thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

Đang chạy bình spx 10w30 của honda indo, giá rẻ hơn fuchs mà cảm nhận ko khác gì, chắc chạy dài lâu với nhớt này, fuchs tầm 2k km là máy nó hết mượt rồi mà mắc nữa

Sent from HUAWEI YAL-L21 via nextVOZ
  • Xe zin, không độ chế, không thêm bớt, không hư hỏng cảm biến
  • Thông số lốp, cấp nhớt như khuyến nghị
  • Số 6 tốc 50km/h, không cần núp gió
Tùy tải trọng sẽ được tầm 65 70km/l
Này là đều ga rồi, xe mình cũng zin all, đi 1 thôi nhưng chở đồ ngoài sau, chạy đường lên đl đèo dốc các kiểu mà cũng ko có đi đc 50km/h nên chắc cũng đúng :D
 
Trưa dựng xe trước quán vừa mua xong hộp cơm ra đút chìa khoá vào xe thấy bị kẹt cứng nên đội nắng dắt bộ ra tiệm sửa, lúc tháo ổ khoá ra thì hỡi ôi nguyên khúc đoảng nằm bên trong :beat_brick:, thiệt hại 380k xếp khoá + 1350k lắp định vị. Mấy thím ra đường nhớ cẩn thận, em mua hộp cơm chưa đến 3 phút ý :beat_plaster::beat_plaster:

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
 
Trưa dựng xe trước quán vừa mua xong hộp cơm ra đút chìa khoá vào xe thấy bị kẹt cứng nên đội nắng dắt bộ ra tiệm sửa, lúc tháo ổ khoá ra thì hỡi ôi nguyên khúc đoảng nằm bên trong :beat_brick:, thiệt hại 380k xếp khoá + 1350k lắp định vị. Mấy thím ra đường nhớ cẩn thận, em mua hộp cơm chưa đến 3 phút ý :beat_plaster::beat_plaster:

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
Trong cái rủi có cái may, phát card ăn mừng đi fen.
Xe mình vừa có cavet là đi gắn smartkey hòn đá, 2tr7 yên tâm, tiện lợi.
 
Cái yên xe hình như không khít với thân xe phải không các bác, sao mà đi qua sóc một chút là nghe dưới yên kêu lọc cọc lẹt kẹt ý nhỉ
 
Cái yên xe hình như không khít với thân xe phải không các bác, sao mà đi qua sóc một chút là nghe dưới yên kêu lọc cọc lẹt kẹt ý nhỉ

Em có nghe thấy gì đâu nhỉ, thím kiểm tra lại xem sao :surrender:

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
 
Trưa dựng xe trước quán vừa mua xong hộp cơm ra đút chìa khoá vào xe thấy bị kẹt cứng nên đội nắng dắt bộ ra tiệm sửa, lúc tháo ổ khoá ra thì hỡi ôi nguyên khúc đoảng nằm bên trong :beat_brick:, thiệt hại 380k xếp khoá + 1350k lắp định vị. Mấy thím ra đường nhớ cẩn thận, em mua hộp cơm chưa đến 3 phút ý :beat_plaster::beat_plaster:

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp

Thím lắp của hãng nào vậy, e cần cái tìm xe với chống trộm cướp mà phải đỡ hao bình. Trc xài ibike vừa lag vừa hao 😞

Sent from HTC U11 using vozFApp
 
Thím lắp của hãng nào vậy, e cần cái tìm xe với chống trộm cướp mà phải đỡ hao bình. Trc xài ibike vừa lag vừa hao 😞

Sent from HTC U11 using vozFApp
Của Thiên Phươg bác ơi, tính lắp bộ của Viettel mà nghe chỗ lắp bảo hao với dễ hư bình còn của thiên phương thì k bị, em nghe vậy biết vậy thôi :D

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
 
Của Thiên Phươg bác ơi, tính lắp bộ của Viettel mà nghe chỗ lắp bảo hao với dễ hư bình còn của thiên phương thì k bị, em nghe vậy biết vậy thôi :D

Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp

Nó có remote ko thím, hay hoàn toàn = đt vậy

Sent from HTC U11 using vozFApp
 
Đang có chương trình 0% lãi, vụ này thật ko mấy bác hay góp xong vẫn bị lỗ vài triệu, em tính trả trước 25tr vay nó 20tr. Hay là mua con v1 cũ luôn vì bằng tiền đó là em mua đủ ko cần phải góp với em cũng thích kiểu dáng con v1 hơn con X nữa.
 
Vl mấy bác chạy kinh thế, mình đi tp full bình đc tầm cỡ 170-180km là nhấp nháy rồi, từ lúc mua xe tới giờ vẫn vậy, mà đi đường trường cũng hơn đc có tí, tốc độ thì lúc cao lúc thấp chứ ko đều

Sent from HUAWEI YAL-L21 via nextVOZ
tp thì hao xăng chứ sao
đường trường đều ga số 5 6 tầm 50- 60km/h là tiết kiệm xăng nhất
 
Lấy thước kẹp đo xem lá bố bao nhiêu mà kêu mỏng.

