thảo luận Hội anh em Lái Suzuki XL7, Ertiga, Ciaz, Swift,..

Bớt thần thánh cái dây an toàn đi phen, túi khí ko bung kìa
Snaptik.app_73653176336563274322.jpg


Cũng XL7, cũng bung túi khí và k thắt dây an toàn và đi cả 2 đây. Thế túi khí hay dây an toàn quan trọng thế ? Văn này của mấg anh đi xe dùng khoá chốt dây an toàn rồi :look_down:
 
Bớt thần thánh cái dây an toàn đi phen, túi khí ko bung kìa
Méo biết bác có chạy XL7 ko? XL7 chỉ có 2 túi khí phía trước. Trong khi bao nhiêu người ngồi sau đều không sao thì là họ có đeo belt, không đeo belt thì 3 đứa trẻ ở phía sau bị thương nặng chắc chắn vì văng vật trong xe. Bác đừng có thần thánh cái túi khí quá, đeo belt nó giảm đươc 70% nguy cơ chấn thương đấy.
 
Méo biết bác có chạy XL7 ko? XL7 chỉ có 2 túi khí phía trước. Trong khi bao nhiêu người ngồi sau đều không sao thì là họ có đeo belt, không đeo belt thì 3 đứa trẻ ở phía sau bị thương nặng chắc chắn vì văng vật trong xe. Bác đừng có thần thánh cái túi khí quá, đeo belt nó giảm đươc 70% nguy cơ chấn thương đấy.
chấp gì, tưởng thế nào chứ trong này cũng nhiều thần đằng ra phết

cái túi khí bản chất nó là quả mìn nhỏ chứa chất nổ và thổi bung cái túi phồng ra xẹp đi trong chưa đầy nửa giây trước khi kính lái vỡ vụn ra chứ ko phải là quả bóng của con nít nhà các bác chơi đâu mà suối ngày mong nó phát nổ

Nó chỉ cứu người ta duy nhất 1 lần trong va chạm đầu khi kích hoạt, đằng này trường hợp trên là xe lao xuống vực lăn lộn va chạm hỗn hợp kéo dài trong nhiều giây, nên sống sót ko bị nặng nề gì là 1 kỳ tích rồi, mong túi khí nổ hay ko nổ cái mẹ gì mấy thần đằng.

người ta vấn an toàn sờ sờ ra đấy chứng minh điều kiện cho việc nổ túi khí chưa xảy ra, nó húc vào tảng đá hoạc ta luy ven đường mà ko bung mới đáng nói.

trong trường hợp xe lăn lộn thế này rồi chốt quả nổ túi khí pha cuối cùng khi mũi xe đâm vào cái gì đó thì nó biến thành quả mìn chết người bởi vì nóc và kính đã vỡ rơi đầy mảnh phía tap lô, đồ đạc và đất đá có thể rơi vào vùng có túi khí, khi nổ nó sẽ hất văng dị vật ngược lại gây thương tích nặng nề.

Nhiều thần đằng hiện nay để đủ thứ trang trí trên mặt tap lô hoặc để cả điện thoại trước vô lăng xem phim đúng chỗ có túi khí tưởng thế là hay thì hãy liệu hồn

trangtriotocafeauto1-1583766886.jpg
 
Sao không thắt dây an toàn nhỉ? Xe em ko thắt nó kêu điếc tai?
Còn mà dùng thắt giả là điếc ko sợ súng.
Anh search chốt khoá an toàn trên shopee xem số lượt mua là biết những thằng ngu ở Vn rất đông. Ngta nghiên cứu mãi mới ra đc cái dây đai an toàn 3 điểm để giữ mạng chúng nó, mà chúng nó mua cái chốt để đánh lừa cái dây, lên mạng tranh luận xe cộ thì lúc đ nào cũng so túi khí :D
 
Méo biết bác có chạy XL7 ko? XL7 chỉ có 2 túi khí phía trước. Trong khi bao nhiêu người ngồi sau đều không sao thì là họ có đeo belt, không đeo belt thì 3 đứa trẻ ở phía sau bị thương nặng chắc chắn vì văng vật trong xe. Bác đừng có thần thánh cái túi khí quá, đeo belt nó giảm đươc 70% nguy cơ chấn thương đấy.
Lại mõm nữa,
Tôi cá hàng sau chả đứa nào thắt dây an toàn.
 
