tin tức Honda BR-V thêm bản mới, thay đổi nhỏ giọt, có chi tiết ăn theo HR-V1

ssibroker

Member

Honda BR-V N7X Edition chỉ có một chút khác biệt so với bản thông thường, trong khi đó nhiều đối thủ cùng phân khúc đã có những thay đổi đáng kể.​


MPV là một phân khúc có tính cạnh tranh cao ở Đông Nam Á. Không ngạc nhiên khi những chiếc MPV thường xuyên được đổi mới.
Nhưng so với các đối thủ như Mitsubishi Xpander, Toyota Innova/Veloz hay Suzuki Ertiga có sự thay đổi khá đáng kể trong vài năm qua, Honda BR-V gần như không được chỉnh sửa hay thêm bản mới nào kể từ khi thế hệ thứ hai ra mắt năm 2021.
Phải đến triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 diễn ra từ 15 đến 25-2, Honda BR-V N7X Edition mới xuất hiện, nhưng sự thay đổi cũng rất nhẹ nhàng.
Honda BR-V N7X Edition 2024 được bán tại Indonesia với 3 phiên bản: E CVT, Prestige CVT và Prestige Sensing CVT, giá khởi điểm 319,4 triệu IDR (500,8 triệu đồng). Giá này cao hơn các bản thường đang bán ở Indonesia gồm S (từ 289,8 triệu IDR), E (304 triệu IDR) và E CVT (314 triệu IDR). Do đó, có thể dự đoán nếu đến Việt Nam, BR-V N7X Edition cũng sẽ có giá cao hơn BR-V thường đang bán ở Việt Nam với giá khởi điểm 661 triệu đồng - Ảnh: Uzone
Honda BR-V N7X Edition 2024 được bán tại Indonesia với 3 phiên bản: E CVT, Prestige CVT và Prestige Sensing CVT, giá khởi điểm 319,4 triệu IDR (500,8 triệu đồng). Giá này cao hơn các bản thường đang bán ở Indonesia gồm S (từ 289,8 triệu IDR), E (304 triệu IDR) và E CVT (314 triệu IDR). Do đó, có thể dự đoán nếu đến Việt Nam, BR-V N7X Edition cũng sẽ có giá cao hơn BR-V thường đang bán ở Việt Nam với giá khởi điểm 661 triệu đồng - Ảnh: Uzone
So với bản thường, Honda BR-V N7X Edition sở hữu nhiều điểm nhấn tối màu tạo cảm giác khỏe khoắn, thể thao hơn. Lưới tản nhiệt phía trước mạ chrome tối màu đi cùng biểu tượng N7X Edition - Ảnh: AutoFun
So với bản thường, Honda BR-V N7X Edition sở hữu nhiều điểm nhấn tối màu tạo cảm giác khỏe khoắn, thể thao hơn. Lưới tản nhiệt phía trước mạ chrome tối màu đi cùng biểu tượng N7X Edition - Ảnh: AutoFun
Cụm đèn LED bắt mắt, gương gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED, tay nắm cửa đen, mâm hợp kim 17 inch, nẹp trang trí bên hông, ăng ten vây cá mập và cánh đuôi đều màu đen. Nhìn kỹ, nẹp ốp màu bạc dưới bodykit nay đã có thêm các gân nổi, đèn hậu có phần gợi nhớ đến City thế hệ thứ năm - Ảnh: AutoFun
Cụm đèn LED bắt mắt, gương gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED, tay nắm cửa đen, mâm hợp kim 17 inch, nẹp trang trí bên hông, ăng ten vây cá mập và cánh đuôi đều màu đen. Nhìn kỹ, nẹp ốp màu bạc dưới bodykit nay đã có thêm các gân nổi, đèn hậu có phần gợi nhớ đến City thế hệ thứ năm - Ảnh: AutoFun
Honda BR-V thêm bản mới, thay đổi nhỏ giọt, có chi tiết ăn theo HR-V- Ảnh 4.
Phiên bản xuất hiện tại triển lãm IIMS mang màu ngoại thất Sand Khaki Pearl mới, mang lại cảm giác sang trọng hơn. Theo giải thích của lãnh đạo Honda Indonesia, màu Sand Khaki Pearl bán chạy nhất khi được giới thiệu trên HR-V, và đó là lý do màu này tiếp tục xuất hiện trên BR-V "mới" - Ảnh: AutoFun
Honda BR-V thêm bản mới, thay đổi nhỏ giọt, có chi tiết ăn theo HR-V- Ảnh 5.
Nội thất xe tông đen với các chi tiết màu bạc - Ảnh: Honda Indonesia
Ngoài các thay đổi trên, Honda BR-V N7X có trang bị không khác gì các phiên bản thường. Xe vẫn sử dụng động cơ 1.5L DOHC I-VTEC công suất cực đại 119 mã lực và mô men xoắn cực đại 145Nm, kết hợp với hộp số MT 6 cấp hoặc CVT - Ảnh: AutoFun
Ngoài các thay đổi trên, Honda BR-V N7X có trang bị không khác gì các phiên bản thường. Xe vẫn sử dụng động cơ 1.5L DOHC I-VTEC công suất cực đại 119 mã lực và mô men xoắn cực đại 145Nm, kết hợp với hộp số MT 6 cấp hoặc CVT - Ảnh: AutoFun
Honda BR-V thêm bản mới, thay đổi nhỏ giọt, có chi tiết ăn theo HR-V- Ảnh 7.
Công nghệ an toàn tiên tiến Honda Sensing xuất hiện trên phiên bản Prestige Sensing CVT giúp giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn... - Ảnh: Honda Indonesia
Công nghệ an toàn tiên tiến Honda Sensing xuất hiện trên phiên bản Prestige Sensing CVT giúp giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn... - Ảnh: Honda Indonesia
mấy phiên bản này có khả năng về VN cao ko các bác
 
