bibanlailapnickmoi
Member
Uh :v tôi thấy mỗi tấm lưới kia thôi
Uh :v tôi thấy mỗi tấm lưới kia thôi
Cái lọc đó lỗ không nhỏ đâu. Mạt sắt nhỏ vẫn chui qua lọt. Nếu không có thêm lọc tinh nữa. Để lâu sẽ tắc đường nhớt đó.Uh :v tôi thấy mỗi tấm lưới kia thôi
Vậy mới nói honda làm them cái lọc giấy nữa thì ngon. Như raider ấy.Cái lọc đó lỗ không nhỏ đâu. Mạt sắt nhỏ vẫn chui qua lọt. Nếu không có thêm lọc tinh nữa. Để lâu sẽ tắc đường nhớt đó.
via theNEXTvoz for iPhone
Theo mình nghĩ. Nhà sx đã tính toán rồi, dùng pp nào đó để lọc sạch các mạt sắt đó đi. Chẳng hạn như lọc li tâm. Nên sẽ không dùng lọc giấy nữaVậy mới nói honda làm them cái lọc giấy nữa thì ngon. Như raider ấy.
Mình cũng xài mão này mà mua trúng cái gia công lỗi, bên cao bên thấp, ngồi nhìn xuống lúc đầu cứ tưởng cổ xe bị lệch. Đang kiếm mão khác kiểu hở mõm kèn như loại này.
Mình cũng xài mão này mà mua trúng cái gia công lỗi, bên cao bên thấp, ngồi nhìn xuống lúc đầu cứ tưởng cổ xe bị lệch. Đang kiếm mão khác kiểu hở mõm kèn như loại này.
lý do hợp lý nhất là bọn honda sợ dân vn méo chịu đi thay lọc giấy nên sẽ mau hư con xeTheo mình nghĩ. Nhà sx đã tính toán rồi, dùng pp nào đó để lọc sạch các mạt sắt đó đi. Chẳng hạn như lọc li tâm. Nên sẽ không dùng lọc giấy nữa
via theNEXTvoz for iPhone
E cũng éo biết con su viva hồi xưa có cái lọc luôn :vlý do hợp lý nhất là bọn honda sợ dân vn méo chịu đi thay lọc giấy nên sẽ mau hư con xe
chứ lọc ly tâm k bao giờ sạch bằng lọc giấy, bọn su hay ya vẫn lọc giấy bình thường
Theo mình thì tùy cách nhìn coi nó là "lỗi người sử dụng" hay "lỗi nhà sản xuất". Giả sử:Cái vấn đề tăng cam, thiếu nhớt, lột cam của Winner/Winner X/Sonic nó có thực sự nghiêm trọng như bọn Utube kêu gào không các bác?
Đang đi tay ga tính đổi winner đổi gió tí. Mà hôm nọ đi bảo dưỡng con xe của vợ hỏi bâng quơ thằng nhân viên Head ''anh làm ở đây vậy thấy chiếc winner nào lột cam chưa?''. Nó bảo là nhiều lắm, mà lại ko có sẵn hàng để thay, phải order từ Honda. Winner đang bị lỗi tăng cam. Anh định mua Winner hả...blah... blah...
Cũng hơi phân vân. Một mặt thì hơi hốt, một mặt thì nghĩ có lẽ ku thợ này đang nhầm nhọt giữa vấn đề về cái tăng cam và lột cây cam cùng cái vỏ đầu - là một vấn đề rất nghiêm trọng.
Tôi nghĩ triết lý của honda là rẻ, tiết kiệm xăng và đi đúng luật. Nó không cần lọc nhớt để bảo dưỡng rẻ. Cứ 10k km thay ron 100k, tiện xả, châm thêm nước mát luôn. Đi chậm, đúng luật thì sẽ tiết kiệm xăng, máy không bị quá nhiệt, cam cò bất tử, không phải đỡ trục cam, không cần đường nhớt riêng như suzuki. Còn muốn max ga hết số thì nên mua pkl, ex, raider satria
Kixx tầm bao nhiêu km thay 1 lần nhỉChạy ko đua bơi thì kixx là best p/p rồi, đừng so với fuchs pro vì nó giá gấp đôi
Castrol chúa tể nhớt giả.View attachment 498466
Nên dùng Castrol ko mấy bác. Gần nhà có mỗi loại này mà em ko thích mua qua mạng lắm