thảo luận Honda Winner, Winner X 150cc - Xe cho phịch thủ - Tổng hợp - Đánh giá - Chia sẻ kinh nghiệm

bác sĩ đèn và omg light lại có phốt gì thấy lại diss nhau qua lại vậy nhỉ
Olight thì đó giờ theo kiểu ổn định, bác sĩ đèn lùa gà là chính, diss nhau hoài chứ gì đâu

Ngày xưa khịa Long Osram vụ lấy nguồn đèn trợ sáng sau ổ khoá là an toàn hơn cọc bình accu, làm cả clip , rồi sau này cũng lấy tùe cọc bình accu

Hồi mạch tăng sáng mới ra cũng lấy olight về sau đó copy lại dân chúng chửi quá mới bắt chước làm lại cho đàng hoàng, rồi bắt đầu khịa lại olight :LOL:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Vè tay 6 lít, trời Hà Nội đi bao êm, sướng.

20211129_170938.jpg
 
Các bác có kinh nghiệm làm lại yên tại Sài Gòn cho mình xin tí kinh nghiệm với. bữa giờ mà cứ đi 2 người tầm 50km đổ lên là ê đít hự hự.
bác search fb yên nệm cao su ấy, bên đó lót kymdan ngồi êm mà bền nữa bác, mấy chiếc nhà e toàn làm bên đó
 
Đặc sản mà thím, 1-n-2 kẹt với cứng con honda côn tay cỡ nhỏ nào cũng bị, từ msx đến cbr150 đời 1 đèn , còn đời mới có usd mới ra thì em chưa đc chạy nên ko dám phán :3
bác có bị lúc từ 5 lên 6, nó hay bị kẹt ở giữa, phải nhả ga ra nó mới nhảy số ko
 
Olight thì đó giờ theo kiểu ổn định, bác sĩ đèn lùa gà là chính, diss nhau hoài chứ gì đâu

Ngày xưa khịa Long Osram vụ lấy nguồn đèn trợ sáng sau ổ khoá là an toàn hơn cọc bình accu, làm cả clip , rồi sau này cũng lấy tùe cọc bình accu

Hồi mạch tăng sáng mới ra cũng lấy olight về sau đó copy lại dân chúng chửi quá mới bắt chước làm lại cho đàng hoàng, rồi bắt đầu khịa lại olight :LOL:

via theNEXTvoz for iPhone
Tên olight sản phẩm chuyên môn nó tốt nhưng nó lười quảng bá
Còn thằng y tá kia thì sản phẩm trung bình nhưng nó lùa gà giỏi, ai đem đến nó bảo hành thì mới thấy cảnh
p0UtmSv.png
 
Mifnh thấy bộ số mượt mà nhỉ. Chưa kịp kẹt bao giờ từ lúc hết 1000km đầu. Mình đi chai nhớt katana sang số nhẹ tênh
Chắc vài xe ko bị bác ạ, em chạy từ msx, winner, cbr150, cbf125 các kiểu vẫn bị bác ạ, thấy ae cũng kêu nhiều, này đúng chất đặc sản honda rồi, đám ya thì bị dọng cành cạnh nữa, cơ mà honda lên đám pkl thì lại mượt nhẹ, chắc xe nhỏ nên hạ chất lượng giảm chi phí :3
 
Last edited:
Chắc vài xe ko bị bác ạ, em chạy từ msx, winner, cbr150, cbf125 các kiểu vẫn bị bác ạ, thấy ae cũng kêu nhiều, này đúng chất đặc sản honda rồi, đám ya thì bị dọng cành cạnh nữa, cơ mà honda lên đám pkl thì lại mượt nhẹ, chắc xe nhỏ nên hạ chất lượng giảm chi phí :3
Có cứng hơn tụi ya ex mà mình ko thấy sượng như v
 
Back
Top