Hàng không rơi vào cảnh thiếu hụt máy bay trầm trọng

A chẳng biết cái ếu gì lại còn thích hô to... Sương mù dày đặc đến mức chạm bánh xuống đường băng rồi vẫn ko thấy đường băng đâu như này mà đòi hạ tay 100%?
Trong cái clip của anh do phi công tiếp cận sai nên bắt phải sóng giả dẫn đến auto landing hoạt động ko chính xác, chẳng liên quan gì đến việc 100% hạ tay cả
Sương mù dày thì a có quyền bay vòng chờ hoặc chọn sân bay lân cận...ko có ai bắt buộc a đáp bằng auto cả thưa a. A cố để đáp trong tình trạng tầm nhìn bằng 0 là liều lĩnh rồi.
Video tai nạn để chú thích thêm cho mấy thanh niên nghĩ auto landing là đơn giản, sai 1 ly đi 1 dặm.
 
Sương mù dày thì a có quyền bay vòng chờ hoặc chọn sân bay lân cận...ko có ai bắt buộc a đáp bằng auto cả thưa a. A cố để đáp trong tình trạng tầm nhìn bằng 0 là liều lĩnh rồi.
Video tai nạn để chú thích thêm cho mấy thanh niên nghĩ auto landing là đơn giản, sai 1 ly đi 1 dặm.
Tôi cũng có ghi chỗ nào bắt buộc phải đáp đâu hả anh? Tôi ghi rất rõ là bắt buộc dùng auto land nếu muốn hạ cánh cơ mà?
Liều lĩnh hay không thì anh có biết đâu mà nói? Liều lĩnh mà cơ quan hàng không nó ra quy định luôn, anh thấy CAT IIIC nó ghi no RVR limitation ko?
1709716278923.png

Lái gì chẳng như nhau. Chứ lái tay thì ko sai 1 ly đi 1 dặm hả anh?
 
Tôi cũng có ghi chỗ nào bắt buộc phải đáp đâu hả anh? Tôi ghi rất rõ là bắt buộc dùng auto land nếu muốn hạ cánh cơ mà?
Liều lĩnh hay không thì anh có biết đâu mà nói? Liều lĩnh mà cơ quan hàng không nó ra quy định luôn, anh thấy CAT IIIC nó ghi no RVR limitation ko?
View attachment 2368566
Lái gì chẳng như nhau. Chứ lái tay thì ko sai 1 ly đi 1 dặm hả anh?
Ơ hay ko ai bắt a đáp trong điều kiện tầm nhìn bằng 0 nghĩa là a có thể bay vòng chờ điều kiện thời tiết tốt hơn để đáp hoặc tìm sân bay lân cận để đáp thì mắc gì phải bắt buộc đáp ở cat iiic bằng auto?
Trích dẫn từ chính cái tài liệu trên của a: "sử dụng auto land từ cat ii đã tiềm ẩn nguy cơ và cần cảnh giác khi sử dụng" rồi mà cố tình đáp ở cat iiic mà bảo không liều lĩnh ???
1709718222428.png
 
Ơ hay ko ai bắt a đáp trong điều kiện tầm nhìn bằng 0 nghĩa là a có thể bay vòng chờ điều kiện thời tiết tốt hơn để đáp hoặc tìm sân bay lân cận để đáp thì mắc gì phải bắt buộc đáp ở cat iiic bằng auto?
Trích dẫn từ chính cái tài liệu trên của a: "sử dụng auto land từ cat ii đã tiềm ẩn nguy cơ và cần cảnh giác khi sử dụng" rồi mà cố tình đáp ở cat iiic mà bảo không liều lĩnh ???
View attachment 2368681
Vì nhiều nơi ko đáp auto như thế có mà đóng cửa sân bay cả tháng a ạ, nhất là mấy cái sân bay ở châu Âu ấy :LOL:)
Tôi chẳng hiểu anh nói gì, người ta bảo cẩn thận khi sử dụng trong điều kiệm tầm nhìn kém là khuyến cáo thôi chứ có ai bảo đó là liều lĩnh đâu? Cũng khác gì hướng dẫn thuốc đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng thì uống thuốc cũng là hành động liều lĩnh à?
Mà tôi nói với anh rồi, tôi chưa có dòng nào tôi ghi bắt buộc hạ cánh cả, tôi chỉ ghi là nếu muốn hạ cánh thôi.
Còn mời anh chứng minh 100% phải hạ cánh bằng tay phát, chư nhiều clip trên utube là hạ cánh tự động hoàn toàn rồi và chưa thấy ai bảo là liều lĩnh như anh
 
Mà cũng lạ hạ cánh tự động sinh ra để giúp hạ cánh trong thời tiết khó khăn, đây các anh lại bảo thời tiết khó thì 100% hạ tay. Thế sinh ra hạ cánh tự động để làm gì?
1709720009755.png

 
Back
Top