oops.
Senior Member
Thì số lượng động cơ lỗi nhiều quá mà, phải chịu thôi.Mọi khi 20-40 ngày là xong, đợt này 200 ngày nhé, nên VJ và VN còn phải đợi dài dài.
Thì số lượng động cơ lỗi nhiều quá mà, phải chịu thôi.Mọi khi 20-40 ngày là xong, đợt này 200 ngày nhé, nên VJ và VN còn phải đợi dài dài.
Ko thiếu vụ tai nạn máy bay có người sống. Ngay cả vụ con 747 của JP Airlines đâm vào núi, đc gọi là 1 trong những vụ thảm khốc nhất hàng ko dân dụng, cũng có tận 4 người còn sống. Vụ 1997 ở Cam của VNA cũng có 1 người sống, dù là vụ nghiêm trọng nhất lịch sử hàng ko Cam, và là vụ tai nạn máy bay dân dụng cuối cùng có người chết của Việt Nam kể từ khi thống nhất. Sau vụ này Đông Lào chuyển gần như hoàn toàn sang dùng máy bay phương tây và thắt chặt an toàn an ninh.Hull Loss là gì vậy? Tôi nói trên cảm tính thôi. Tôi ko có số liệu. Vì tôi thấy trên báo thì vụ tai nạn máy bay rơi nào mà có người sống sót cả. (Khác với đường bộ, đường thủy - nổ tung vẫn có người sống sót).
Cách so sánh trên báo về tỷ lệ chết hàng không thì ko thuyết phục và đủ logic. Mang tính một chiều.
Thằng bạn anh nó ngu quá nên anh hãy làm phước bê cái chuyện xamlon này về cho nó đọc coi nó có hiểu khôngThằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
Người ta trả lương cho phi công ko phải để bấm nút bay lên bay xuống, mà là trả lương cho họ để có người ở đó xử lý khi có những rủi ro hay bất thường xảy ra để họ cầm tính mạng 200-300 con người trong tay.Thằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
Hiện nay VN chỉ áp dụng giá trần chứ có áp dụng giá sàn đâu.Sàn giá vé tăng rồi quý anh, sắp tới đi máy bay có khi đại gia mới đi nổi
Nghe bảo vụ chuyển sang máy bay Tây cũng đấu đá nhau dữ lắm đúng ko bro?Ko thiếu vụ tai nạn máy bay có người sống. Ngay cả vụ con 747 của JP Airlines đâm vào núi, đc gọi là 1 trong những vụ thảm khốc nhất hàng ko dân dụng, cũng có tận 4 người còn sống. Vụ 1997 ở Cam của VNA cũng có 1 người sống, dù là vụ nghiêm trọng nhất lịch sử hàng ko Cam, và là vụ tai nạn máy bay dân dụng cuối cùng có người chết của Việt Nam kể từ khi thống nhất. Sau vụ này Đông Lào chuyển gần như hoàn toàn sang dùng máy bay phương tây và thắt chặt an toàn an ninh.
ukm, tôi cũng ko hiểu lắm, giá trần thì sao có bảo là do áp giá nên tăng nhỉHiện nay VN chỉ áp dụng giá trần chứ có áp dụng giá sàn đâu.
Cái đó thì toai ko có ý kiến vì nó xảy ra trước khi tôi vào ngành khá lâu.Nghe bảo vụ chuyển sang máy bay Tây cũng đấu đá nhau dữ lắm đúng ko bro?
Thì đúng rồi, phần lớn thời gian là ngồi chơi. Nhưng đừng quên ngày trước ở VN có 1 vụ thằng phi công biết cất cánh mà ko biết hạ cánh. Phi công là để cho những tình huống nguy cấp nữa, chứ ko thì tuyển mẹ thằng game thủ cho nhanh. Như tôi cũng lái máy bay được, tháng trả tôi 50 củ bay nội địa là quá OK rồi làm luôn.Thằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
đó là 1 loại sợ hãi/tâm lý của cá nhân người ta, ngáo gì phenHả ô bị ngáo à, mbay là thấp nhất, thấp hơn nhiều ô tô xe máy, tính trên km di chuyển nhé.
Đơn giản vậy anh bảo nó lên cầm dao rồi múa thôi yaosuThằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
Vãi cả cơ trưởng bấm auto xong uống cafeThằng bạn tôi làm kỹ thuật hàng không ở cảng bảo là máy bay nội địa, về cơ bản thì cơ trưởng lên rồi bấm auto xong uống cafe thôi. Việc nhẹ, lương cao, an toàn nhưng tốn tgian học và tiền đầu vào
Này là sương mù hoặc mưa khiến tầm nhìn hạn chế, nhưng ko bị các điều kiện gió bất lợi thì mới hạ cánh tự động. Gặp gió xiên gió động cái thì hạ cánh thủ công hết.Thời tiết xấu vẫn auto pilot được nhé, thậm chí 1 số TH còn bắt buộc phải dùng nếu muốn hạ cánh.
Không phải mỗi VN mà giờ bay các hãng khác của Nhật Sin Tàu Đài giá cũng x2, làm dv như mình khổ vc vì cái giá vmb nàyGiá vé đang trên trời. Qua đó du lịch năm nay khả năng cũng ảm đạm như năm ngoái tiếp
via theNEXTvoz for iPhone
Thì tất nhiên có ai bảo auto landing trong mọi hoàn cảnh đâu? Tôi chỉ phản bác ý kiến thời tiết xấu thì phải hạ tay thôiNày là sương mù hoặc mưa khiến tầm nhìn hạn chế, nhưng ko bị các điều kiện gió bất lợi thì mới hạ cánh tự động. Gặp gió xiên gió động cái thì hạ cánh thủ công hết.
Chả có TH nào mà bắt buộc auto hạ cánh cả, nhiều hãng yêu cầu 100% cất hạ cánh thủ công trong bất kì tình huống nào vì máy bay đc lập trình là có bất kì bất thường (gió cắt, tông trúng chim...) là sẽ tự tắt auto pilot lúc đó phi công ko nhanh tay can thiệp là ăn lol luôn.Thời tiết xấu vẫn auto pilot được nhé, thậm chí 1 số TH còn bắt buộc phải dùng nếu muốn hạ cánh.
A chẳng biết cái ếu gì lại còn thích hô to... Sương mù dày đặc đến mức chạm bánh xuống đường băng rồi vẫn ko thấy đường băng đâu như này mà đòi hạ tay 100%?Chả có TH nào mà bắt buộc auto hạ cánh cả, nhiều hãng yêu cầu 100% cất hạ cánh thủ công trong bất kì tình huống nào vì máy bay đc lập trình là có bất kì bất thường (gió cắt, tông trúng chim...) là sẽ tự tắt auto pilot lúc đó phi công ko nhanh tay can thiệp là ăn lol luôn.
Thời tiết xấu mà cố tình dùng auto hạ cánh thì gọi là chơi nu có thưởng vì hên ko có sự cố chứ có bất kì sự cố là bị đuổi 100% và dính chàm thì dù có còn sống cũng khỏi có cơ hội làm phi công nữa nhé.