đánh giá KIA Sorento 2021 bản xăng 2.5 signature - không thấy gì hay ho lắm

Tôi đang phân vân con Sò này bản máy dầu Signature với Lux SA bản tiêu chuẩn hoặc nâng cao. Anh chạy con máy dầu này chưa, cho xin ít đánh giá với. Tôi ở Vinh, nó ko có xe cho chạy thử nên đang lăn tăn quá.

Gửi từ Xiaomi Mi 9T Pro bằng vozFApp
thứ tư tôi mượn đc con máy dầu. Tôi nghĩ máy dầu ngon đấy
 
thứ tư tôi mượn đc con máy dầu. Tôi nghĩ máy dầu ngon đấy

Thế chạy xong cho tôi xin đôi lời nhận xét nhé, đang lăn tăn để chốt lấy xe đi tết. Mà sao trong clip trên máy xăng mà nó gào to thế nhỉ. Hay là tại mic nó thu to hả anh.

Gửi từ Lamborghini Urus bằng vozFApp
 
Thế chạy xong cho tôi xin đôi lời nhận xét nhé, đang lăn tăn để chốt lấy xe đi tết. Mà sao trong clip trên máy xăng mà nó gào to thế nhỉ. Hay là tại mic nó thu to hả anh.

Gửi từ Lamborghini Urus bằng vozFApp
Nó gào to thật mà. Tôi ko nghĩ 2.5 mà gào vậy
 
anh trắng làm bài review chi tiết về chi phí sử sửa chữa, bảo dưỡng con bim e46 từ lúc mua đến giờ đi cũng kết con 325 e46 quá nhà có sẵn 1 con sedan nhật đi mãi Không hỏng rồi có nên chơi không nhỉ :shame: :shame:
 
anh trắng làm bài review chi tiết về chi phí sử sửa chữa, bảo dưỡng con bim e46 từ lúc mua đến giờ đi cũng kết con 325 e46 quá nhà có sẵn 1 con sedan nhật đi mãi Không hỏng rồi có nên chơi không nhỉ :shame: :shame:
Vừa đi đăng kiểm hôm qua. Nhà mua thêm thì ok chứ đừng có dại đổi :D
 
Con này thân và đít rất đẹp, nhưng đầu và nội thất design chưa đạt. Cái nội thất của KIA không hiểu sao nhìn cứ bị nhựa. Đây là cảm quan về thị giác, về thiết kế, chưa chưa nói đến vật liệu thực tế. Việc phối màu phối vật liệu cứ mang lại cảm giác nhôm nhựa.

1 trong các ví dụ cho việc đó là cái viền màn hình nhựa bóng. Nhìn cực nhựa, kiểu rẻ tiền mà không hiểu sao bọn Hàn thuê design xịn như thế rồi mà không biết đường mà làm. Đến bọn Trung Quốc giờ nó cũng còn biết mà giải tán hết mấy cái thứ đó.

Đầu xe thì xấu thực ra không phải quá tệ nhưng nó làm hỏng hết cái tổng thể xịn xò của con xe.

Đầu như con Sedona mới lại đẹp, bảo sao Sedona cháy hàng bên Hàn.
 
129012540_10208383098810540_3441842976436762000_o.jpg


Đồng ý với anh bên trên, nội thất với tổng thể nó cứ sao ý. Tôi ko thấy sự chắc chắn như San hay Pajero Sport
 
hóng :shame:
mà anh so sánh con Cross + Seltos + Kona giúp t với
Kona ngoài cái ngoại hình hơi kén người dùng ra thì bị cái tệ nhất là ngồi ghế sau giảm xóc thọi thẳng vào lưng, ngồi rất khổ nên chỉ tối ưu cho 2 người ngồi trước (bản 1.6 Turbo). Mê cảm giác lái (đặc biệt khi đi lên đường trên cao, thậm chí luồn lách trên phố) thì là nhất. Công nghệ an toàn cũng xịn xò đủ hết, thua mấy cái an toàn chủ động thôi (mà không phải ai cũng thích cái này).

Còn về ngoại hình đánh giá Cross ngon nhất. Đi đường cũng được chú ý nhất. Seltos trên ảnh nhìn bệ vệ chứ ra đường trông cứ thế éo nào ấy, còn không có chất thể thao như Kona.
 
Last edited:
OT tí, người ta đi lên đường trên cao đến chân cầu Thăng Long vòng lại để đi vào trong Ciputra, Sunshine rồi lên cầu Nhật Tân đấy, không phải lên thăm quan đường mới đâu
:D
Ý ông Zắn là làm cái đường không có đầu ra nên buồn cười thôi chứ ông ấy biết mà.
Nhìn chung là mấy năm trước con xe 1 tỷ 5 bán kiểu đéo có gì coi thường người dùng, 2020 rồi có những con xe như thế này cũng là hợp lý. Nhưng nhìn kỹ đúng như anh Tùng Anh nói, con xe nó thuộc dạng mua để hưởng thụ, chứ bảo có điểm nào "đặc biệt hay" chắc không có. Như Lux SA rõ ràng là có nhiều điểm hay, động cơ khung gầm cách âm thì gọi là hay. Con SantaFe 2.2D 2019 cũng được gọi là hay vì thời điểm đấy quả động cơ dầu đấy nó quá đặc biệt so với thị trường.
 
Back
Top