vasitran
Member
Xe anh đây 80 ngàn km rồi mà vẫn đéo thấy nghẹt. Kì lạ.Honda rất thích những khách hàng như anh, trong sách hướng dẫn của nhà sx có nêu rõ dung tích nhớt khi thay là 1,1l mà a thay chỉ có 1l, tôi hy vọng khi cái dàn đầu xe anh kêu như cái máy cày do thiếu nhớt lột 2 cây cam thì anh vẫn còn tiền để sửa
Ở đây tôi đang nói xe zin, không nói xe độ, sau một thời gian sử dụng, dù là anh đi đúng cách hay không thì lá bố và mạt sắt nó hao mòn ra bã, bã sẽ trộn lẫn với nhớt qua tấm lưới lọc, hỗn hợp như vậy khi được bơm lên đầu thì anh nghĩ nó sẽ thế nào ? Chưa kể khi mà cái mớ hỗn hợp này nó dính đầy trên tấm lưới lọc sẽ bít hết các lỗ nhớt trên tấm lọc thì lấy nhớt đâu mà đưa lên đầu quilap ?
Tôi đi win x và đã bán sau khi tìm hiểu về những vấn đề chiếc xe này đang gặp phải
Người ta bỏ thời gian và công sức ra để mày mò tìm hiểu về ưu nhược điểm của một khối động cơ, giúp ng tiêu dùng tránh tiền mất tật mang thì có gì là không tốt ?
Bố zin Honda chỉ cháy hoặc ra bã kích cỡ micromet nên đéo bao giờ nghẹt lọc. Mấy thằng nghẹt chỉ có mấy thằng ngu đi đồ độ hàng lô.
Mạt kim loại sinh ra do ma sát cũng đéo bao giờ nghẹt được cái lọc đó.
Nghe ba cái thằng youtuber lừa lọc mà tưởng ngộ ra chân lý.
Thanh niên thời giờ lắm bé chán vãi cít.