thảo luận Hội anh em đi Honda

Nhiều người hay nói lạnh sâu mà khi hỏi lạnh sâu lạnh nông là gì thì lại ko giải thích được. Hơi lạnh chỉ có các thông số như nhiệt độ, độ ẩm, lưu lượng, cột áp. Máy yếu thì nhiệt độ nó ra ko đúng nhiệt độ, hay quạt thổi yếu ko thổi hơi lạnh đi xa khắp ko gian được. Chứ còn lạnh sâu là lạnh kiểu gì, là cùng 1 lượng hơi lạnh nó làm mát lạnh cả ngày à, ngáo vậy mà mấy ông nhất là sale đồ nội địa nhật hay tôn thờ.
lạnh sâu là lạnh nhanh, đều đó bác, ngồi vào cái thấy mát liền. do gia tốc làm lạnh, bù nhiệt nhanh. Cảm giác như đang nóng mà nhảy cái ùm xuống nước vậy. Cảm nhận được da mình co lại :D
Còn lạnh nông thì giống như tắm vòi sen, bớt nóng từ từ.
 
lạnh sâu là lạnh nhanh, đều đó bác, ngồi vào cái thấy mát liền. do gia tốc làm lạnh, bù nhiệt nhanh. Cảm giác như đang nóng mà nhảy cái ùm xuống nước vậy. Cảm nhận được da mình co lại :D
Còn lạnh nông thì giống như tắm vòi sen, bớt nóng từ từ.

Về kỹ thuật ko có lạnh nhanh, cùng một mức nhiệt độ cùng lượng gió thổi ra thì ko có khái niệm lạnh nhanh được, 2 cái như nhau. Tất cả lạnh sâu lạnh nhanh mà bác nói đều là do máy lạnh nó thổi nhiệt độ ko đúng với hiển thị, chỉnh 26 độ nhưng nhiều máy ép xuống tới 20 độ tạo cảm giác là lạnh sâu lạnh nhanh, nhưng rất ko tốt cho người dùng, người dùng muốn 26 độ cơ mà. Máy lạnh nội địa của thương gia là trùm trò này, bùa con cảm biến nhiệt độ để bật 28 độ mà vẫn lạnh sâu lạnh run xịn xò vãi.
 
Về kỹ thuật ko có lạnh nhanh, cùng một mức nhiệt độ cùng lượng gió thổi ra thì ko có khái niệm lạnh nhanh được, 2 cái như nhau. Tất cả lạnh sâu lạnh nhanh mà bác nói đều là do máy lạnh nó thổi nhiệt độ ko đúng với hiển thị, chỉnh 26 độ nhưng nhiều máy ép xuống tới 20 độ tạo cảm giác là lạnh sâu lạnh nhanh, nhưng rất ko tốt cho người dùng, người dùng muốn 26 độ cơ mà. Máy lạnh nội địa của thương gia là trùm trò này, bùa con cảm biến nhiệt độ để bật 28 độ mà vẫn lạnh sâu lạnh run xịn xò vãi.
chuẩn luôn, lol, mấy ông hay có trò bật có 25-26 độ mà lạnh sâu, điều hoà nhất là dòng non-inverter con sò nhiệt nó chạy tầm bậy, dùng nhiệt kế đo nhiệt độ phòng có 19 độ
uxby0Nl.gif

chưa kể dòng non-inverter thì máy nén chỉ tắt bật, ko thể giảm tốc độ được nên nhiều lúc nhiệt độ nó phải xuống thấp hơn mức nhiệt set rồi tắt máy nén nó tăng lên lại, cứ tuần hoàn vậy. Mấy ông lại kêu non-inverter lạnh sâu còn inverter lạnh ko sâu., Trong khi inverter set đúng bao nhiêu là nó ra như thế:big_smile:
 
chắc nó khác nhau ở cái nhiệt độ tại cửa gió điều hòa, mình đi con city RS thì hướng cửa gió đh vào người là thấy mát, chứ đi xe bọn Toy mà làm thế thì đông đá cmn người lại
zhtgdqQ.gif
 
chắc nó khác nhau ở cái nhiệt độ tại cửa gió điều hòa, mình đi con city RS thì hướng cửa gió đh vào người là thấy mát, chứ đi xe bọn Toy mà làm thế thì đông đá cmn người lại
zhtgdqQ.gif
Mới mua được cái nhiệt kế, test thử nhiệt độ cửa gió điều hòa của RS
Auto 26 độ, gió 5, nhiệt độ bên ngoài 35*C thì nhiệt độ cửa gió ~ 7*C :cold:

Các bác test thử xem :big_smile:
 

