Khách hàng mất gần 47 tỷ đồng gửi ngân hàng Sacombank Khánh Hòa

Giờ thì mấy dịch vụ các ngân hàng nó same same nhau r. Nhưng 7 năm trước đc mấy thằng chuyển khoản k mất phí mày nói tao nghe xem?? Khoảng 2 năm trở lại nó cũng cho nộp tiền tại cây nên đỡ phải vào phòng giao dịch cũng tiện chút. Và do cũng dùng 7,8 năm r, nên quen k muốn chuyển chứ seeder cc gì. Lội lại cm trc tao cũng chửi bọn Tech như chó ấy thì k nói, đọc mỗi cm này bảo sd. Ngu!

Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp

chuẩn, tech năm đó với chiêu bài free hết ck ngoại mạng và hoàn 1 % ko giới hạn debit mà từ 1 ngân hàng làng nhàng thành ngân hàng top 1 casa

sau đó 1 đống ngân hàng nhỏ hơn cũng chơi theo
làm các a khác sợ vỡ mật, ko nhanh khách nó chuyển hết casa sang bank khác thì vỡ alo

giờ thì vài ngàn cũng chuyển khoản free :)))
 
chưa bao giờ tiếc mấy đồng phí nên tôi chả quan tâm, cái đó cũng chẳng có gì tự hào, thời nào thức ấy, hay anh nhớ lại chục năm trước cây ATM toàn của big4 mấy anh NHTM còn kiện lên kiện xuống để xin rút ké đi :D thích kể chuyện xưa thì tech không đáng nhắc.

Thanh niên đéo hiểu đã sử dụng bọn Tech chưa, hoặc sử dụng đc bao nhiêu ngân hàng rồi mà phán nghe kinh quá. Giờ tao so sánh cho mày 2 ngân hàng mà tao sử dụng trong đó BIDV từ năm 2012 ( công ty đổ lương ), Tech 2015 ( giao dịch và kinh doanh ) thì thằng Big4 BIDV của mày chỉ xứng đáng xách dép cho thằng Tech nói về dịch vụ. Tính từ thời điểm 7,8 năm về trước nhé :
1. Quan trọng nhất đối với tao : khi chuyển khác ngân hàng 24/7,nhập số tk nó hiện luôn tên chủ tài khoản --> k sợ nhầm lẫn mà lại k mất phí. Còn thằng BIDV phí 7k hoặc 10k gì đó. Một ngày tao chuyển khoản cỡ 10-20 lần mày tính hộ xem bao nhiêu
2. Dịch vụ tại quầy : 7 năm trước tao giao dịch tại quầy ở Tech nó đã có bấm nút lấy số thứ tự gọi loa, trong khi đó thằng BIDV vẫn quy trình đến tận bàn GDV hỏi - lấy form giấy cần làm - tự điền thông tin - Nộp lại cho nó và đợi nó gọi. Mới gần đây nó mới có trò bấm số . Quê vcđ
3. Chăm sóc khách hàng : Tech Giao dịch viên niềm nở, dạ vâng, thưa gửi đoàng hoàng. Tao đến nộp tiền đưa mỗi CMT nó tự làm cho hết chỉ việc đưa tiền + kí là xong, đâu đấy tốn tầm 5-10 phút. Trong khi thằng BIDV mấy bà GDV ( thường lớn tuổi) như mẹ nội thiên hạ, trụ sở rõ to, hàng chục quầy nhưng lần đéo nào vào làm dịch vụ gì cũng đợi ỉa ra quần ( >30 phút)
4. Vài năm gần đây Tech nó còn cho nộp tiền tại cây nên khá tiện k cần vào phòng giao dịch nữa. Bọn BIDV đéo biết bao giờ mới có??
Tao vẫn ghét bọn Tech cái vụ nó làm phiền nhiều quá. Suốt ngày gọi điện mời mua trái phiếu, nâng hạn mức thẻ tín dụng, mua bảo hiểm, đầu tư này nọ.. Chứ còn dịch vụ thì nói thẳng mấy thằng Big4 đéo có tuổi.


Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
 
Last edited:
chuẩn, tech năm đó với chiêu bài free hết ck ngoại mạng và hoàn 1 % ko giới hạn debit mà từ 1 ngân hàng làng nhàng thành ngân hàng top 1 casa

sau đó 1 đống ngân hàng nhỏ hơn cũng chơi theo
làm các a khác sợ vỡ mật, ko nhanh khách nó chuyển hết casa sang bank khác thì vỡ alo

giờ thì vài ngàn cũng chuyển khoản free :)))

Thì vậy, tôi thích nhất là miễn phí nên chuyển nhanh 24/7 vô tư, nhập số tk là hiện tên chủ TK k sợ bị nhầm. Trong khi thằng khác chuyển 24/7 toàn 7k, 10k ( k nhớ rõ ). Ngày mình giao dịch vài chục lần tiện biết bao nhiêu. Thanh niên kia đéo hiểu lắm tiền nhiều của như nào mà thả câu vài k phí đéo quan tâm, sợ vcl


Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
 
Trước làm tín dụng doanh nghiệp (CTG) tôi được khách tin tưởng giao cho cả chồng uỷ nhiệm chi ký sẵn thích sút vài tỷ đi chỉ trong một nốt nhạc nhưng quan trọng đạo đức nghề nghiệp nó không cho phép điều đó, cộng với quy trình nội bộ thì giao dịch viên nó chỉ thực hiện lệnh nếu thấy phù hợp như thu nợ các thứ...
 
anh nào có muốn nghe chuyện về người quen của tôi không? cũng làm bên ngân hàng, cũng biển thủ tiền đi mua đất xong đất mất thanh khoản, xong obz phải bán nhà bán đất đền cho ngân hàng để khỏi bị truy tố, còn khách hàng bị thằng đó lừa thì... à mà thôi
kể đi, trước Tết có vụ 2 trăm tỉ ở vOz, trưởng phòng 1 bank big4 ở VN luôn..
 
kể đi, trước Tết có vụ 2 trăm tỉ ở vOz, trưởng phòng 1 bank big4 ở VN luôn..
à thôi, tôi nghĩ lại rồi, tôi sợ lộ info lắm, nói chung là nó chỉ làm vài chục tỉ thôi chứ chưa tới trăm, đợt đấy đất ở lk đang lên, thấy ngon ngon xong chơi liều mua đất tính lướt ván kiếm dăm tỉ, ai ngờ mua xong mất thanh khoản không có tiền trả bị khui ra, xong báo nhà để trả nợ ngân hàng để khỏi đi tù, còn khách hàng bị nó lừa thì nó trốn đi luôn chứ trả đéo đâu
 
Chứ còn đéo gì nữa, tôi khách Vip bên Tech, trước dịch làm ăn đc tháng nào cũng nộp vào tk tầm 100-150. Đc cử riêng 1 e giao dịch viên chăm sóc, lúc nào cũng :" anh ơi, khi nào a nộp tiền vào tk bao nhiêu cứ nhắn e trước, e làm sẵn giấy tờ a qua chỉ cần kí thôi" - Mình say đéo bảo a dư thời gian em yên tâm.
Rồi tuần nào, tháng nào cũng gạ nào là nâng hạn mức thẻ tín dụng, mua Trái phiếu Vin, mua bảo hiểm... Bực quá bảo nếu e làm phiền nữa a rút mẹ hết tiền gửi sang ngân hàng khác đấy..


Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
100-150 tỏi hay triệu thế
 
à thôi, tôi nghĩ lại rồi, tôi sợ lộ info lắm, nói chung là nó chỉ làm vài chục tỉ thôi chứ chưa tới trăm, đợt đấy đất ở lk đang lên, thấy ngon ngon xong chơi liều mua đất tính lướt ván kiếm dăm tỉ, ai ngờ mua xong mất thanh khoản không có tiền trả bị khui ra, xong báo nhà để trả nợ ngân hàng để khỏi đi tù, còn khách hàng bị nó lừa thì nó trốn đi luôn chứ trả đéo đâu
Ủa... Là sao... Nó lừa khách hàng thì sao phải bán nhà để trả nợ ngân hàng...:oops:. Thế tóm lại là khách hàng đưa tiền cho nó không thông qua hệ thống NH ??? Còn nó vay thêm NH để buôn đất nên hồi nó bán nhà trả nợ NH còn khách hàng thì kệ mợ??
Chứ khách gửi NH rồi nó làm sai thì nó bán nhà trả cho NH thì NH đền mợ cho khách chứ lăn tăn chi?
 