Con này thực dụng vãi lều, quá ngon cho gia đình lâu lâu mới chạy đi xa,
Lại ko bị nhầm với đội xe dịch vụ như Xpander, Innova...
công nhận nó đáp ứng mọi thứ tôi cần, trừ cái màn hình còn bé quá
3WtmToZ.png
 
Con này thực dụng vãi lều, quá ngon cho gia đình lâu lâu mới chạy đi xa,
Lại ko bị nhầm với đội xe dịch vụ như Xpander, Innova...
Vừa ngó qua bảng so sánh với thằng Xpan, công nhận nếu gia đình chạy thì đỉnh thật. Cơ mà mức giá 705t thì lại cân nhắc với Xê ít 5 cmnr, trong khi bản cao nhất thằng Xpan mới có 660t
 
Review xe tý đi thím, thấy bảo con này chật ngang hàng 2 ạ ? độ ồn nữa ạ ?
T chuyển từ xe cỏ lên, nên cũng khó đánh giá lắm chỉ là có 2 ng bạn chạy xpander (1 đời 2019 và 2022 nhưng kiểu dáng 2023) thì đều thích vì mấy điểm sau:
  • lái nhẹ nhàng thích hơn
  • đi mượt và máy khoẻ hơn
  • loa nghe hay hơn
  • sensing thì mình đi thực tế cao tốc nhiều quá tuyệt vời
  • lốp 17 inch nhìn k teo cơ như mấy con kia
  • theo mắt 3 ae thì đẹp nhất đám mpv, nhìn ngoài khá ăn ảnh

Nhược điểm thì :
  • Ồn giống 2 con kia
  • Chật hơn ở hàng 3
  • lúc đạp ga thì tiếng vọng vào hàng 3 khá rõ, cái này ngồi lái nghe cũng khoa chịu
  • Phù hợp cho gia đình có ng từ 1.7-1.75m trở xuống
  • mấy cái cần số hay màn hình thì mình ko quan trọng lắm nhưng so nội thất thì thua xpander

Nói chung đi con này thấy sướng hơn xpander

via theNEXTvoz for iPhone
 
Review xe tý đi thím, thấy bảo con này chật ngang hàng 2 ạ ? độ ồn nữa ạ ?
Đúng rồi, so với X, veloz và avanza thì con này đều kém về rộng và dài giá lại cao, mua về dùng GĐ thì OK chứ đội dịch vụ ko chuộng nên đến giờ số lượng con này biển vàng chỗ tôi đếm trên đầu ngón tay, biển trắng cũng chỉ đc vài con.
 
Bọn Hòn Đá này khi nào nó xả mẫu cũ thì mới giảm tí chút :censored:
Hòn Đá ngáo giá vl. Ko thay đổi nhanh có khi năm nay còn thảm hại hơn năm ngoái. Tất cả các phân khúc xe của Honda bây giờ doanh số đều xách dép cho các đối thủ từ CRV, BRV, HRV đến City. Có con city đang giá ngon thì lại tăng giá niêm yết, doanh số giảm luôn 1/2. Đến chịu :LOL:.
Xe ngon là 1 chuyện, giá chênh quá cao với đối thủ thì bán cho ma, đến Toy giờ còn giảm sml rồi, Honda ko thay đổi thì chết là điều sớm muộn.
 
Hòn Đá ngáo giá vl. Ko thay đổi nhanh có khi năm nay còn thảm hại hơn năm ngoái. Tất cả các phân khúc xe của Honda bây giờ doanh số đều xách dép cho các đối thủ từ CRV, BRV, HRV đến City. Có con city đang giá ngon thì lại tăng giá niêm yết, doanh số giảm luôn 1/2. Đến chịu :LOL:.
Xe ngon là 1 chuyện, giá chênh quá cao với đối thủ thì bán cho ma, đến Toy giờ còn giảm sml rồi, Honda ko thay đổi thì chết là điều sớm muộn.
City, BRV em đi bảo dưỡng ít gặp chủ xe nên không dám phán bừa. Chứ CRV và civic như kiểu có tệp khách hàng cố định vậy. Một xe thì chủ bụng phệ, tai to mặt lớn. Một xe thì chủ nhìn như du côn thôn làng, đậu xe chắn cả lối ra vào showroom...
Nên em thấy honda có bán ế cũng không lo đâu. Còn mảng xe máy nữa mà.
 
Lúc mới ra xem ảnh cũng thấy con này đẹp. Đến khi thằng ku em mua nhìn ngoài đời thật mới thấy nó xấu. To same same con City nhưng cáo nhỏng lên xấu thảm hại. Màu đen lại càng xấu. Nội thất thì như công nông. Con expander pre nhìn còn có cá tính riêng :(
 
Xe này nó bị nhỏ nha mấy bồ, đừng nghe nó quảng cáo gia đình không cần rộng, cần lắm đó, ngồi dính vô với nhau, cựa không nổi thì hối hận đã muộn.
 
Back
Top