Lại là viettelpost

EmYeuCrit

Member
Trước nhớ có phốt gì với vtp rồi. Giờ lại phát nữa.

Gửi hàng cho người thân, shipper đéo thèm ship mà vứt hàng ở kho đợi chuyển hoàn, lí do:

“Địa chỉ là hẻm, gọi nhiều không nhấc máy”.

Mình gọi điện do sợ ghi nhầm số nhà (nhầm số 25 thành 28) thì bảo “hẻm dài lắm”. Clm 1Km mà dài?
Mẹ mình gọi cho nó thì nó bảo lỗi do bên gửi “không ghi địa chỉ”. Vl thần kinh à??

Đéo biết cơ chế quản lý và lương lậu của vtp ntn mà đây là lần 2 mình dính phốt r. Lần đầu đăng voz có nhân viên vào xin lỗi và xin xoá bài, lần này thì khỏi. Coi như ngu đi dùng viettelpost, lần sau tránh :confused:
 
chỗ tôi đám nhân viên của viettelpost đứa nào cũng nhăn nhăn, khó chịu , thái độ rất khó gần
không biết là do công việc hay do lương lậu nữa
 
dvvc nào cũng phốt cả, 1 ngày hàng triệu đơn, có vài phốt thấm thía gì đâu @@
Mình thì trước giờ bị phốt đúng 2 lần đều là ViettelPost.

1 lần thì người ta gửi mình, nhân viên giao hàng éo chịu giao, cũng tự ý chuyển về chuyển hoàn. Lại còn ghi chú là do mình không nghe điện thoại??? =>> lên voz bóc phốt xong mới gọi điện xin lỗi nhờ xóa bài.

lần này mình gửi cho người thân, cũng tình trạng y vậy.


Cạch mặt bọn VTP.
 
chỗ tôi đám nhân viên của viettelpost đứa nào cũng nhăn nhăn, khó chịu , thái độ rất khó gần
không biết là do công việc hay do lương lậu nữa
Hình như bọn nó ko thèm giao vì cơ chế lương thưởng hay KPI gì đó. Toàn là không gọi, không giao rồi lấy lý do là "khách không nghe máy". Bị đổ thừa cay đéo chịu được
0FFPAjM.png
 
Hồi đặt shopee, chọn địa chỉ công ty, thằng bưu tá nhận hàng của mình từ thứ 6, shopee báo đang giao hàng, sáng thứ 7 mình gọi nó hỏi thử có giao không để mình đi công việc. Nó bảo thứ 7 mà giao gì, xong tắt máy :LOL::LOL::LOL:

Gửi từ SM-F916B bằng vozFApp
 
Nhắc lại mình cũng cay các thím ợ. Trước mình tạo đơn trên app gửi cái tivi app nhận đơn( mình chọn cả bảo hiểm các loại), khi ôm ra bưu cục vừa nói xong câu em gửi cái tivi lập tức là nhân viên bưu cục nói bọn em không nhận, anh có tạo đơn trên gửi bom thì app vẫn nhận còn bọn em không. Nghĩ nó điện thực sự, hôm đó có 3 nhân viên liên tục hùa vào kiểu muốn đuổi mình ra khỏi bưu cục càng nhanh càng tốt mà chúng nó không có đứa nào mở mồm ra hỏi tình trạng hàng, hay từ tốn giải thích cho mình các dịch vụ kèm theo ra sao.
 
Tính nhầm cước-Nhầm chuyển phát tiết kiệm sang chuyển phát nhanh, Nhà toàn dính lỗi này , được cái cước rẻ :big_smile:
 
Bọn nào cũng có phốt thôi. Có người gửi cho mình ít giấy tờ chuyển phát nhanh từ Hà nội về Bắc Ninh, sau hơn 10 ngày mình vẫn chưa nhận được, tra cứu mã đơn thì thấy trạng thái đã chuyển thành công. Gọi lên tổng đài thì bảo sẽ phản ánh xuống bưu cục phát, hôm sau thì thấy bưu tá gọi điện. Đm toàn đóng đơn trước để ăn KPI, đến chục ngày sau éo giao.
 
nhà dột từ nóc thôi
hợp tác cùng winwin mà lúc kết nối thằng dev bên kia sinh năm 93 mà trả lời trống ko rất bố láo
lúc báo lỗi thì chat dc đúng 2 chữ request đâu? reponse đâu? dịch dã cắt mẹ rồi
cơ mà hết dịch chắc vẫn phải làm tiếp, vì chi nhánh nó rộng vl, ở quê cũng có
 
Tính nhầm cước-Nhầm chuyển phát tiết kiệm sang chuyển phát nhanh, Nhà toàn dính lỗi này , được cái cước rẻ :big_smile:
trước còn bị chúng nó thu khống tiền.
Gửi đơn hàng có dưới 1kg từ HN vào SG mà nó thu 50k xong không đưa biên lai thu tiền :D Giờ cái bưu cục đấy thay máu rồi nên chắc ko còn vụ này nữa
 
Back
Top