thảo luận Hội anh em đi air blade

ở HCM có chỗ nào nhận gắn công tắc đèn cho AB 2021 150 ko các bác. hẻm nhà người ta hay ngồi trước cửa đèn chiếu vào hơi ngại. với cho mình hỏi là gắn công tắc vậy có đục khoét gì không nhỉ ?
https://www.facebook.com/Long-Osram-505276982911302/long osram
Có khoét nhựa đầu để nhét công tắc, nhìn như zin. Sẵn gắn công tắc thì làm luôn kèn signal ting toong :D
 
bác cho e hỏi passing thực chất chỉ là nháy đèn pha thôi đúng k
với tất cả các xe có chức năng passing thì nó là 1 cái đèn riêng hay chỉ là đèn pha, nếu bật pha rồi thì nháy passing có tác dụng gì k ?
Nó là đèn pha cos nháy sáng thôi mà. :D xe ko có thì ấn pha cos tay cũng được. :D
 
Con AB 125 của em đi đc 11000 km rồi mà chưa bảo dưỡng lần nào, em chỉ tự thay dầu máy, dầu lap và lọc gió, giờ đã phải mạng ra quán để bảo dưỡng toàn bộ chưa các bác nhỉ, và các hạng mục chính cần bảo dưỡng, thay thế là gì để em còn biết mà để ý thợ với ạ
 
Con AB 125 của em đi đc 11000 km rồi mà chưa bảo dưỡng lần nào, em chỉ tự thay dầu máy, dầu lap và lọc gió, giờ đã phải mạng ra quán để bảo dưỡng toàn bộ chưa các bác nhỉ, và các hạng mục chính cần bảo dưỡng, thay thế là gì để em còn biết mà để ý thợ với ạ
-Mang ra vệ sinh bộ nồi ( yêu cầu tháo hẳn ra vệ sinh kỹ từng chi tiết, tra mỡ chịu nhiệt các khớp chứ không chơi lấy máy thổi rồi đóng lại nhé, 3 cái trục bố 3 càng mà thấy rít quá thì bảo nó lấy giấy ráp đánh cho hết bẩn hoặc gỉ két vào đó đi, đến khi nào cho vào mà bố mở ra trơn tru thì ok)
-Kiểm tra bugi xem mòn chưa, nếu chưa mòn thì vệ sinh lại, mòn rồi thì thay mới ( giá tầm hơn 100k cả công hàng zin, đừng mua đám bugi 3 chấu 4 chấu làm gì)
-Xem lại nước làm mát còn đủ không, thiếu thì châm thêm ( tự mua cả chai có mấy chục về châm nhòe)
-Kiểm tra má phanh mòn quá thì thay ( cái này tùy cách đi nên không đánh giá được 11k đã cần thay chưa)
-Xem luôn gai lốp có mòn chưa, tầm 11k mà đi đường xấu nhiều thì lốp có thể cần thay rồi, lốp zin của honda cũng không phải lốp tốt lắm.
Thế thôi, còn thấy xe có vấn đề gì thì thím đề xuất nó kiểm tra thêm.
nmvIYHe.png
 
-Mang ra vệ sinh bộ nồi ( yêu cầu tháo hẳn ra vệ sinh kỹ từng chi tiết, tra mỡ chịu nhiệt các khớp chứ không chơi lấy máy thổi rồi đóng lại nhé, 3 cái trục bố 3 càng mà thấy rít quá thì bảo nó lấy giấy ráp đánh cho hết bẩn hoặc gỉ két vào đó đi, đến khi nào cho vào mà bố mở ra trơn tru thì ok)
-Kiểm tra bugi xem mòn chưa, nếu chưa mòn thì vệ sinh lại, mòn rồi thì thay mới ( giá tầm hơn 100k cả công hàng zin, đừng mua đám bugi 3 chấu 4 chấu làm gì)
-Xem lại nước làm mát còn đủ không, thiếu thì châm thêm ( tự mua cả chai có mấy chục về châm nhòe)
-Kiểm tra má phanh mòn quá thì thay ( cái này tùy cách đi nên không đánh giá được 11k đã cần thay chưa)
-Xem luôn gai lốp có mòn chưa, tầm 11k mà đi đường xấu nhiều thì lốp có thể cần thay rồi, lốp zin của honda cũng không phải lốp tốt lắm.
Thế thôi, còn thấy xe có vấn đề gì thì thím đề xuất nó kiểm tra thêm.
nmvIYHe.png
thế lọc xăng, lọc dầu thì sao bác
 
Hồi giờ em chỉ thay bố thắng trước, còn sau ko thay có sao ko phen? :beat_shot:
bố thắng sau kiểm tra tới độ mòn chưa, có dấu mũi tên ở chỗ trục bánh sau. 2 dấu đó mà trùng thì mòn rồi nên thay, Bố sau nên thay đồ hãng nhé, hàng ngoài nó bố cứng dễ hư may-ơ bánh sau. Có loại bố đi nó hít bóp phanh rất khó chịu.
 
thế lọc xăng, lọc dầu thì sao bác
Thím thích thì thay luôn cũng được vì cũng rẻ, chứ 11k mình nghĩ chưa cần thay trừ khi có vấn đề.
Hồi giờ em chỉ thay bố thắng trước, còn sau ko thay có sao ko phen? :beat_shot:
Thì nó mòn hơn bố trước chứ sao thím. bố nào chẳng mòn, kiểm tra mòn rồi thì thay đi thôi, thím trên chỉ cách xem độ mòn đó
2y9npcU.png
 
bố thắng sau kiểm tra tới độ mòn chưa, có dấu mũi tên ở chỗ trục bánh sau. 2 dấu đó mà trùng thì mòn rồi nên thay, Bố sau nên thay đồ hãng nhé, hàng ngoài nó bố cứng dễ hư may-ơ bánh sau. Có loại bố đi nó hít bóp phanh rất khó chịu.
có hình hay video gì cho dễ biết ko fen?
WawmAwM.png
 
Back
Top