Hàng không rơi vào cảnh thiếu hụt máy bay trầm trọng

Tôi ko tính hoặc có thông tin cụ thể. Nhưng nếu theo hướng logic cậu nói thì nguy cơ tai nạn máy bay có thể cao hơn (vì bản chất đã đi máy bay thì là chạy trên quãng đường dài) -> Tính theo số chuyến đi thì có thể máy bay có tỷ lệ tai nạn cao. Và quan trọng là tỷ lệ chết khi tai nạn máy bay có vẻ là tiệm cận 100%.
hull loss chưa đến 50% chết nữa bố. 100% đâu ra.
 
Giữa động cơ PW với RR thì của hãng nào ngon hơn nhỉ các thím?
 
Đợt này nghe nói lỗi căng đấy :sweat: Quen ông anh phi công bảo lỗi kiểu gì mà kg có hàng thay thế, giờ phương án tối ưu nhất là mua động cơ mới lắp vào, hết boeing mấy tháng trước phốt tè le giờ đến airbus cũng dính chưởng.
 
Thằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
Có cailolcoca ý !!! cất cánh - hạ cánh - thời tiết xấu đều phải lái thủ công do pilot đó mày ơi !!!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đợt này nghe nói lỗi căng đấy :sweat: Quen ông anh phi công bảo lỗi kiểu gì mà kg có hàng thay thế, giờ phương án tối ưu nhất là mua động cơ mới lắp vào, hết boeing mấy tháng trước phốt tè le giờ đến airbus cũng dính chưởng.
Động cơ là RR mà liên quan gì tới è bụt vậy quý anh?
 
Thằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
Có cái đb!
 
Đợt này nghe nói lỗi căng đấy :sweat: Quen ông anh phi công bảo lỗi kiểu gì mà kg có hàng thay thế, giờ phương án tối ưu nhất là mua động cơ mới lắp vào, hết boeing mấy tháng trước phốt tè le giờ đến airbus cũng dính chưởng.
Lỗi do vật liệu, vì số lượng động cơ bị lỗi nhiều quá, bọn PW không khắc phục kịp, nên máy bay phải nằm chờ đến lượt.
 
Thằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
Cất hạ cánh nhọc thấy mẹ ra bảo dễ, hôm mưa gió, sương mù ntn, việc nhàn lương cao mà học phí có tỷ 2 ko lao vào mà học đi, lương 120tr 1 năm back, dễ thế.
 
Tôi ko tính hoặc có thông tin cụ thể. Nhưng nếu theo hướng logic cậu nói thì nguy cơ tai nạn máy bay có thể cao hơn (vì bản chất đã đi máy bay thì là chạy trên quãng đường dài) -> Tính theo số chuyến đi thì có thể máy bay có tỷ lệ tai nạn cao. Và quan trọng là tỷ lệ chết khi tai nạn máy bay có vẻ là tiệm cận 100%.
Cách dùng từ của anh chưa chuẩn lắm, bởi nguy cơ tai nạn (khả năng xảy ra) máy bay luôn thấp hơn phương tiện đường bộ, có điều mức độ nghiêm trọng khi xảy ra tai nạn sẽ cao hơn rất nhiều thôi.
Khả năng xảy raMức độ nghiêm trọng
Máy bayRất hiếm khiRất nghiêm trọng
Phương tiện đường bộThỉnh thoảngKhông đáng kể -> Nghiêm trọng
 
Có vẻ anh đang k hiểu tôi nói gì thì đúng hơn, 90km/h là tốc độ cho phép còn với tụi nó thì chỉ là tốc độ tối thiểu thôi :shame:
Nói đúng mà, 90 là bình thường cho phép
Chứ có cháu tô lịch ý nó mới chạy bình thường
 
Lỗi do vật liệu, vì số lượng động cơ bị lỗi nhiều quá, bọn PW không khắc phục kịp, nên máy bay phải nằm chờ đến lượt.
Mọi khi 20-40 ngày là xong, đợt này 200 ngày nhé, nên VJ và VN còn phải đợi dài dài.
 
Back
Top