đánh giá Honda Lesor X 2022 - Chiếc underbone côn tay tốt nhất hiện nay!

thật hay ko là chuyện của bạn, có thể bạn ko thích Ex vì nó trẩu nhưng thiết kế nó đẹp hơn Lesor thì hầu hết đều thấy và việc giá chênh lẫn doanh số bán đã nói lên tất cả :baffle:
P/S: mình ko chạy Ex :feel_good:
con Ex 150 thì khen đẹp còn đúng, chứ con 155 miễn cưỡng khen đẹp cũng khó nữa, từng đường nét trong thiết kế của nó đều thua Ex 150, à cùng lắm chấm được cái đèn demi với cái cùm công tắc rời :nosebleed:
Con Winner X bản màu bạc trông đẹp hơn Ex 155
9htoKzh1CZ6775JtOztP.png

Exciter-155-GP-Deep-Purple-004.png

Yamaha giờ chày cối với con Ex thôi vì đây là dòng xe chủ lực nhà Ya tại VN, giờ mà đua giảm giá với Winner thì Ya vỡ mồm. Honda nó còn có 1 list xe ga gánh doanh số cho Win được chứ Ya trông chờ con nào bây giờ
 
Last edited:
con Ex 150 thì khen đẹp còn đúng, chứ con 155 miễn cưỡng khen đẹp cũng khó nữa, từng đường nét trong thiết kế của nó đều thua Ex 150, à cùng lắm chấm được cái đèn demi với cái cùm công tắc rời :nosebleed:
Con Winner X bản màu bạc trông đẹp hơn Ex 155
9htoKzh1CZ6775JtOztP.png

Exciter-155-GP-Deep-Purple-004.png

Yamaha giờ chày cối với con Ex thôi vì đây là dòng xe chủ lực nhà Ya tại VN, giờ mà đua giảm giá với Winner thì Ya vỡ mồm. Honda nó còn có 1 list xe ga gánh doanh số cho Win được chứ Ya trông chờ con nào bây giờ
Nhìn hình thì thấy dàn chân trước con winner nó đầy đặn hơn, con ex giống như tập gym mà ko thèm tập chân ấy, nhìn yếu đuối hơn hẳn
 
không khác nhau mấy đâu, làm con duke 390 đi
Nó mạnh x2 luôn đó fen, 1 trời 1 vực mà ko khác là thế nào, 3x mã đấy :shame:
Đây đây, có tí hình cho nó sinh động :shame:

CB300r Dyno.jpg


Đánh dyno con CB300r tới tận 27.5Hp ở hơn 8000rpm
So với winner trên Dyno có 13.81Hp ở xấp xỉ 9500rpm thôi...

So về Torque thì:
CB300r = 18.72Nm ở 6500rpm
Winner = 12.3Nm cũng ở 6500rpm
Đã x2 nội công còn phát máy sớm hơn nữa...không khác mấy là như nào cơ :shame:
 
Đi xem yt chơi chơi thấy fan ya bảo mua ex155 độc lạ, ko đụng hàng biện minh cho việc ex bán ế:)) tôi mừng vì con winner đụng hàng nhiều, lúc có vấn đề sửa chữa phổ thông hơn
 
Mới đi vũng tàu về với con win v3. Cũng cung đường đó mà mình bán xsr :)
Cơ mà đi win thì ko có gì để chê, xăng đo tầm 60km/l, chạy tốc độ 60-70 đều đều số 5-6 êm ru, chỉ nghe tiếng pô. Phuộc cực kì êm luôn, hoạt động chuẩn, đang chạy tốc độ cao mà thấy ổ gà nhỏ hay những cái gờ là bang qua ko cần suy nghĩ nhiều.

Máy dohc đi tua máy tầm 6-7k ổn thật sự, rất êm mà tăng tốc vượt xe sướng, kéo lên 80-90 nhẹ nhàng.

Chạy liền 1 mạch 100km chỉ hơi tê tay một chút, ko hề mỏi lưng vai chân như xsr, nói chung là ngon, tiền ít thịt nhiều.

Có điều cọng sên zin sau 2k5 km đã gỉ sét rồi, chắc cày mưa gió nhiều quá, nhưng chạy vẫn êm vẫn chưa giãn nhiều.

Về cho em nó spa liền, lại sáng bóng như mới
9585A5D6-4316-48CD-BE3B-82539164A471.jpeg
194FD6C9-C116-41D2-B1D6-B066CCDD1AA1.jpeg
 
Mới đi vũng tàu về với con win v3. Cũng cung đường đó mà mình bán xsr :)
Cơ mà đi win thì ko có gì để chê, xăng đo tầm 60km/l, chạy tốc độ 60-70 đều đều số 5-6 êm ru, chỉ nghe tiếng pô. Phuộc cực kì êm luôn, hoạt động chuẩn, đang chạy tốc độ cao mà thấy ổ gà nhỏ hay những cái gờ là bang qua ko cần suy nghĩ nhiều.

Máy dohc đi tua máy tầm 6-7k ổn thật sự, rất êm mà tăng tốc vượt xe sướng, kéo lên 80-90 nhẹ nhàng.

Chạy liền 1 mạch 100km chỉ hơi tê tay một chút, ko hề mỏi lưng vai chân như xsr, nói chung là ngon, tiền ít thịt nhiều.

