi.
Thì cứ làm thêm cái hầm đi xe thôi mà sao phải thay nhỉ? Vốn dĩ tất cả hầm đi bộ là để phục vụ dân cư xung quanh mà
 

NothingRelevant

Đã tốn tiền
nếu bác có quyền chọn thì bác sẽ chọn những mảnh đất thế nào, đất vàng, đất bạc chứ k ai chọn mảnh heo hút đúng k? thế thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến các vđe khác, chứ k phải chỉ là đất k, hơn nữa mấy ông kinh doanh sẽ k bao giờ làm mà k lời, mà họ lời thì người thiệt là ngân sách nhà nước, mà ngân sách nhà nước thì là dân chứ ai
Sao họ lời thì dân thiệt? Sao không có win win được? Tôi hỏi để anh tư duy thôi, khoing bàn đúng sai trường hợp của Vin.
 

choideemanh12

Senior Member
Sao họ lời thì dân thiệt? Sao không có win win được? Tôi hỏi để anh tư duy thôi, khoing bàn đúng sai trường hợp của Vin.
Vấn đề ở đây k phải chỉ là đất nền đất xây nhà, mấy ông kinh doanh cỡ V thì chắc chắn sẽ chọn những mảnh đắc địa sát đường hoặc nằm trên các trục đc quy hoạch, như vậy thì sẽ k thể để các mảnh đó xây các tiện ích khác như nhà máy, bệnh viện, trường học, tất nhiên k đến mức thiếu quá nhưng mình nghĩ k chỉ đất mà còn phải là các quyền lợi khác đi kèm nữa vd như đc ưu đãi các chính sách đi kèm. Cá nhân mình nghĩ win win ở thời điểm hiện tại nhưng 10-20 năm nữa thì vin đc lợi lâu dài và nhiều hơn
 

+cnk01+

Đã tốn tiền
Tôi vote lấp cái sông tô lịch thành cống rồi làm đường trên ý

via theNEXTvoz for iPhone
Đoạn nào lấp được đều sử dụng đc ngon lành
ví dụ đoạn bên cạnh trường Phạm Hồng Thái giờ là bia Hải xồm. Đoạn lẩu ếch Hà My Giang Văn Minh nữa, lấp xong để bãi gửi xe đỗ ô tô ngon lành
 

Kakalot_version17

Senior Member
Sao cái cụm từ đường vành đai hay có ở ngoài đó thế nhỉ, các tỉnh trong này có xây nhiều đường vành đai ko?
 

bannhulolt2

Senior Member
Bọn súc vật 4 bánh mà vẫn còn chạy láo thì đúng là không hi vọng được gì thật.
Đường 3 làn xe hỗn hợp mà nó chạy đến 5 làn oto thì đỡ thế éo nào đc. Ví dụ đoạn đê Nguyễn Khoái.
sao khu đấy chúng nó bảo tắc đường do xe máy
 

NothingRelevant

Đã tốn tiền
Vấn đề ở đây k phải chỉ là đất nền đất xây nhà, mấy ông kinh doanh cỡ V thì chắc chắn sẽ chọn những mảnh đắc địa sát đường hoặc nằm trên các trục đc quy hoạch, như vậy thì sẽ k thể để các mảnh đó xây các tiện ích khác như nhà máy, bệnh viện, trường học, tất nhiên k đến mức thiếu quá nhưng mình nghĩ k chỉ đất mà còn phải là các quyền lợi khác đi kèm nữa vd như đc ưu đãi các chính sách đi kèm. Cá nhân mình nghĩ win win ở thời điểm hiện tại nhưng 10-20 năm nữa thì vin đc lợi lâu dài và nhiều hơn
Anh nghĩ cứ quy hoạch là có động lực dân cư đến đấy sống? Ở VN này thiếu gì khu quy hoạch đẹp như mơ, nhưng thiếu ng đủ khả năng đưa dân về đấy ở. Mà không có dân thì làm gì có trường học, bệnh viện đâu. Win-win tôi nói là đấy.

Còn thằng Vin cũng là 1 trong những thằng làm được điều đấy, nhưng xịt đầy. Như khu Vin OCP1 làm ổn nhưng đến OCP2 là đuối, OCP3 thì chó ỉa. Hay lên Quảng Ninh thì Vin Uông Bí đúng nát bét luôn. Nhưng Vin Hạ Long thì lại ngon, dân về ổn thật.
 
Last edited:

godfather3005_ver1

Senior Member
Sao cái cụm từ đường vành đai hay có ở ngoài đó thế nhỉ, các tỉnh trong này có xây nhiều đường vành đai ko?
Do anh mới nghe nên thấy mới thôi chứ cụm từ đường vành đai (ring roads) và đường hướng tâm (radial roads) nó luôn có trong quy hoạch đô thị của các tp lớn từ cả trăm năm rồi.
Cái quy hoạch HN hiện nay chắc phải có từ những năm 90 sau cái nghìn năm thăng long là tham khảo chuyên gia Nhật xây dựng theo mô hình chi phí thấp tức là đầu tiên hoàn thiện hệ thống đường vành đai sau đó xây dựng hệ thống đô thị vệ tinh giãn dân khỏi nội đô và tiếp đó xây dựng các hệ thống công cộng xuyên tâm.
 
Top