tobimarua
Đã tốn tiền
Này trong túi đồ nghề theo xe nó có cái càng chữ v ấy, lắp vào mà vặn thím, nó có từng nấc lên và xuống, tăng giảm độ cứng lò xo, thím vặn nấc nào thấy hợp bản thân là đcý là tăng lên hay hạ xuống á
Này trong túi đồ nghề theo xe nó có cái càng chữ v ấy, lắp vào mà vặn thím, nó có từng nấc lên và xuống, tăng giảm độ cứng lò xo, thím vặn nấc nào thấy hợp bản thân là đcý là tăng lên hay hạ xuống á
xe mình cũng mới mua đây, nhưng sáng nay dắc xe ra nó bị bật cái nhẹ như đi qua gò giảm tốc v. Chắc chiều ghé head kiểm tra thử.xe em mới tinh mà thím ms mua đc hơn tháng, đi được có 1500km
bố thắng nó dơ đó, đi rửa xe nhờ người ta xịt mạnh vô đó.Thỉnh thoảng lúc mới khởi động xe, em đi chậm chậm <20km/h có tiếng xào xào ở phía sau là bị sao ạ
Chỉnh cho hành trình nhún dài ra bác ạ.này bác hạ phuộc cho dài ra hả
Bản mới ko có cái càng chữ V đâu bác, đời đầu mới có thui.Này trong túi đồ nghề theo xe nó có cái càng chữ v ấy, lắp vào mà vặn thím, nó có từng nấc lên và xuống, tăng giảm độ cứng lò xo, thím vặn nấc nào thấy hợp bản thân là đc
H bản mới chỉnh kiểu gì nhể bác, em thấy cái khấc đấy vẫn hao hao như cũ mà nhể, vẫn thả càng v vào vặn chứ taChỉnh cho hành trình nhún dài ra bác ạ.
Bản mới ko có cái càng chữ V đâu bác, đời đầu mới có thui.
Thì chung máy là bình thường nhưng mà còn mấy cái khác nữa. Ab 125 với sh mode 125 chung máy nhưng mấy linh kiện khác thì con sh mode nó chấp ab 1 mắt. Chỉ nhìn bên ngoài thôi thì dàn nhựa sh mode nó cứng cáp hơn hẳn so với abNhiều bác nghe thấy dùng chung linh kiện với xe rẻ tiền hơn => bị shock
Không có tool thì phải ra hiệu sửa xe hoặc vào head để nhờ chỉnh ạ )H bản mới chỉnh kiểu gì nhể bác, em thấy cái khấc đấy vẫn hao hao như cũ mà nhể, vẫn thả càng v vào vặn chứ ta
À làm em tưởng phuộc chỉnh kiểu khác, thế là bên head đưa thiếu bác bọc tools rồi đấy, vote ra đòiKhông có tool thì phải ra hiệu sửa xe hoặc vào head để nhờ chỉnh ạ )
Độ êm của máy thì chấp cả SH150 và SH350 luôn.Thì chung máy là bình thường nhưng mà còn mấy cái khác nữa. Ab 125 với sh mode 125 chung máy nhưng mấy linh kiện khác thì con sh mode nó chấp ab 1 mắt. Chỉ nhìn bên ngoài thôi thì dàn nhựa sh mode nó cứng cáp hơn hẳn so với ab
Đúng rồi bác. Khi mua 1 chiếc xe thì người tiêu dùng phải trả tiền cho tổng thể chiếc xe chứ không chỉ riêng gì trái piston hay cây dên.Thì chung máy là bình thường nhưng mà còn mấy cái khác nữa. Ab 125 với sh mode 125 chung máy nhưng mấy linh kiện khác thì con sh mode nó chấp ab 1 mắt. Chỉ nhìn bên ngoài thôi thì dàn nhựa sh mode nó cứng cáp hơn hẳn so với ab
xem lại bộ côn, nếu chuông nồi dây curoa ok thì kiểm tra máyCon này dùng nhớt gì đi oki hả các thím?
mà con sh mode đang đi giờ kéo ga ì vãi. kéo ga xuống sâu mỏi cả tay nó ms vít lên dc 50 60km thì bị gì ạ?
Xe odo bao nhiêu rồi bác? Bác có thường xuyên bảo dưỡng không?Con này dùng nhớt gì đi oki hả các thím?
mà con sh mode đang đi giờ kéo ga ì vãi. kéo ga xuống sâu mỏi cả tay nó ms vít lên dc 50 60km thì bị gì ạ?
Con này dùng nhớt gì đi oki hả các thím?
mà con sh mode đang đi giờ kéo ga ì vãi. kéo ga xuống sâu mỏi cả tay nó ms vít lên dc 50 60km thì bị gì ạ?
e đi dc 1 vạn 5 r thím ạXe odo bao nhiêu rồi bác? Bác có thường xuyên bảo dưỡng không?
Sh mode dễ chọn nhớt, thích êm thì dùng shell, thích nhẹ đầu + không đổ trúng nhớt giả thì dùng nhớt hãng.
e đi dc 1 vạn 5 r thím ạ
chắc hôm nào mang ra bảo dưỡng
cx chưa thay lọc gió vs bugi á
hơn 50km, còn đi phố tầm 45km à.Sh mode các bác chạy 1l xăng đi đường trường được bao nhiêu km vậy
Tương tự ý kiến bác trên, mang ra hãng nói ktv kiểm tra áp suất lốp, vệ sinh nồi, họng ga, kim phun. Thay nhớt máy nhớp lap, lọc gió, bugi là được rồi. KTV kêu làm gì hoặc thay thêm gì thì đừng làm ngay mà note xuống hoặc chụp hình cái list cần làm lại rồi về tính sau. Mấy anh hãng cũng chịu khó vẽ bậy lắm đóe đi dc 1 vạn 5 r thím ạ
chắc hôm nào mang ra bảo dưỡng
cx chưa thay lọc gió vs bugi á