Hai máy bay suýt đối đầu nhau do lỗi không lưu

Trước khi đuổi việc thì xem cậu nhân viên đó con ông nào, cháu ông nào trước đã rồi mới có quy trình xử lý từng bước, mấy cái cv ở sân bay này khơi khơi nói đuổi là đuổi sao được (trừ khi hậu quả cực kỳ nghiêm trọng)
Thằng nào ngu cho con cháu vào ăn hành :sweat:
 
Máy bay là trong không gian 3 chiều nên nhiều cơ hội để tránh nhau hơn, còn trên mặt đất chỉ có 2 chiều thôi!
 
Trước khi đuổi việc thì xem cậu nhân viên đó con ông nào, cháu ông nào trước đã rồi mới có quy trình xử lý từng bước, mấy cái cv ở sân bay này khơi khơi nói đuổi là đuổi sao được (trừ khi hậu quả cực kỳ nghiêm trọng)
2 cái suýt đụng nhau khoản vài chục tỷ 1 con mà chưa đủ nghiêm trọng à mai fen
jJnsOYE.png
phải tao thì con cháu con kak tao đéo quen mày
O0w112T.png
 
Tai nạn khủng khiếp nhất hàng không, thực tế nó không diễn ra trên không, mà ngay tại sân bay.
 
Máy bay va nhau trên không do lỗi không lưu phải kể đến vụ ở Uberlingen ở Đức hồi 2002, 2 năm sau nhân viên không lưu gây tai nạn bị ông bố có vợ và 2 con chết trong tai nạn lùng ra rồi đâm chết, ông bố thụ án xong rồi nước được xem như anh hùng
ouVTbYt.png



Ông nhân viên về hưu rồi mà vẫn bị mò địa chỉ để đâm chết luôn à, thù dai thật, ở VN thì sau 2,3 năm chắc không ai còn nhớ là ai :oops:
 
Coi cái này thấy còn nhẹ nhàng chán so với tụi Mỹ. Mẹ nó máy bay 5s nữanó chuẩn bị hạ, mà thằng không lưu dám cho Cross 1 máy bay khác. Mà đấy không phải 1 vụ 1 năm, mà 1 tuần 1 vụ. Có hôm coi nó cho cross 1 phát 4 chiếc máy bay. Thằng cơ trưởng đang hạ kia không tập trung là 1000 xác ra đi r
 
Mất vợ mất con mà anh bảo người ta thù dai là sao
iZ3eN9B.png
Dai thật mà, nghĩ không khéo lại như trong breaking bad, đang bị sốc tâm lí vì chuyện gì đấy, mất cảnh giác tí là bay mấy trăm mạng, pháp luật xử rồi sau đó còn bị chúng nó dí nữa. Mà hên có ông này làm mẫu rồi, tương lai tôi có làm nghề gì như này mà lỡ sẩy tay như này, thì nếu được pháp luật khoan hồng thì sau đó cũng lo bỏ trốn biệt xứ trước chứ không tới đám giỗ lại ngồi chung mâm với tổ tiên :hungry:
 
Máy bay tốc độ mấy trăm cây/giờ mà anh tả như xe đò
iPlS5ux.png
tôi lái thử tàu thủy 1 lần rồi (tàu hàng 25m) , trời quang đi chậm mà cách xa gần trăm mét phải đánh trc để tránh mà còn sát sạt nhau huống chi cái máy bay tốc độ cao
 
mấy trường hợp này trừ đêm tối quá chứ ban ngày dù cho bên kiểm soát không lưu sai thì chắc không có chuyện 2 máy bay đâm sầm vào nhau đâu, phi công vẫn thấy phía trước để còn đánh lái
Máy bay mà nhìn thấy nhau là dở rồi :haha:
 
Thế anh nghĩ là chỉ 1 tích tắc là nó thuấn di được khỏi đấy chắc.
Nên nhớ MB thương mại bay với vận tốc hành trình từ 890-945km/h. Tức là với cự ly 15km thì chỉ cần 1 phút là 2 máy bay va chạm.

Thêm nữa, nếu ko có huấn lệnh khẩn cấp 2 thằng rẽ sang 2 hướng khác nhau thì khoảng cách gần nhất ko gần như vậy đâu. :go:
đó là vận tốc cruise khi đạt độ cao nhất định, vận tốc khi ở mức dưới 2400ft lý tưởng để chuẩn bị hạ độ cao là dưới 300-350km/h thôi
 
đó là vận tốc cruise khi đạt độ cao nhất định, vận tốc khi ở mức dưới 2400ft lý tưởng để chuẩn bị hạ độ cao là dưới 300-350km/h thôi
1 thằng HN đi Đà Lạt vs
1 thằng HCm đi Thanh Hóa

2 thằng này gặp nhau thì chỉ có thể là ở giữa đường của nó. Nó ko ở tốc độ hành trình thì là gì hả anh. :surrender:

Huấn lệnh thằng kia hạ độ cao là để chuyển vào độ cao an toàn, tránh những luồng máy bay khác. CHứ ko phải là hạ độ cao để hạ cánh. :go:
 
đó là vận tốc cruise khi đạt độ cao nhất định, vận tốc khi ở mức dưới 2400ft lý tưởng để chuẩn bị hạ độ cao là dưới 300-350km/h thôi
Máy bay lúc đó di chuyển vận tốc ~450 knots, tương đương ~900 km/h nhé bạn.
 
dạo tiktok có mấy ông trong hàng không cũng hay chơi tiktok. không bit có phải do lo chơi fexing mà lơ là công việc không nữa.
 
Bọn kiểm soát không lưu này có đợt giành nhau đường bay còn đấm nhau ngay tại chỗ lên báo luôn mà. Cái TSN này thì toàn cocc, chạy chọt, quen biết phần lớn vào ko chứ đâu, cocc thì làm vị trí ngon, vị trí thúi hay cần gánh team thì phân cho con chú cháu dì, bét nhất mới tới đám chạy chọt nên đừng bảo cocc đưa vô làm vị trí cực khổ này nọ.
 
đấm nhau còn văn minh chán chừng nào xiên luôn mới hay :boss:
Vụ đấm nhau đó là đang làm việc, đang kiểm soát mb lao qua đấm nhau luôn, rồi để máy báy trên trời méo có ai kiểm soát luôn mới tài.
Chắc giống vụ này, giành đường bay của nhau rồi đấm nhau luôn. Y như mấy a lái xe ngoài đường bị tạt đầu xuống đấm nhau vậy.
 
Back
Top