baodanght
Junior Member
Lên sạc được ko bác, e có e bi cầu nữa, để mấy ngày ko đi tự dưng hết bình áthay bình thôi bác
Lên sạc được ko bác, e có e bi cầu nữa, để mấy ngày ko đi tự dưng hết bình áthay bình thôi bác
đi đo cái bình cũ đã bác, coi yếu chưa rồi mới tính tiếp đượcLên sạc được ko bác, e có e bi cầu nữa, để mấy ngày ko đi tự dưng hết bình á
Xe e mới đi có 3k Km chắc vẫn ok chứđi đo cái bình cũ đã bác, coi yếu chưa rồi mới tính tiếp được
ko biết được đâu, cứ đo thử đi đãXe e mới đi có 3k Km chắc vẫn ok chứ
vậy chắc rò điện rồi, mấy ngày là mấy ngày bạn? Xe mình gắn chống trộm cũng bị, nhắm mà ko chạy 1 tuần rút dây luôn cho khỏe đầu!Xe e mới đi có 3k Km chắc vẫn ok chứ
Tầm 3 ngày e lấy xe ra chạy vòng xong lại cất tầm 2 ngày là thấy nó hết bác ạ, xách ra đề máy reset đồng hồ luônvậy chắc rò điện rồi, mấy ngày là mấy ngày bạn? Xe mình gắn chống trộm cũng bị, nhắm mà ko chạy 1 tuần rút dây luôn cho khỏe đầu!
Em cũng y vậy, nhưng tua tầm 3k5 đổ lên thì mới nghe rõ. Bóp hết côn thì nghe nhỏ, rà côn thì nghe to hơn xíu, còn nhả hẳn côn để ghì máy thì nghe to, rõ hẳn. Ra Head nó kêu không nghe mới cay chứ.mấy bác cho e hỏi, winner của e mới đi 1000km, số 2 nó bị hú, hú mọi dãy vòng tua luôn, còn số khác thì không. Này có bị sao không á, xin tips khắc phục
xem như xui đi, nồi hay số hú thì ko ai bảo hành cho đâu, ra tiệm cũng ít ai dám nhận vì chả ai dám tự tin làm hết hú, 50/50 là giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm rồi! Vào hãng thì kêu như công nông chúng nó cũng chả nghe ra đâu!Em cũng y vậy, nhưng tua tầm 3k5 đổ lên thì mới nghe rõ. Bóp hết côn thì nghe nhỏ, rà côn thì nghe to hơn xíu, còn nhả hẳn côn để ghì máy thì nghe to, rõ hẳn. Ra Head nó kêu không nghe mới cay chứ.
vậy rò điện rồi, thử tháo cọc âm bộ chống trộm ra xe có còn bị vấn đề ko! Nếu còn bị thì bình hay sạc có vấn đề, còn nếu ko bị thì bộ chống trộm có vấn đềTầm 3 ngày e lấy xe ra chạy vòng xong lại cất tầm 2 ngày là thấy nó hết bác ạ, xách ra đề máy reset đồng hồ luôn
E ko lắp bộ chống trộm ngoài bác à, bật chống trộm smk thôi. Các bác biết cỗ nào KV HN kiểm tra điện đóm ok cho em tham khảo với ạvậy rò điện rồi, thử tháo cọc âm bộ chống trộm ra xe có còn bị vấn đề ko! Nếu còn bị thì bình hay sạc có vấn đề, còn nếu ko bị thì bộ chống trộm có vấn đề
Em cũng y vậy, nhưng tua tầm 3k5 đổ lên thì mới nghe rõ. Bóp hết côn thì nghe nhỏ, rà côn thì nghe to hơn xíu, còn nhả hẳn côn để ghì máy thì nghe to, rõ hẳn. Ra Head nó kêu không nghe mới cay chứ.
