Làm nhân viên quèn có nên lái xe ô tô đi làm không mấy thím ?

gatami

Senior Member
Em hỏi vậy vì em còn khá trẻ mới 23 tuổi, non kinh nghiệm mới ra trường ra đời làm việc. Bình Thường em đi làm toàn lái dream cà tàng cho tiện vì đường xá VN dễ bị tắc đường nhưng dạo này trời trở lạnh nên đi xe máy thấy thốn quá muốn chuyển sang lái ô tô cho tiện vì em có bằng B2 rồi và em vẫn thỉnh thoảng lái ô tô khi đi dạo chơi vào ngày cuối tuần( nhà em có xe ô tô do bố mẹ mua cho). Nhưng lái ô tô thì sợ đồng nghiệp và sếp sốc vì đã quen hình ảnh em bình dân lái xe máy rồi, giờ em lái ô tô thì sợ đồng nghiệp ganh tỵ để ý em nhiều hơn, sếp thấy thế có khi lại bắt em làm tái xe riêng và giao nhiều việc lặt vặt hơn. Ý kiến của mấy thím thế nào ?
 
hB8nmx5.png
có xe xọn thì hãy lái đi không bọn đó lại chửi đú
 
xe mình thì mình cứ lái đi sớm muộn gì tụi nó cũng biết.có phải xe mượn để lấy le đâu ai nghĩ gì thì nghĩ.mình làm cv làm sao mới quan trọng còn sếp mà như trên nói thấy nhân viên mình khác trước rồi đì đọt thì nghỉ mẹ đi.
 
Đi làm thuê, lại tuổi đời nhỏ mà cưỡi con xe ô tô ( xe ngon nữa lại càng chết ) thì sẽ bị ganh ghét, vùi dập fen à. Nhìn nó cũng chướng mắt thật,nếu thằng sếp còn không có ô tô đi thì 😱
 
Back
Top