thanhlocgp
Member
T7 lại có video mới từ touratech, nhìn nó bay mà ghiền vl.
Aprilia mình thử con Tuono V4 đời 19 thì khá thích nhưng cái khoản order parts đợi có khi cả tháng mới có hàng là thấy hơi nản. Mấy dòng Adv chạy phá xong đợi hàng về chắc chán bán xe luôn. Dealer thì cả khu Dllas có 1 cái, thợ lại ko rành lắm nữa… nói chung dealer network của Aprilia khá là chán dù xe ngonCái này là xe pre production mà a, đâu có đc test đâu :v bao h có xe thương mại thì mới test đc
ADV mà đợi đồ lâu quá bán xe nhiều lắm, đặc biệt ở VN. Nên những con xe nào phổ biến, đồ tàu nhiều, ít lỗi vặt thì ae cũng chuộng. Vì cùng phân khúc các hãng cũng xêm xêm nhau, với địa hình ở VN, trình nài ở VN thì sự khác biệt là ko quá lớn.Aprilia mình thử con Tuono V4 đời 19 thì khá thích nhưng cái khoản order parts đợi có khi cả tháng mới có hàng là thấy hơi nản. Mấy dòng Adv chạy phá xong đợi hàng về chắc chán bán xe luôn. Dealer thì cả khu Dllas có 1 cái, thợ lại ko rành lắm nữa… nói chung dealer network của Aprilia khá là chán dù xe ngon
Nhìn chả khác gì con xe enduro phóng to, quẩy ghê thiệtT7 lại có video mới từ touratech, nhìn nó bay mà ghiền vl.
Chơi dơ mà chơi cặp lốp trơn này là dở rồi a, làm cặp trail như kiểu anaknee wild là khác biệt liền, mỗi tội đi đường nhựa hơi ồn với tưng thôi, chứ này về sửa cũng chua lòmNgoài đó có nhiều địa hình để ae quẩy hơn trong nam, ae chơi dơ ngoài ấy rất mạnh. Còn những tiền bối chơi dơ thế hệ đầu trong như anh vinh thầy tụng, anh mười giờ có tuổi gác kiếm hết rồi.
Kinh nghiệm 1 lần chơi ngu cái giá phải trả ko hề rẻ
Tiger rally pro mới đập thùng
Xin info bộ rally tower bác ơi, này hàng tự làm hay mua vậy bác :3Anh em có team adv camping - offroad tại SG chưa? chưa thì lập team nào, hết dịch anh em làm vài tour giao lưu
Clip dạo chơi Đà Lạt hồi lâu rồi.
Ae ở Mỹ sướng ghê, ở nhà order đồ xe gì cũng cả tháng, nên mỗi lần ship đồ là cứ p lên plan trc xong ship 1 cục. Nói chung thợ Mỹ nó giỏi nên chúng nó sửa đc hết nữa, kp lo đâu aeAprilia mình thử con Tuono V4 đời 19 thì khá thích nhưng cái khoản order parts đợi có khi cả tháng mới có hàng là thấy hơi nản. Mấy dòng Adv chạy phá xong đợi hàng về chắc chán bán xe luôn. Dealer thì cả khu Dllas có 1 cái, thợ lại ko rành lắm nữa… nói chung dealer network của Aprilia khá là chán dù xe ngon
Đường này mà khô ráo quất ngon lành, còn ướt thì quay đầuAnh em có team adv camping - offroad tại SG chưa? chưa thì lập team nào, hết dịch anh em làm vài tour giao lưu
Clip dạo chơi Đà Lạt hồi lâu rồi.
t7 này chiều cao yên xe gần 900mm nặng gần 200kí thể trạng người vn mình nài sao nổi bác nhỉNhìn chả khác gì con xe enduro phóng to, quẩy ghê thiệt
Nghe đồn sắp có xe chính hãng rồi đó
Để mua thêm xe nhẹ đã, gs vào đường sình mưa là chơi ngu đó thímUớt thì chơi luôn thím ơi, đã lắm, tui toàn đi đà lạt mùa mưa, đi chơi dơ mới đã.
Bác cho em xin info bên gia công với, đang có nhu cầu làm cho con wr155,khổ nổi con này méo có hàng sẵn của bên thứ 3Hàng tự làm fen ơi
View attachment 707314
Quất wr155 anh ơi, ngon bổ rẻ,em lên 65+ dyno được 28hp với 24nm,mạnh ngang tầm thậm chí còn nhỉnh hơn đám dualsport 250 phổ thông như klx250 hay crf250 zin nhưng lại chỉ có 14x kg, bao chơi dơ
Hiện tại chưa thực sự quá hứng thú chơi dơ hardcore lắm, mà nếu có chơi thì a chơi tới nóc luôn chứ ko lên kiểu lỡ cỡ, sau cũng phải đổi tới lui.Quất wr155 anh ơi, ngon bổ rẻ,em lên 65+ dyno được 28hp với 24nm,mạnh ngang tầm thậm chí còn nhỉnh hơn đám dualsport 250 phổ thông như klx250 hay crf250 zin nhưng lại chỉ có 14x kg, bao chơi dơ
Nhìn ưng thiệt thím ạ, cũng ưng lắm nhưng ko em yêu khoa học đc rồi , thôi để mua bộ bên thứ 3 làm sẵn cho ktm exc về lắp rồi xem cấu tạo thế nào, ra thuê thợ chế lại cho con wr155 1 bộ vạiMình từ làm từ a-z luôn bác ơi, lấy giấy cứng làm sample trước, xong đem ra cho người ta cắt nhôm xong về ráp vào thôi, còn shield thì mình mua của thằng KTM .
View attachment 707988
View attachment 707989
View attachment 707986
View attachment 707992
Con này là dualsport rồi chứ adv gì nữa bác, form cũ đám tây chuộng lắm, biệt danh của nó là xe bất tử cơ mà, ko hư được ))))Có bác nào nghía em KLR650 mới không... Con này mới đúng Adv đi đa địa hình (60/40 on/off) chứ mấy con GS, Tiger mình nghĩ 80/20 on/off là cao. Giá thì cực thơm... tội cái chỉ có 1 máy
View attachment 709456
Ủa khái niệm xe 60/40 on/off đâu ra vậy? Mình cũng mới chơi nhưng chưa nghe bao giờ? Thím thông não cáiCó bác nào nghía em KLR650 mới không... Con này mới đúng Adv đi đa địa hình (60/40 on/off) chứ mấy con GS, Tiger mình nghĩ 80/20 on/off là cao. Giá thì cực thơm... tội cái chỉ có 1 máy
View attachment 709456