Cái này nó đâm vô đầu thì dây hay ko dây gì chả chết.
Vâng xe đâm thẳng cột mốc, ca bin xe, cột A k biến dạng bảo thắt dây hay k cũng chết thì tư duy nó chỉ đến vậy :look_down:
Lại mõm nữa,
Tôi cá hàng sau chả đứa nào thắt dây an toàn.
Người nhà ngta confirm tất cả hành khách đều thắt dây an toàn rồi, cá cái gì ? Xe lăn xuống vực, vỡ cả cửa kính, k thắt dây thì còn ng trong xe k ? Con ngta k đứa nào gãy xương, xây xát cũng rất nhẹ nhưng vẫn cãi ngta k thắt dây.
Tao để ý mày có rất nhiều cmt trong f38 xếp loại k thể ngu hơn được :feel_good:
 
Vâng xe đâm thẳng cột mốc, ca bin xe, cột A k biến dạng bảo thắt dây hay k cũng chết thì tư duy nó chỉ đến vậy :look_down:

Người nhà ngta confirm tất cả hành khách đều thắt dây an toàn rồi, cá cái gì ? Xe lăn xuống vực, vỡ cả cửa kính, k thắt dây thì còn ng trong xe k ? Con ngta k đứa nào gãy xương, xây xát cũng rất nhẹ nhưng vẫn cãi ngta k thắt dây.
Tao để ý mày có rất nhiều cmt trong f38 xếp loại k thể ngu hơn được :feel_good:
Ai confirm???
Mấy người ở sau làm gì có thắt!
Bạn cái nào ra cái nấy đi, cái ảnh bạn lôi vụ khác vào là bị cây sắt đâm qua kính lái ngang đầu thì thắt hay ko chả chết. Bạn hiểu vấn đề chưa
 
Ai confirm???
Mấy người ở sau làm gì có thắt!
Bạn cái nào ra cái nấy đi, cái ảnh bạn lôi vụ khác vào là bị cây sắt đâm qua kính lái ngang đầu thì thắt hay ko chả chết. Bạn hiểu vấn đề chưa
nhớ vụ Cao tốc tèo 3 mẹ con ngồi hàng sau ko? cũng quăng quật đường thẳng có 10-20m thôi mà ko thắt dây nên tèo đấy, 2 người đằng trước thắt dây thì ko xi nhê. Còn cá cược ko cài dây, mà sống đc khi va đập 70m theo phương thẳng đứng, ko đeo có khi văng cụ ra ngoài chứ ko còn ở trong xe bò ra nữa đâu
 
Bớt thần thánh cái dây an toàn đi phen, túi khí ko bung kìa
??? Ko nhờ dây an toàn thì băng ghế sau hoặc là có người tử nạn hoặc bị thương nghiêm trọng do bị quăng quật trong xe chứ gì nữa fen? Rõ ràng tai nạn này chủ yếu an toàn hết nhờ dây an toàn.
Vụ túi khí thì có thể thấy túi bên tài đã bung nhưng túi bên phụ không bung thì phải.
 
Bớt thần thánh cái dây an toàn đi phen, túi khí ko bung kìa
Xem lại cái video an toàn kêu gọi thắt dây an toàn thì nó đúng là thần thánh đó.
Ko thắt thì ko văng ra ngoài cũng va đập gãy mọe nó hết xương, thậm chí đa chấn thương ấy chứ.

Đi phố có thể ngồi sau không đeo. Chứ xác định đi xa là phải đeo hết.

Mà tôi đang tập đeo hết kể cả phố.
Đi 40-50 đạp gấp cũng dúi dụi như thường.:)
 
Các cao nhân cho hỏi trường hợp này bảo hiểm đền thế nào nhỉ:)
Trường hợp này nếu có tư vấn kỹ từ luật sư thì hoàn toàn có thể đề nghi bảo hiểm mua lại xác xe và đề lại tiền mặt thỏa thuận với bảo hiểm để mua xe mới. Xe này hoàn toàn không thể sửa chữa để đảm bảo an toàn
 
trường hợp này cũng ko ai muốn bán xe đâu, hãng nếu nhạy có thể mua lại làm truyền thông và tặng xe mới.
 
Back
Top