Ủa... Là sao... Nó lừa khách hàng thì sao phải bán nhà để trả nợ ngân hàng...:oops:. Thế tóm lại là khách hàng đưa tiền cho nó không thông qua hệ thống NH ??? Còn nó vay thêm NH để buôn đất nên hồi nó bán nhà trả nợ NH còn khách hàng thì kệ mợ??
Chứ khách gửi NH rồi nó làm sai thì nó bán nhà trả cho NH thì NH đền mợ cho khách chứ lăn tăn chi?
phần ngân hàng là nó biển thủ tiền gửi của khách ở ngân hàng, còn phần khách hàng là phần nó lừa khách ký riêng bên ngoài như vụ bà b bên ex ấy, và tại sao nó không trả khách hàng mà chạy mất tích thì vì ngân hàng nó cũng đổ lỗi cho nhân viên và khách hàng thôi, đi mà đòi thằng nhân viên đấy
 
phần ngân hàng là nó biển thủ tiền gửi của khách ở ngân hàng, còn phần khách hàng là phần nó lừa khách ký riêng bên ngoài như vụ bà b bên ex ấy, và tại sao nó không trả khách hàng mà chạy mất tích thì vì ngân hàng nó cũng đổ lỗi cho nhân viên và khách hàng thôi, đi mà đòi thằng nhân viên đấy
Thì đúng rồi chứ chi nữa... Tiền anh ck vào hệ thống, có báo biến động số dư thì NH mới chịu trách nhiệm (cỡ vài ti NH nó trả chứ ko mang tiếng), có giấy tờ cụ thể tại quầy vv... Chứ tiền ko vào hệ thống thì tự đi mà đòi chứ NH liên quan chi mà bắt nó trả..:D
Nói chung cái case thím nói nó chẳng có vấn đề gì to tát cả, quá bt. Khi nào nó câu kết, cố tình làm sai nghiệp vụ..rút tiền KH (trên danh nghĩa nhân viên NH) mà lúc đó NH ko trả mới gọi là bẩn..
 
Thì đúng rồi chứ chi nữa... Tiền anh ck vào hệ thống, có báo biến động số dư thì NH mới chịu trách nhiệm (cỡ vài ti NH nó trả chứ ko mang tiếng), có giấy tờ cụ thể tại quầy vv... Chứ tiền ko vào hệ thống thì tự đi mà đòi chứ NH liên quan chi mà bắt nó trả..:D
thế mà ngân hàng vẫn cho nhân viên ký kết hợp đồng tại nhà cho vip, và lúc nó đi ký kết là dưới danh nghĩa và chức vụ của ngân hàng chứ có phải cá nhân đâu, thế mà có biến thì đẩy đi nhanh vl, nói chung là gửi tiền hay làm gì thì khuyên các fen cứ ra ngân hàng mà làm cho đảm bảo, ham hố mấy cái service tận nơi rồi lỡ có biến thì khóc
 
ví dụ gởi HSBC hay là gì đó có ngon hơn ko các bác, sao cứ đâm đầu vô bọn lôm côm viet professional nửa mùa
 
Thế lúc gửi tiền lãi nó bank đều đều hàng tháng cho a thì a có mất niềm tin không?:nosebleed:
đã giữ tiền hộ, ăn lãi hàng tháng còn kêu cái lz gì

óc chó ko có tý kiến thức

Gửi từ HUAWEI JKM-LX2 bằng vozFApp
 
chuẩn, tech năm đó với chiêu bài free hết ck ngoại mạng và hoàn 1 % ko giới hạn debit mà từ 1 ngân hàng làng nhàng thành ngân hàng top 1 casa

sau đó 1 đống ngân hàng nhỏ hơn cũng chơi theo
làm các a khác sợ vỡ mật, ko nhanh khách nó chuyển hết casa sang bank khác thì vỡ alo

giờ thì vài ngàn cũng chuyển khoản free :)))
nhớ đợt đó là do thằng vcb chơi ngu đi vào lòng đất
đéo hiểu thằng nào tư vấn mà đang free ck nội lại thu phí ck nội mạng 2k2/1 gd
dân tình ùn ùn kéo nhau đi làm tech, bỏ vcb, lúc đó xin dc cái tk số đẹp của tech là hãnh diện vl
Đến giờ tôi vẫn thắc mắc thằng tham mưu chương trình đó còn tại vị không :LOL:
 
Anh em nhớ vụ cách đây mấy năm ở VCB Nghệ An không nhỉ ?
Cũng kiện mất tiền trong tài khoản sau lòi ra con vợ lừa thằng chồng lấy tiền đi bao trai.
Vụ này nhân viên ngân hàng đi tù là chắc rồi nhưng có những lằng nhằng bên trong và ngân hàng chuyển cơ quan điều tra rồi đấy. Thông tin chưa rõ không nên bình luận linh tinh
 
