thím inbox fanpage Tạp hoá cậu Hai Vinh hoặc inbox Bee Max thử. Ổng chuyên ship đồ chơi xe từ US về.tiện topic cho hỏi có chỗ nào nhận ship cục máy từ UK về ko?
cái này only UK nên ko ship qua US đc brothím inbox fanpage Tiệm tạp hoá cậu Hai Vinh hoặc inbox Bee Max thử. Ổng chuyên ship đồ chơi xe từ US về.
https://www.facebook.com/lbee.maxxl
https://www.facebook.com/Tạp-Hóa-Cậu-Hai-Vinh-278950105928425/
Mắc à, 10$kg, cục này chắc 80kg, thêm phí ship qua us rồi us về vn nữa. Chua lặc lètiện topic cho hỏi có chỗ nào nhận ship cục máy từ UK về ko?
đang tìm kho ở UK cho về VN b, chứ nó ko ship qua USMắc à, 10$kg, cục này chắc 80kg, thêm phí ship qua us rồi us về vn nữa. Chua lặc lè
ở lại xạo lờ cho vui nè, bác đi ae buồn lắm. Group này đóng rêu hết rồi:sosad:Chỉ muốn nói với ae là 300 400cc ko nên mua vì tốn tiền nâng cấp rất nhiều vì trước sau gì cũng chán, làm cái thẻ tín dụng trả góp kiếm chiếc nào tầm 600 là ổn đi hổn hợp. Thực sự là xe nhập nguyên chiếc từ Đức hay Anh đi ổn áp hơn xe ráp ở nước thứ 3 như ấn ** nhiều, vừa nói ra đã bị sale chửi té tát. 390 adv cái đầu lol, giống như wave 110 pkl vậy. Tạm dừng câu chuyện nha, mình xin phép ko vô topic này nữa
Thực ra 300cc ko đc xếp vào pkl đâu bác ơi, bằng con sh300i thôi. Em đi kiếm chỗ khác chơi ae đỡ chửi, đỡ bắt show sổ đỏ. Nghe là biết ko vui vẻ gì rồi, ba kiểu ghen ăn tức ởở lại xạo lờ cho vui nè, bác đi ae buồn lắm. Group này đóng rêu hết rồi:sosad:
Vậy bao nhiêu cc mới xếp vào pkl vậy bác? Đang vui đó, ko ghen ăn tức ở gì đâu nha.:sogood:Thực ra 300cc ko đc xếp vào pkl đâu bác ơi, bằng con sh300i thôi. Em đi kiếm chỗ khác chơi ae đỡ chửi, đỡ bắt show sổ đỏ. Nghe là biết ko vui vẻ gì rồi, ba kiểu ghen ăn tức ở
em cũng đang đi 300cc nhưng khi nghe mọi người kêu pkl cũng ngượng lắm ạ :'(Thực ra 300cc ko đc xếp vào pkl đâu bác ơi, bằng con sh300i thôi.
Chỉ muốn nói với ae là 300 400cc ko nên mua vì tốn tiền nâng cấp rất nhiều vì trước sau gì cũng chán, làm cái thẻ tín dụng trả góp kiếm chiếc nào tầm 600 là ổn đi hổn hợp. Thực sự là xe nhập nguyên chiếc từ Đức hay Anh đi ổn áp hơn xe ráp ở nước thứ 3 như ấn ** nhiều, vừa nói ra đã bị sale chửi té tát. 390 adv cái đầu lol, giống như wave 110 pkl vậy. Tạm dừng câu chuyện nha, mình xin phép ko vô topic này nữa
Không thể mang túi tiền của mình đi so với túi tiền người khác được ? Bác không thuộc về xóm nhà nghèo này rồi, tiễn bác !Thực ra 300cc ko đc xếp vào pkl đâu bác ơi, bằng con sh300i thôi. Em đi kiếm chỗ khác chơi ae đỡ chửi, đỡ bắt show sổ đỏ. Nghe là biết ko vui vẻ gì rồi, ba kiểu ghen ăn tức ở
Thực ra 300cc ko đc xếp vào pkl đâu bác ơi, bằng con sh300i thôi. Em đi kiếm chỗ khác chơi ae đỡ chửi, đỡ bắt show sổ đỏ. Nghe là biết ko vui vẻ gì rồi, ba kiểu ghen ăn tức ở
Do thị trường xe pkl mới nổi lên vài năm gần đây, trước đó thì đa số toàn 1000cc nên thuế họ cũng đánh đồng. Rồi cũng sẽ điều chỉnh cho phù hợp với thị trường thôi.em cũng đang đi 300cc nhưng khi nghe mọi người kêu pkl cũng ngượng lắm ạ :'(
con xe e giá bằng 1/2 sh300i nên đi vì mình thích chứ ko có xiaolonist với ai :'(
Mà hình như bên nước ngoài nó phân loại theo hp thì phải
Sẵn tiện cho e hỏi khi nào thuế xe dưới 800cc điều chỉnh lại nhỉ? mấy con e chấm toàn 650 700cc mà thuế giờ về tiền cao hơn 1000cc thì...
Bác có vẽ thích chụp mũ cho em cái tội giàu nghèo ta. Nếu đã tính kinh tế hợp túi tiền, thì mấy dòng xe nhật phải hơn ktm chứ. Ở đây ae đều cuối 8 đầu 9 sao cứ thích cái thiết kế kiểu siêu nhân. Lớn chút kiếm con beo 300, hoặc trẻ hơn w175 đi cá tính vừa ổn lại lịch sự. Theo em từ 500cc trở xuống xe Nhật là ổn áp so với giá tiền. Các hàng châu âu ko chuyên dòng cc nhỏ nên có cảm giác làm ko tới, từ 500cc trở lên dưới 900 thì so kè về giá giữa 2 bên. Trên 900 thì các dòng châu á ko thể so được, ở tâm này chỉ có so xe mỹ xe âu chứ xe nhật thì thua rồi.Không thể mang túi tiền của mình đi so với túi tiền người khác được ? Bác không thuộc về xóm nhà nghèo này rồi, tiễn bác !
Người ta mua 300-400cc vì tiền người ta chỉ có nhiêu đó và xe Châu Âu có cái người ta cần. Ai nói xe châu Âu phân khúc này ko so được với xe Nhật ? Chỉ thấy mình bác nói Về công nghệ và thiết kế họ chăm chút hơn hẳn xe Nhật cùng phân khúc nên giá lúc nào cũng cao hơn.Bác có vẽ thích chụp mũ cho em cái tội giàu nghèo ta. Nếu đã tính kinh tế hợp túi tiền, thì mấy dòng xe nhật phải hơn ktm chứ. Ở đây ae đều cuối 8 đầu 9 sao cứ thích cái thiết kế kiểu siêu nhân. Lớn chút kiếm con beo 300, hoặc trẻ hơn w175 đi cá tính vừa ổn lại lịch sự. Theo em từ 500cc trở xuống xe Nhật là ổn áp so với giá tiền. Các hàng châu âu ko chuyên dòng cc nhỏ nên có cảm giác làm ko tới, từ 500cc trở lên dưới 900 thì so kè về giá giữa 2 bên. Trên 900 thì các dòng châu á ko thể so được, ở tâm này chỉ có so xe mỹ xe âu chứ xe nhật thì thua rồi.
Bên sportbike thì cân bằng hơn nên classic vì các hãng đều đem hết công nghệ của mình vào dòng này, ko phải kiểu cùng máy khác dáng khác tên. Mặc dù H2 H2R ngon thật nhưng ở vn người trẻ mấy ng đủ sức chơi, cá mập vẫn phổ thông vì hợp túi tiền. Các chú già dư tiền thì lài sport ko nỗi
Vãi hà trên 800cc thì 43% mà dưới 800cc thì 73%em cũng đang đi 300cc nhưng khi nghe mọi người kêu pkl cũng ngượng lắm ạ :'(
con xe e giá bằng 1/2 sh300i nên đi vì mình thích chứ ko có xiaolonist với ai :'(
Mà hình như bên nước ngoài nó phân loại theo hp thì phải
Sẵn tiện cho e hỏi khi nào thuế xe dưới 800cc điều chỉnh lại nhỉ? mấy con e chấm toàn 650 700cc mà thuế giờ về tiền cao hơn 1000cc thì...
Chuẩn bác nhỉ,không hiểu sao các háng xe bây giờ degisn theo kiểu thiết kế như siêu nhân,vẫn thích kiểu clasic retro theo kiểu ngày xưa hơn:sexy:Bác có vẽ thích chụp mũ cho em cái tội giàu nghèo ta. Nếu đã tính kinh tế hợp túi tiền, thì mấy dòng xe nhật phải hơn ktm chứ. Ở đây ae đều cuối 8 đầu 9 sao cứ thích cái thiết kế kiểu siêu nhân.