thảo luận Hội Adventure bike

Cái này là xe pre production mà a, đâu có đc test đâu :v bao h có xe thương mại thì mới test đc
Aprilia mình thử con Tuono V4 đời 19 thì khá thích nhưng cái khoản order parts đợi có khi cả tháng mới có hàng là thấy hơi nản. Mấy dòng Adv chạy phá xong đợi hàng về chắc chán bán xe luôn. Dealer thì cả khu Dllas có 1 cái, thợ lại ko rành lắm nữa… nói chung dealer network của Aprilia khá là chán dù xe ngon :cry:
 
Aprilia mình thử con Tuono V4 đời 19 thì khá thích nhưng cái khoản order parts đợi có khi cả tháng mới có hàng là thấy hơi nản. Mấy dòng Adv chạy phá xong đợi hàng về chắc chán bán xe luôn. Dealer thì cả khu Dllas có 1 cái, thợ lại ko rành lắm nữa… nói chung dealer network của Aprilia khá là chán dù xe ngon :cry:
ADV mà đợi đồ lâu quá bán xe nhiều lắm, đặc biệt ở VN. Nên những con xe nào phổ biến, đồ tàu nhiều, ít lỗi vặt thì ae cũng chuộng. Vì cùng phân khúc các hãng cũng xêm xêm nhau, với địa hình ở VN, trình nài ở VN thì sự khác biệt là ko quá lớn.
 
Con af nhìn vậy chứ ko phải vậy, cũng thuộc top nặng nhất trong đám adv:go:. Coi specs thấy frame làm bằng thép:go:
ogb27wk.jpg
nR1TvQa.jpg
2021b219cdb1-2da5-416d-ae7b-65bf4f22edd7.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngoài đó có nhiều địa hình để ae quẩy hơn trong nam, ae chơi dơ ngoài ấy rất mạnh. Còn những tiền bối chơi dơ thế hệ đầu trong như anh vinh thầy tụng, anh mười giờ có tuổi gác kiếm hết rồi.
Kinh nghiệm 1 lần chơi ngu cái giá phải trả ko hề rẻ:sexy_girl:
Tiger rally pro mới đập thùng
2021c0a78959-55c5-4a4d-b67e-3ba862c93bc8.png
Chơi dơ mà chơi cặp lốp trơn này là dở rồi a, làm cặp trail như kiểu anaknee wild là khác biệt liền, mỗi tội đi đường nhựa hơi ồn với tưng thôi, chứ này về sửa cũng chua lòm :shame:
Đường kiểu này mấy em dualsport cứ gọi là vui vẻ, nhìn hình thèm chạy ghê,lookdown cả tháng tù túng quá :sexy_girl:
20210707_141921 (2).jpg
 
Aprilia mình thử con Tuono V4 đời 19 thì khá thích nhưng cái khoản order parts đợi có khi cả tháng mới có hàng là thấy hơi nản. Mấy dòng Adv chạy phá xong đợi hàng về chắc chán bán xe luôn. Dealer thì cả khu Dllas có 1 cái, thợ lại ko rành lắm nữa… nói chung dealer network của Aprilia khá là chán dù xe ngon :cry:
Ae ở Mỹ sướng ghê, ở nhà order đồ xe gì cũng cả tháng, nên mỗi lần ship đồ là cứ p lên plan trc xong ship 1 cục. Nói chung thợ Mỹ nó giỏi nên chúng nó sửa đc hết nữa, kp lo đâu ae
 
Để mua thêm xe nhẹ đã, gs vào đường sình mưa là chơi ngu đó thím:sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Quất wr155 anh ơi, ngon bổ rẻ,em lên 65+ dyno được 28hp với 24nm,mạnh ngang tầm thậm chí còn nhỉnh hơn đám dualsport 250 phổ thông như klx250 hay crf250 zin nhưng lại chỉ có 14x kg, bao chơi dơ :sexy_girl:
 
Quất wr155 anh ơi, ngon bổ rẻ,em lên 65+ dyno được 28hp với 24nm,mạnh ngang tầm thậm chí còn nhỉnh hơn đám dualsport 250 phổ thông như klx250 hay crf250 zin nhưng lại chỉ có 14x kg, bao chơi dơ :sexy_girl:
Hiện tại chưa thực sự quá hứng thú chơi dơ hardcore lắm, mà nếu có chơi thì a chơi tới nóc luôn chứ ko lên kiểu lỡ cỡ, sau cũng phải đổi tới lui.:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình từ làm từ a-z luôn bác ơi, lấy giấy cứng làm sample trước, xong đem ra cho người ta cắt nhôm xong về ráp vào thôi, còn shield thì mình mua của thằng KTM .
View attachment 707988

View attachment 707989

View attachment 707986

View attachment 707992
Nhìn ưng thiệt thím ạ, cũng ưng lắm nhưng ko em yêu khoa học đc rồi , thôi để mua bộ bên thứ 3 làm sẵn cho ktm exc về lắp rồi xem cấu tạo thế nào, ra thuê thợ chế lại cho con wr155 1 bộ vại :smile:
 
Có bác nào nghía em KLR650 mới không... Con này mới đúng Adv đi đa địa hình (60/40 on/off) chứ mấy con GS, Tiger mình nghĩ 80/20 on/off là cao. Giá thì cực thơm... tội cái chỉ có 1 máy :(
1628891320938.png
 
Có bác nào nghía em KLR650 mới không... Con này mới đúng Adv đi đa địa hình (60/40 on/off) chứ mấy con GS, Tiger mình nghĩ 80/20 on/off là cao. Giá thì cực thơm... tội cái chỉ có 1 máy :(
View attachment 709456
Con này là dualsport rồi chứ adv gì nữa bác, form cũ đám tây chuộng lắm, biệt danh của nó là xe bất tử cơ mà, ko hư được ))))
Còn bác đã muốn offroad tốt thì 1 xi lanh thôi, nó sinh torque cao để vượt địa hình, đâu phải nhược điểm đâu nhỉ :3
 
tâm lý mấy ông mua PKL thì cứ cục máy phải càng nhiều cylinder càng tốt
vậy mới ngầu, máy hú mới to, nghe mới phê

/xe 2 bánh thường chỉ có 1 cục máy thôi các ông, thời đại 4.0 rồi
tuỳ máy có một hay nhiều cylinder, chứ đừng nói là xe đó 2 máy, xe kia 4 máy nữa, nghe phèn vãi :rolleyes:
 
Có bác nào nghía em KLR650 mới không... Con này mới đúng Adv đi đa địa hình (60/40 on/off) chứ mấy con GS, Tiger mình nghĩ 80/20 on/off là cao. Giá thì cực thơm... tội cái chỉ có 1 máy :(
View attachment 709456
Ủa khái niệm xe 60/40 on/off đâu ra vậy? Mình cũng mới chơi nhưng chưa nghe bao giờ? Thím thông não cái
Đó giờ Chỉ nghe mỗi vụ lốp xe 80/20 hay 50/50 on/off.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhắc vụ xi lanh nhớ lại con ghệ cũ, cũng 4 máy như ai mà có hú miếng nào đâu.
Đi cf bị mấy thanh niên chê ko ra cái gì
4gmOAMB.gif

202148a01f15-30ba-48b0-9d7f-7f3843361acf.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top