Thanh niên đéo hiểu đã sử dụng bọn Tech chưa, hoặc sử dụng đc bao nhiêu ngân hàng rồi mà phán nghe kinh quá. Giờ tao so sánh cho mày 2 ngân hàng mà tao sử dụng trong đó BIDV từ năm 2012 ( công ty đổ lương ), Tech 2015 ( giao dịch và kinh doanh ) thì thằng Big4 BIDV của mày chỉ xứng đáng xách dép cho thằng Tech nói về dịch vụ. Tính từ thời điểm 7,8 năm về trước nhé :
1. Quan trọng nhất đối với tao : khi chuyển khác ngân hàng 24/7,nhập số tk nó hiện luôn tên chủ tài khoản --> k sợ nhầm lẫn mà lại k mất phí. Còn thằng BIDV phí 7k hoặc 10k gì đó. Một ngày tao chuyển khoản cỡ 10-20 lần mày tính hộ xem bao nhiêu
2. Dịch vụ tại quầy : 7 năm trước tao giao dịch tại quầy ở Tech nó đã có bấm nút lấy số thứ tự gọi loa, trong khi đó thằng BIDV vẫn quy trình đến tận bàn GDV hỏi - lấy form giấy cần làm - tự điền thông tin - Nộp lại cho nó và đợi nó gọi. Mới gần đây nó mới có trò bấm số . Quê vcđ
3. Chăm sóc khách hàng : Tech Giao dịch viên niềm nở, dạ vâng, thưa gửi đoàng hoàng. Tao đến nộp tiền đưa mỗi CMT nó tự làm cho hết chỉ việc đưa tiền + kí là xong, đâu đấy tốn tầm 5-10 phút. Trong khi thằng BIDV mấy bà GDV ( thường lớn tuổi) như mẹ nội thiên hạ, trụ sở rõ to, hàng chục quầy nhưng lần đéo nào vào làm dịch vụ gì cũng đợi ỉa ra quần ( >30 phút)
4. Vài năm gần đây Tech nó còn cho nộp tiền tại cây nên khá tiện k cần vào phòng giao dịch nữa. Bọn BIDV đéo biết bao giờ mới có??
Tao vẫn ghét bọn Tech cái vụ nó làm phiền nhiều quá. Suốt ngày gọi điện mời mua trái phiếu, nâng hạn mức thẻ tín dụng, mua bảo hiểm, đầu tư này nọ.. Chứ còn dịch vụ thì nói thẳng mấy thằng Big4 đéo có tuổi.


Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
anh này nói chuẩn này. ngày xưa tôi có cả tk VCB, Tech với TPB thì thằng tech với TP là 2 thằng làm dịch vụ ổn nhất. hồi đấy thằng tech chu đáo thì cứ gọi là top 1 :D thằng TPB hồi đó cũng free ck, làm thẻ dc mời thấu chi 50% lương nhưng ko to bằng tech. giờ vẫn thế :D
 
Thanh niên đéo hiểu đã sử dụng bọn Tech chưa, hoặc sử dụng đc bao nhiêu ngân hàng rồi mà phán nghe kinh quá. Giờ tao so sánh cho mày 2 ngân hàng mà tao sử dụng trong đó BIDV từ năm 2012 ( công ty đổ lương ), Tech 2015 ( giao dịch và kinh doanh ) thì thằng Big4 BIDV của mày chỉ xứng đáng xách dép cho thằng Tech nói về dịch vụ. Tính từ thời điểm 7,8 năm về trước nhé :
1. Quan trọng nhất đối với tao : khi chuyển khác ngân hàng 24/7,nhập số tk nó hiện luôn tên chủ tài khoản --> k sợ nhầm lẫn mà lại k mất phí. Còn thằng BIDV phí 7k hoặc 10k gì đó. Một ngày tao chuyển khoản cỡ 10-20 lần mày tính hộ xem bao nhiêu
2. Dịch vụ tại quầy : 7 năm trước tao giao dịch tại quầy ở Tech nó đã có bấm nút lấy số thứ tự gọi loa, trong khi đó thằng BIDV vẫn quy trình đến tận bàn GDV hỏi - lấy form giấy cần làm - tự điền thông tin - Nộp lại cho nó và đợi nó gọi. Mới gần đây nó mới có trò bấm số . Quê vcđ
3. Chăm sóc khách hàng : Tech Giao dịch viên niềm nở, dạ vâng, thưa gửi đoàng hoàng. Tao đến nộp tiền đưa mỗi CMT nó tự làm cho hết chỉ việc đưa tiền + kí là xong, đâu đấy tốn tầm 5-10 phút. Trong khi thằng BIDV mấy bà GDV ( thường lớn tuổi) như mẹ nội thiên hạ, trụ sở rõ to, hàng chục quầy nhưng lần đéo nào vào làm dịch vụ gì cũng đợi ỉa ra quần ( >30 phút)
4. Vài năm gần đây Tech nó còn cho nộp tiền tại cây nên khá tiện k cần vào phòng giao dịch nữa. Bọn BIDV đéo biết bao giờ mới có??
Tao vẫn ghét bọn Tech cái vụ nó làm phiền nhiều quá. Suốt ngày gọi điện mời mua trái phiếu, nâng hạn mức thẻ tín dụng, mua bảo hiểm, đầu tư này nọ.. Chứ còn dịch vụ thì nói thẳng mấy thằng Big4 đéo có tuổi.


Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
Chỉ muốn đính chính mục số 1 là app của BIDV là đã hiển thị tên chủ TK dù chuyển khác ngân hàng rồi nha thím :D /free hoàn toàn
 
Thanh niên đéo hiểu đã sử dụng bọn Tech chưa, hoặc sử dụng đc bao nhiêu ngân hàng rồi mà phán nghe kinh quá. Giờ tao so sánh cho mày 2 ngân hàng mà tao sử dụng trong đó BIDV từ năm 2012 ( công ty đổ lương ), Tech 2015 ( giao dịch và kinh doanh ) thì thằng Big4 BIDV của mày chỉ xứng đáng xách dép cho thằng Tech nói về dịch vụ. Tính từ thời điểm 7,8 năm về trước nhé :
1. Quan trọng nhất đối với tao : khi chuyển khác ngân hàng 24/7,nhập số tk nó hiện luôn tên chủ tài khoản --> k sợ nhầm lẫn mà lại k mất phí. Còn thằng BIDV phí 7k hoặc 10k gì đó. Một ngày tao chuyển khoản cỡ 10-20 lần mày tính hộ xem bao nhiêu
2. Dịch vụ tại quầy : 7 năm trước tao giao dịch tại quầy ở Tech nó đã có bấm nút lấy số thứ tự gọi loa, trong khi đó thằng BIDV vẫn quy trình đến tận bàn GDV hỏi - lấy form giấy cần làm - tự điền thông tin - Nộp lại cho nó và đợi nó gọi. Mới gần đây nó mới có trò bấm số . Quê vcđ
3. Chăm sóc khách hàng : Tech Giao dịch viên niềm nở, dạ vâng, thưa gửi đoàng hoàng. Tao đến nộp tiền đưa mỗi CMT nó tự làm cho hết chỉ việc đưa tiền + kí là xong, đâu đấy tốn tầm 5-10 phút. Trong khi thằng BIDV mấy bà GDV ( thường lớn tuổi) như mẹ nội thiên hạ, trụ sở rõ to, hàng chục quầy nhưng lần đéo nào vào làm dịch vụ gì cũng đợi ỉa ra quần ( >30 phút)
4. Vài năm gần đây Tech nó còn cho nộp tiền tại cây nên khá tiện k cần vào phòng giao dịch nữa. Bọn BIDV đéo biết bao giờ mới có??
Tao vẫn ghét bọn Tech cái vụ nó làm phiền nhiều quá. Suốt ngày gọi điện mời mua trái phiếu, nâng hạn mức thẻ tín dụng, mua bảo hiểm, đầu tư này nọ.. Chứ còn dịch vụ thì nói thẳng mấy thằng Big4 đéo có tuổi.


Gửi từ Samsung SM-N976N bằng vozFApp
cái anh quan tâm là mấy cái dịch vụ với phí thanh toán thôi chứ mẹ gì. Tôi thì quan tâm mỗi chi phí vốn thôi, cò con lãi chi phí vốn 2-3% tôi vui rồi chả đao to búa lơn ngày chuyển khoản sợ tốn vài trăm phí đâu.
Mà anh chuyển tiền anh về tech thì đi vay chịu khó đi vay tech luôn nhé, nó dek chịu cho tiền vê NH khác đâu, đã vậy về tỉnh nào xa xa muốn mua miếng đất thì còn mệt nữa,hy vọng giờ chac đủ 63 tỉnh thành rồi nên đỡ.
Còn mấy cái còn lại anh nói liên quan đến dịch vụ tôi k quan tâm lắm do tôi vẫn dùng bình thường có nơi giao dịch quen k phải chờ đợi gì, NV big4 già thì có thật nhưng chủ yếu do nó lâu đời thì NV phải già theo thôi chả đáng bận tâm nhiều, ngắm gái thì có đầy chỗ ngắm việc dek gì vô chỗ làm ăn ngắm gái o_O
Tóm lại, tôi thấy dùng tech nói riêng và cái nhtm khác nói chung dù dịch vụ xem như oke nhưng về chi phí bỏ ra đối với người như tôi thì quá mắc, chưa kể app ngu học không che số dư tài khoản.
 
Back
Top