Xe tao đổ nhớt cả 80 lần, lần nào cũng đổ có 1 lít, muốn cho nó hư mà ctéo thấy hư. Có vài lần xì ốc nhớt còn có 4-500ml mà vẫn ctéo hư, honda làm như xe ccc.

Hư phốt nước lòn nước vô máy?! Phát biểu ng* vãi cít.
Hư phốt nước thì nó chảy hết nước ra ngoài chứ có lờ mà chảy vào máy.

Đường nhớt bị ngẹt thì chỉ có mấy thằng ng* bị lò nó thuốc, đi bố nồi độ ra bã, làm máy trét keo ng* thì mới nghẹt.
Chứ bt thì chạy đến rụng sườn cũng ctéo nghẹt.
raider nó bắt đổ tới 1l3 lận thì 1l1 là cái đinh gì
trước còn nghe vụ đổ nhớt w40 hư xe vì k chạy w30 như khuyến cáo :big_smile:
 
Tháng sau mình mua xe, cho hỏi màu nào đẹp vậy mấy bác
Ra head xem đi bạn
Đang có chương trình 0% lãi, vụ này thật ko mấy bác hay góp xong vẫn bị lỗ vài triệu, em tính trả trước 25tr vay nó 20tr. Hay là mua con v1 cũ luôn vì bằng tiền đó là em mua đủ ko cần phải góp với em cũng thích kiểu dáng con v1 hơn con X nữa.
Bạn thích v1 hơn thì mua v1. Tham khảo thêm vài bước kiểm tra xe
Kể vài lỗi coi phen?
------
Mấy con 150 bảo dưỡng thì tốn, chứ lỗi gì mà che được rồi sau hiện ra.
Cần thì mở hết dàn áo ra xem sườn có nắn không, xem có bị đâm đụng không.
Bánh trước bánh sau, nhông sên dĩa xem mòn quá hay ko. Lắc bánh xem bạc đạn bánh nữa. Mòn thì phải thay tốn tiền.
Phuộc trước sau, có xì dầu hay không, có xước hay không, chảng ba có lệch hay không. Phi qua gờ giảm tốc xem có cụp cụp gì ko
Cam, đầu bò, lòng trái mà có vấn đề là nó kêu rộp rẹt như máy cày liền, dấu thế đéo nào được. Cần thì xả nhớt ra luôn.
Có thợ có đồ nghề thì cắm máy đo áp buồng đốt vào, trên 12, 13kgf thì ok.

Đề máy lên, máy nguội garanty tour máy lên tâmv 2k 2k5 rồi xuống 1k5 khi nóng máy là ok.
Kiểm tra đèn còi đề xinhan các kiểu.
Dựng chống đứng, vặn hết bướm ga xem có bị cảm biến vị trí bướm ga ko.
Rồi lên xe chạy, sang số mượt mà, thốc ga số 3 cứng ga tour máy vừa lên 10k, congtomet ~ 85km/h thì bộ nồi còn ngon.

Tránh mấy xe mà ốc titan rồi bánh căm, cùm tăng tốc các kiểu ra.

Cố ép giá xuống xíu. Tiền ép giá dư ra thì lấy 2, 3 triệu ra bảo dưỡng tổng thể. Vệ sinh buồng đốt, cạo khói, canh sim, thay bố nồi....

Con Winner được cái phụ tùng 2nd siêu rẻ, do độ xe rồi bán rẻ. Nòng+trái cỡ 700k, nhìn không xước thì bao chạy grap thêm 4, 5 vạn km, cặp cam cũng vài trăm k. Cây pô 2, 300k. Bánh zin mâm + lốp cỡ hơn triệu xíu.

Có người quen thì vẫn tốt nhất, bỏ ra số tiền bằng con Rsx nhưng được con xe mạnh và cứng cáp gần gấp đôi.
 
1 đám chưa đi bao h vào cm như đúng rồi, xe mình hồi đó đầy bình đi về miền tây đến khi nhấp nháy là gần 400 cmnr :boss:
Chạy 400km vạch xăng mới nhấp nháy thì ảo quá, xe mình khi vạch xăng bắt đầu nhấp nháy đổ thêm cỡ 2.6 lít (50k) là đầy, nghĩa là trong bình phải còn đến gần 2 lít nữa
 
Chạy 400km vạch xăng mới nhấp nháy thì ảo quá, xe mình khi vạch xăng bắt đầu nhấp nháy đổ thêm cỡ 2.6 lít (50k) là đầy, nghĩa là trong bình phải còn đến gần 2 lít nữa
Bình xăng 4.5l, chạy tầm 60km/l tức được khoảng 270km. Đầy bình chạy được 200-220km, còn khoảng 1l thì nhấp nháy, chạy thêm được tầm 50km tìm cây xăng.
 
Back
Top