Có điều cọng sên zin sau 2k5 km đã gỉ sét rồi, chắc cày mưa gió nhiều quá, nhưng chạy vẫn êm vẫn chưa giãn nhiều.

Về cho em nó spa liền, lại sáng bóng như mớiView attachment 1462414View attachment 1462417
Đi cung biển muốn ko rỉ thì siêng xịt dưỡng sên thím ạ, tầm 800-1k 1 lần nếu đường khô, ướt thì nhiều hơn :D
Đợt năm ngoái em làm quả offroad kết hợp đi chơi xa dọc cung biển miền trung 1 tuần về, nó sét nhẹt cọng sên phải thay cmnl :D
1666832850117.png

Thay xong nhìn khác hẵn :sexy_girl:
1666832945093.png
 
Last edited:
Mới đi vũng tàu về với con win v3. Cũng cung đường đó mà mình bán xsr :)
Cơ mà đi win thì ko có gì để chê, xăng đo tầm 60km/l, chạy tốc độ 60-70 đều đều số 5-6 êm ru, chỉ nghe tiếng pô. Phuộc cực kì êm luôn, hoạt động chuẩn, đang chạy tốc độ cao mà thấy ổ gà nhỏ hay những cái gờ là bang qua ko cần suy nghĩ nhiều.

Máy dohc đi tua máy tầm 6-7k ổn thật sự, rất êm mà tăng tốc vượt xe sướng, kéo lên 80-90 nhẹ nhàng.

Chạy liền 1 mạch 100km chỉ hơi tê tay một chút, ko hề mỏi lưng vai chân như xsr, nói chung là ngon, tiền ít thịt nhiều.

Có điều cọng sên zin sau 2k5 km đã gỉ sét rồi, chắc cày mưa gió nhiều quá, nhưng chạy vẫn êm vẫn chưa giãn nhiều.

Về cho em nó spa liền, lại sáng bóng như mớiView attachment 1462414View attachment 1462417
ông này từ xsr qua winner mà đã sướng thế lày thì qua pcx, nvx chắc 3 phút phụt 2 phát :v
 
quan trọng là SH ngồi không phê bằng PCX. :D
Quan trọng là Winner nó đang là con xe phù hợp nhất, có cảm xúc với ổng ở hiện tại, nên giờ có lôi tới goldwing ra bàn về sự phê luôn thì cũng chả thấm đâu.

Ổng đang cảm thấy sướng và đầy đủ, mấy ông đừng bàn ra, để ổng thưởng thức tận hưởng cái niềm vui đó đi. :smile:
 
Mới đi vũng tàu về với con win v3. Cũng cung đường đó mà mình bán xsr :)
Cơ mà đi win thì ko có gì để chê, xăng đo tầm 60km/l, chạy tốc độ 60-70 đều đều số 5-6 êm ru, chỉ nghe tiếng pô. Phuộc cực kì êm luôn, hoạt động chuẩn, đang chạy tốc độ cao mà thấy ổ gà nhỏ hay những cái gờ là bang qua ko cần suy nghĩ nhiều.

Máy dohc đi tua máy tầm 6-7k ổn thật sự, rất êm mà tăng tốc vượt xe sướng, kéo lên 80-90 nhẹ nhàng.

Chạy liền 1 mạch 100km chỉ hơi tê tay một chút, ko hề mỏi lưng vai chân như xsr, nói chung là ngon, tiền ít thịt nhiều.

Có điều cọng sên zin sau 2k5 km đã gỉ sét rồi, chắc cày mưa gió nhiều quá, nhưng chạy vẫn êm vẫn chưa giãn nhiều.

Về cho em nó spa liền, lại sáng bóng như mớiView attachment 1462414View attachment 1462417
em cũng hay đi vt, gắn thùng sau full đồ với cái balo trước chạy đầm hơn hẳn, ghệ ngồi sau còn kêu xe anh cứ như đang lướt ấy
 
Mới đi vũng tàu về với con win v3. Cũng cung đường đó mà mình bán xsr :)
Cơ mà đi win thì ko có gì để chê, xăng đo tầm 60km/l, chạy tốc độ 60-70 đều đều số 5-6 êm ru, chỉ nghe tiếng pô. Phuộc cực kì êm luôn, hoạt động chuẩn, đang chạy tốc độ cao mà thấy ổ gà nhỏ hay những cái gờ là bang qua ko cần suy nghĩ nhiều.

Máy dohc đi tua máy tầm 6-7k ổn thật sự, rất êm mà tăng tốc vượt xe sướng, kéo lên 80-90 nhẹ nhàng.

Chạy liền 1 mạch 100km chỉ hơi tê tay một chút, ko hề mỏi lưng vai chân như xsr, nói chung là ngon, tiền ít thịt nhiều.

Có điều cọng sên zin sau 2k5 km đã gỉ sét rồi, chắc cày mưa gió nhiều quá, nhưng chạy vẫn êm vẫn chưa giãn nhiều.

Về cho em nó spa liền, lại sáng bóng như mớiView attachment 1462414View attachment 1462417
bữa qua thấy nó đóng, treo biển sang quán hết hồn:)) may qua vẫn ổn . Tiệm ok nha giá rẻ nữa vệ sinh NSX có gỡ mắt cá luon
 
Back
Top