Xe nào thì xe, các bác chịu khó đọc cái manual là có hết lịch bảo dưỡng đến mốc nào cần làm gì, giờ các hãng đa số đc phân phối chính hãng, có thể gọi trực tiếp lên hãng để check giá làm như thế nào. Chịu khó đến các mốc đó đến hãng mà làm, còn lại cứ ra ngoài chỗ nào quen làm cho rẻ. Nhưng phải công nhận chăm xe âu nó cần tỉ mỉ và có thể tốn kém hơn xe Nhật, cái này công nhận. Đến mốc nó báo lỗi service liên tục, nhìn ngứa hết cả mắt, muốn xoá phải cắm máy. Xe nhật thì ko ai nhắc cả, cứ coi manual rồi làm theo hoặc định kỳ nv hãng nó sẽ gọi lên làm, ko lên cũng chả sao, sau còn đc bảo hành ko thì ko rõ.
Mình ít đi nên cứ đến mốc là vác lên, cũng thốn lắm nhưng bù lại cái trải nghiệm thì nó phê:sexy:
Đây là cái bill service lần 1 gửi các thím tham khảo:sosad: