Có gì đâu mà kêu nhỉ? A làm chủ thì hiểu thôi, bản chất chủ nhật thứ 7 khách hàng có nhu cầu nhiều nhưng anh ko thể thu khách hàng x2 như cách anh trả cho nhân viên được vì sẽ ko ai sử dụng dịch vụ. Còn ko nhận thì người ta làm chỗ khác, làm doanh nghiệp thì phải giữ khách hàng chứ ai đi từ chối bao giờ. Cho nghỉ luân phiên và bù là hợp lý rồi còn gì. Kể cả anh làm khách hàng mà hỏi dịch vụ làm thứ 7, cn mà nó đưa cái báo giá x2 ngày thường chắc anh cũng lên đây tẩy chay doanh nghiệp ấy chứ
.
Nhiều ngành nghề chủ nhật thứ 7 còn đông hơn ngày thường vì thường khách hàng có nhà vào ngày nghỉ đó.