vậy chẳng lẽ đành sống chung với lũ ah các bácxem như xui đi, nồi hay số hú thì ko ai bảo hành cho đâu, ra tiệm cũng ít ai dám nhận vì chả ai dám tự tin làm hết hú, 50/50 là giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm rồi! Vào hãng thì kêu như công nông chúng nó cũng chả nghe ra đâu!
nếu ko quá to thì chịu 1 thời gian xem hết ko. Mình chạy XSR trước cũng bị vừa dọng vừa hú ở số 2,3, đem qua tiệm quen độ lại chuồng heo 1 chút, thay nhông hú loại giống xe CTĐ hồi xưa thế là hết cũng 80-90%. Mà tiệm này chỉ chuyên làm YMH thôi, Honda mình ko rõ!vậy chẳng lẽ đành sống chung với lũ ah các bác
Vậy thì đây là lỗi hả bác.xem như xui đi, nồi hay số hú thì ko ai bảo hành cho đâu, ra tiệm cũng ít ai dám nhận vì chả ai dám tự tin làm hết hú, 50/50 là giỏi và nhiều kinh nghiệm lắm rồi! Vào hãng thì kêu như công nông chúng nó cũng chả nghe ra đâu!
uh, hỏi bác ấy xem, hú thường là do 1 sai số rất rất nhỏ ở bánh răng, nếu bạn chỉ nghe ở số 2 thì có thể là bị ở bánh răng số 2 hộp số! Nếu là bị ở nhiều số thì còn dễ chữa hơn vì chỉ cần thay nhông hú hoặc chuồng heo bên nồi là có thể fix dc! Chỉ là có thể thôi!Vậy thì đây là lỗi hả bác.
Xe em ODO mới 6k, em cũng không biết nó kêu từ lúc nào, lúc phát hiện là odo đc 4k. Mà bị ở mỗi số 2, các số còn lại thì không nghe nên không rõ có hú không.
Xe em từ 2k là thay chai full synth của hãng, hiện thấy vẫn êm, chạy tốt.
Case này chắc đợi bác @McKnight cho xin ý kiến quá.
Cám ơn bác nhiều nha.uh, hỏi bác ấy xem, hú thường là do 1 sai số rất rất nhỏ ở bánh răng, nếu bạn chỉ nghe ở số 2 thì có thể là bị ở bánh răng số 2 hộp số! Nếu là bị ở nhiều số thì còn dễ chữa hơn vì chỉ cần thay nhông hú hoặc chuồng heo bên nồi là có thể fix dc! Chỉ là có thể thôi!
hú này nó chả bảo hành đâu! Nặng hơn hay nhẹ đi khó nói lắm, tùy nhân phẩm, đa phần là nặng hơn, ý là kêu to hơn chứ cũng ko đến nỗi hư hại gì! Thử đổi loại nhớt xem, 1 số loại màng dầu dày hơn có khi bớt nghe hú!Cám ơn bác nhiều nha.
Theo phân tích của bác thì lỗi này khó chịu quá, lỗi này lâu dài có ảnh hưởng gì nặng thêm không bác.
Với cả đi thêm lâu hơn, ví dụ bị thêm nhiều ở các số khác thì HEAD nó có bảo hành cho mình không bác nhỉ.
Nhìn hình thì vẫn còn tốt chán bác.View attachment 2325544
Lọc bụi thế này đủ thay chưa mấy bác, xe em đi hơn 1 vạn 1 rồi
Cái này theo mấy người dùng trước thì đa số xe đều bị, chỉ khác cấp số bị hú ở các xe. Có vẻ thay nhớt xịn tí thì sẽ đỡ hoặc có khi hết hú đó ạ (w40 thay vì w30 như recommend của hãng)Cám ơn bác nhiều nha.
Theo phân tích của bác thì lỗi này khó chịu quá, lỗi này lâu dài có ảnh hưởng gì nặng thêm không bác.
Với cả đi thêm lâu hơn, ví dụ bị thêm nhiều ở các số khác thì HEAD nó có bảo hành cho mình không bác nhỉ.