Attachments

  • z4415348787555_ce34e9718167c281e8b4452b263b7401.jpg
    z4415348787555_ce34e9718167c281e8b4452b263b7401.jpg
    366.5 KB · Views: 36
  • z4415369719531_3ff7c16b5680249e2ee9e9d7b8698353.jpg
    z4415369719531_3ff7c16b5680249e2ee9e9d7b8698353.jpg
    381.4 KB · Views: 40
Mới mua được cái nhiệt kế, test thử nhiệt độ cửa gió điều hòa của RS
Auto 26 độ, gió 5, nhiệt độ bên ngoài 35*C thì nhiệt độ cửa gió ~ 7*C :cold:

Các bác test thử xem :big_smile:
vđ, bảo sao để 26 độ gió 2, 2 cái cửa gió nó phả vào vô lăng buốt hết cả tay, mình có thói quen cầm vô lăng ở vị trí 3 hoặc 9 giờ :LOL:))
 
58B75FE7-2335-4C55-8390-CFC0BCDDF000.jpeg

Đã ăn vết xước đầu tiên sau 3000km rồi các bác ạ =(( Các bác tư vấn cho em vết xước như thế này thì xử lý thế nào là chuẩn nhất với :( Em cám ơn.
 
Honda công nhận lành thật, hôm qua trong hội CRV tôi vừa thấy 1 ông đi 340,000 km trong vòng 50 tháng mà hỏng cục đề thôi, tính ra 1 ngày chạy 230km :O
 
Có anh em nào bán bộ nút trên vô lăng cho city 2014 không nhỉ? thấy có bên bán trên oto fun mà tận 2.5m, hơi chát
Fen cần bộ nút trái (volume, qua bài…) hay bộ nút phải (CC) cho City, xe gen 5 (AT5)hay gen 6 (CVT) ?
Hỏi hãng thử xem giá ổn hơn k? Không thì lên OS kiếm níc porche911gt3 mà liên hệ
 
View attachment 1889531
Đã ăn vết xước đầu tiên sau 3000km rồi các bác ạ =(( Các bác tư vấn cho em vết xước như thế này thì xử lý thế nào là chuẩn nhất với :( Em cám ơn.
xe em cũng mới được 3k nhưng xước nhiều chẳng đếm được nữa rồi. Toàn bị ai quẹt chứ mình chẳng chủ động chạm ai :D
 
Fen cần bộ nút trái (volume, qua bài…) hay bộ nút phải (CC) cho City, xe gen 5 (AT5)hay gen 6 (CVT) ?
Hỏi hãng thử xem giá ổn hơn k? Không thì lên OS kiếm níc porche911gt3 mà liên hệ
Em đang cần bộ volume thôi bác, OS là gì thế bác. bác cho em xin thông tin chi tiết chút em kiếm luôn ạ
 
Em đang cần bộ volume thôi bác, OS là gì thế bác. bác cho em xin thông tin chi tiết chút em kiếm luôn ạ
Bộ volume thì dễ, OS là diễn đàn otosaigon đó fen. Nếu fen đi con gen 5 AT gặp hắn là đúng bài vì hắn từng đi con đó độ cả Cruise Control, bộ volume gen 6 CVT cũng dễ, đặt trong hãng có lun, giá chát xíu, lúc trước mình order của hắn lun
 
View attachment 1889531
Đã ăn vết xước đầu tiên sau 3000km rồi các bác ạ =(( Các bác tư vấn cho em vết xước như thế này thì xử lý thế nào là chuẩn nhất với :( Em cám ơn.

Kệ thôi có đáng gì đâu fen, phải mang chút vết tích đi đường nó mới biết mình gõ pọt chê chứ, sáng loáng quá nó lại chê mua về làm màu á
EB2RUU6.gif
. Mà fen bỏ ngay mấy cái mạ crom chỗ tay nắm cửa đi
osCpCsi.png
 
Vợ em quẹt ngang hông con taxi mà tróc sơn đến tận tôn với móp nhẹ luôn =((
dQH0Yrl.jpg
E4AXGkj.jpg


Gửi từ Samsung SM-N975U1 bằng vozFApp
 
Last edited:
Kệ thôi có đáng gì đâu fen, phải mang chút vết tích đi đường nó mới biết mình gõ pọt chê chứ, sáng loáng quá nó lại chê mua về làm màu á
EB2RUU6.gif
. Mà fen bỏ ngay mấy cái mạ crom chỗ tay nắm cửa đi
osCpCsi.png
Sao thế bác? Em tưởng lắp vào cho nó đỡ xước.
 
Back
Top