Nhìn chung xe này quá lành, máy móc thì ổn định đã được chứng mình từ những phiên bản cũ bên Thái rồi. Xe không bốc nhưng chạy 120km đều ga thì vô tư, max speed full thùng mình lên đc 156km/h.
Đúng odo thì vào hãng bảo dưỡng. Mình chỉ tự độ đẽo đèn đóm, tự vệ sinh nhông sên và thay nhớt thôi. Em này có cổng chờ 12v 10A để đi đèn trợ sáng nên hầu như ai có thời gian đều tự lắp đc.
Nhớt đi phố mình nghĩ nên đi 10w30 theo sách hướng dẫn. Tour dài nhất mình đi là 1500km một ngày 600km, ko có gì để chê. Những đoạn đường khó như Cây Cô Đơn vẫn đi tốt. Phân khúc 200tr đổ lại thì 500x rất đáng tiền.
Có những món mình nghĩ nên lắp:
1. baga sau (mình có thùng và túi, nhưng dùng túi thích hơn),
2. Chống đổ và trợ sáng thì must have đối với adv/touring rồi.
3. Tẩu 12v, mình ko lắp sạc usb vì tẩu 12v lợi hơn ở điểm này: mình lắp đc tẩu sạc usb hàng xịn của anker có sạc nhanh, điện áp ổn định, ko hại đt. Thứ 2 là dùng đc bơm điện gắn tẩu, đã lủng lốp một lần, đem theo bộ vá và bơm điện là sáng suốt.
4. Vè chắn bùn sau: đi vài tour mùa mưa thì thấy cực hiệu quả, ae đi phía sau ko bị bắn bẩn.
5. Chống đứng: tiện bảo dưỡng tại nhà hoặc ở trạm dừng chân.
6. Những cái linh tinh khác mình thấy hiệu quả: bảo vệ tay lái giúp tự tin đi phố
và đỡ lạnh khi chạy đêm (Đà Lạt), cảm biến áp suất lốp khi đi tour, ốp gầm nếu hay đi đường xấu.