putinka
Senior Member
Thằng kia nó đang hạ xuống cắt ngang qua thằng 330Chưa hiểu đoạn này lắm, 2 mực bay cách nhau 90 đơn vị lận mà nhỉ?
Thằng kia nó đang hạ xuống cắt ngang qua thằng 330Chưa hiểu đoạn này lắm, 2 mực bay cách nhau 90 đơn vị lận mà nhỉ?
Chưa hiểu đoạn này lắm, 2 mực bay cách nhau 90 đơn vị lận mà nhỉ?
Máy bay chiến đấu bắn thì đối phương còn chủ động né. Chứ máy bay dân sự nó phải bay tuân thủ 100% theo huấn lệnh nó sẽ ko tự chủ động né theo ý mình, bay tầm 400-600km/h. Cứ tính 400 thôi, 15km mà đối đầu nhau thì chỉ 7,5km đến điểm va chạm, tức là sẽ va chạm chỉ sau 2,25 phút. Trong khi liên lạc xin chỉ thị huấn lệnh cũng phải mất từ 30-45s rồi. Quá nguy hiểm luôn chứ còn gì nữa.kể cả máy bay chiến đấu ở khoảng cách này bắn tên lửa còn chưa chắc trúng nhau mà máy bay dân sự llại gọi là gần sát chuẩn bị đâm nhau nhỉ.
Hài vãi lolmấy trường hợp này trừ đêm tối quá chứ ban ngày dù cho bên kiểm soát không lưu sai thì chắc không có chuyện 2 máy bay đâm sầm vào nhau đâu, phi công vẫn thấy phía trước để còn đánh lái
tau lái suốt có chi mô
Đã hiểu, cảm ơn 2 thím.Trong quá trình hạ độ cao, máy bay ở trên có thể va chạm với máy bay ở dưới, kiểu vậy
Đoạn này cỏ vẻ báo cáo láo.Chưa hiểu đoạn này lắm, 2 mực bay cách nhau 90 đơn vị lận mà nhỉ?
Hai chiếc này bay ngược chiều nhau, vận tốc mỗi chiếc là 447 knot => nếu không xử lý thù thời gian để 2 máy bay va chạm chỉ khoảng 16 giây!kể cả máy bay chiến đấu ở khoảng cách này bắn tên lửa còn chưa chắc trúng nhau mà máy bay dân sự llại gọi là gần sát chuẩn bị đâm nhau nhỉ.
Radar trên máy bay nó chỉ quét được thời tiết thôi, không quét được máy bay khác.Thấy qua radar chứ nó bay nhanh như thế đợi phi công thấy máy bay phía trước cũng là thời điểm về với ông bà
Như chữ viết bác sĩ, người ngoài ko hiểu thôi, quanh đi quanh lại mấy khẩu lệnh chuyên nghành bọn nó nghe hoài quen màcoi mấy video phi công tự quay chả nghe đc chúng nó nói j trên radio. Suýt nữa là VN lên báo quốc tế rồi
phần lớn là khu vực gần sân bay, nên sẽ có nhiều máy bay tiến vào checkpoint để chuẩn bị hạ cánh, máy bay từ nhiều hướng cùng đổ về vài điểm nên gây tắc nghẽn & nguy cơ va chạm cao hơnbầu trời rộng vô vàn, máy bay có to thì cũng là con kiến trên bầu trời, vậy mà đâm được vào nhau nhỉ
dốt thì bé bé cái mồm lại thímmấy trường hợp này trừ đêm tối quá chứ ban ngày dù cho bên kiểm soát không lưu sai thì chắc không có chuyện 2 máy bay đâm sầm vào nhau đâu, phi công vẫn thấy phía trước để còn đánh lái
Trước khi đuổi việc thì xem cậu nhân viên đó con ông nào, cháu ông nào trước đã rồi mới có quy trình xử lý từng bước, mấy cái cv ở sân bay này khơi khơi nói đuổi là đuổi sao được (trừ khi hậu quả cực kỳ nghiêm trọng)có bị đuổi việc ko nhỉ
Nó xoay thân nhưng quán tính nó kéo cái máy bay đi chục km theo hướng cũ nữa nhé.Máy bay chiến đấu kiểu như Fxx hay SUxx, nó bay kiểu gì mà nghiêng chính xác được 90* hoặc lật ngửa 180* hay thế nhỉ? Thấy phi công lắc cần điều khiển phát là xong luôn.