kiến thức Hệ quả khó lường của việc thay pô, lọc ....

Có nhé nếu như thợ nó cần. Còn nó canh không cần thì khỏi hàn đỡ tốn 2xị
zFNuZTA.png
tôi qua thằng 5 Hổ bên trường chinh q12 ấy, thấy nó làm vậy. mà nó canh xong thấy garanti của xe lớn quá, ko biết có hao xăng nhiều hơn ko, tính test 1 tuần rồi đi fix lại :(
 
tôi qua thằng 5 Hổ bên trường chinh q12 ấy, thấy nó làm vậy. mà nó canh xong thấy garanti của xe lớn quá, ko biết có hao xăng nhiều hơn ko, tính test 1 tuần rồi đi fix lại :(
Tôi cũng làm xe bên đó đây thím :LOL:) Garanti thì chỉnh bình thường. Còn vụ canh xăng nó canh ông chạy ổn bốc không hay lì máy ?
 
Tôi cũng làm xe bên đó đây thím :LOL:) Garanti thì chỉnh bình thường. Còn vụ canh xăng nó canh ông chạy ổn bốc không hay lì máy ?
nó chạy bốc thím à, đang tính đi chỉnh lại ít chứ như hiện tại cầm xe chỉ muốn kéo 70-80km/h thôi :cautious:
 
nó chạy bốc thím à, đang tính đi chỉnh lại ít chứ như hiện tại cầm xe chỉ muốn kéo 70-80km/h thôi :cautious:
Chạy bốc là ok rồi. Còn Garanti cao một tí không sao đâu thím đỡ tắt máy xe khi dừng đèn đỏ . Hay thím làm máy lớn quá sợ nó ồn ??
 
Chạy bốc là ok rồi. Còn Garanti cao một tí không sao đâu thím đỡ tắt máy xe khi dừng đèn đỏ . Hay thím làm máy lớn quá sợ nó ồn ??
xe tôi xổ trái 57, cổ pô mở nhẹ mà, đi có khi êm hơn xe zin. khi nào kéo 80-90 mới kêu thôi.
 
xe tôi xổ trái 57, cổ pô mở nhẹ mà, đi có khi êm hơn xe zin. khi nào kéo 80-90 mới kêu thôi.
đù má xe tôi trước làm 57 xong chạy lâu nó ỳ qua kêu bảo dưỡng thay thế thôi nó tư vấn làm 62zz luôn :LOL:) Đồ đạc BRT thì ngon nó làm bài cam to chạy hơi cực có điều canh xăng như cc phải ra chỗ khác canh lại thì giờ chạy mới ổn.
80 90 mới kêu à . Tôi đi pô E K&N 50 là nó kêu rồi. Pô móc nhẹ
 
đù má xe tôi trước làm 57 xong chạy lâu nó ỳ qua kêu bảo dưỡng thay thế thôi nó tư vấn làm 62zz luôn :LOL:) Đồ đạc BRT thì ngon nó làm bài cam to chạy hơi cực có điều canh xăng như cc phải ra chỗ khác canh lại thì giờ chạy mới ổn.
80 90 mới kêu à . Tôi đi pô E K&N 50 là nó kêu rồi. Pô móc nhẹ
thím có zalo ko kb đi bữa nào cafe tui cho chạy thử. Tui đi bình PWK nhật chứ ko phải của BRT. do ko có chỗ nào chỉnh xăng ok nên phải vào đây.Trước chỉnh thằng Minh Luân Sport toàn học việc chứ thợ đc 1 thằng, làm chán bỏ mẹ nên tui bỏ luôn.
 
thím có zalo ko kb đi bữa nào cafe tui cho chạy thử. Tui đi bình PWK nhật chứ ko phải của BRT. do ko có chỗ nào chỉnh xăng ok nên phải vào đây.Trước chỉnh thằng Minh Luân Sport toàn học việc chứ thợ đc 1 thằng, làm chán bỏ mẹ nên tui bỏ luôn.
Tôi mới đi canh chỗ khác về cũng ngon. HỘP đi thím hôm nào rảnh trao đổi sau :LOL:
 
Này mấy tiệm làm xe bth làm đc ko bác nhỉ8-)
Tính xa chơi xăng cơ vẫn nhàn hơn đúng k bác :beat_shot:

Sent using vozFApp
ko bác ơi, thường thì hàng xe độ mới có món này. Chế cơ ko hẳn là nhàn hơn, nó là công nghệ cũ thôi, ko cần máy móc phức tạp cũng có thể làm cho cái xe đi được, nhưng đi được thôi, ngon hay ko thì chưa chắc. Thằng Fi nó cần máy móc nhưng nếu làm chủ được thì ưu việt hơn hẳn. Xe zin hãng bác tự so sánh xe FI và chế cơ nó khác nhau ntn rồi đấy
 
Này mấy tiệm làm xe bth làm đc ko bác nhỉ8-)
Tính xa chơi xăng cơ vẫn nhàn hơn đúng k bác :beat_shot:

Sent using vozFApp
Phải người có kinh nghiệm canh đủ xăng chạy mới ngon. Chứ đưa thợ lỏ nó canh bừa dư xăng hoặc thiếu xăng chạy bực vl
1BW9Wj4.png
 
Em đang định lên cây Arrow cho chiếc NVX, không biết ở SG có chỗ nào chuyên map lại xăng gió cho tay ga không các bác? Với lại nếu map lúc em đang đi tiêu (tổ ong + tiêu ngoài) thì tháo hết tiêu ra liệu có hụp không nhỉ. Em cảm ơn.
 
Win x pxl, ex 65zz. Đi tour, đi làm, dợt đường phố với mấy a miền tây lúc tan ca các kiểu cả năm nay rồi vẫn chưa rã máy, xăng, gia tốc các kiểu vẫn ngon lành. Của bền tại người, và thợ canh thôi :love:. Con win x đi cam zin, 65zz đi cam lò.
16844331093352877896301798060682.jpg
 
Back
Top